Chủ đề 'tai nghe bluetooth'

So sánh AirPods 2 và AirPods Pro, nên mua loại nào?

Ông lớn Apple chính thức ra mắt người dùng tai nghe AirPods Pro là phiên bản nâng cấp của AirPods thế hệ 2. Hãy cùng  so sánh AirPods 2 và AirPods Pro ở bài viết dưới đây để chọn mua được loại tai nghe phù hợp nhé!

Hướng dẫn 9 cách tắt âm thanh chụp ảnh, chụp màn hình iPhone chi tiết nhất

Chiếc điện thoại iPhone của bạn thường phát ra âm thanh mỗi khi chụp ảnh, chụp màn hình, tuy nhỏ nhưng đôi khi khá phiền toái nhất là khi bạn ở nơi đông người hoặc trong văn phòng, lớp học. Sau đây,sẽ hướng dẫn 9 cách tắt âm thanh chụp ảnh, chụp màn hình iPhone chi tiết nhất. Đừng bỏ lỡ nhé! 

AirPods là gì? Tìm hiểu về các loại AirPods mới nhất hiện nay

Apple không những khiến người dùng mê mẩn với những chiếc iPhone mà còn bởi dòng tai nghe AirPods đình đám bởi nhiều tính năng nổi bật. Cùng chúng tôi tìm hiểu AirPods là gì và các loại AirPods mới nhất được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Top 10 tai nghe giảm đến 30% mùa EURO, mua ngay kẻo lỡ

Tai nghe là phụ kiện di động quen thuộc của nhiều người. Bài viết sau, chúng tôi xin gửi đến bạn các 10 mẫu tai nghe giảm đến 30% nhân dịp mùa EURO, mua ngay kẻo lỡ để trải nghiệm âm thanh tuyệt vời bạn nhé.

Nên mua tai nghe Bluetooth nào tốt, chính hãng, xịn xò nhất?

Tai nghe Bluetooth (hay còn gọi là tai nghe không dây) là một trong những thiết bị công nghệ khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc tai nghe không dây tốt, chất lượng. Vậy nên mua tai nghe Bluetooth nào tốt, chính hãng và xin xò nhất hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Top 3 tai nghe Bluetooth giá rẻ Plantronics, Xiaomi, Soundmax

Plantronics, Xiaomi và Soundmax là những thương hiệu tai nghe nhạc được rất nhiều khách hàng yêu thích. Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu tới bạn top 3 tai nghe Bluetooth giá rẻ của các thương hiệu này, giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình. Nào cùng theo dõi bạn nhé!