Chủ đề 'tablet'

Top 5 ốp lưng dành cho máy tính bảng Samsung S6 Lite tốt nhất tại

Ốp lưng có tác dụng bảo vệ tablet khỏi các va chạm vật lý, tác động ngoại lực hoặc trầy xước, đồng thời thể hiện tính thẩm mỹ của bạn. Mời bạn cùng xem qua top 5 ốp lưng dành cho máy tính bảng Samsung S6 Lite tốt nhất tại ở bài viết này nhé!

4 cách chụp màn hình máy tính bảng Samsung đơn giản nên biết

Chụp màn hình máy tính bảng giúp người dùng lưu trữ thông tin, hình ảnh nhanh chóng mà không cần mất thời gian để tìm lại. Mời bạn xem qua bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình 4 cách chụp màn hình máy tính bảng Samsung đơn giản nhất nhé!

Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt Galaxy Unpacked 2022

Samsung chính thức xác nhận hãng sẽ tổ chức sự kiện Unpacked 2022 vào 22h ngày 09/02/2022. Hãng điện thoại Hàn Quốc sẽ giới thiệu đến người dùng series Galaxy S22 cùng với chiếc máy tính bảng Galaxy Tab S8 mới trong sự kiện lần này! Cùng theo dõi thông tin dưới đây nhé!

iPad Air 4 dùng Apple Pencil nào?

Ra mắt vào năm 2020, iPad Air 4 là chiếc tablet được đánh giá cao trong phân khúc trung cấp của Apple. Sản phẩm được Apple nâng cấp từ thiết kế đến tính năng, cấu hình và điều đặc biệt là iPad Air 4 được hỗ trợ với Apple Pencil. Vậy iPad Air 4 dùng Apple Pencil nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Chế độ trẻ em (Samsung Kids) trên điện thoại, tablet Samsung

Những lo ngại vấn đề quản lý khi cho trẻ sử dụng các thiết bị điện tử như điện thoại thông minh hay máy tính bảng luôn thường trực trong mỗi phụ huynh, vì thế mà Samsung đã cho ra mắt chế độ Kids Mode giúp các phụ huynh giải quyết những lo lắng đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm của chế độ này nhé!

Tìm hiểu các dòng vi xử lý Snapdragon mới trên smartphone, tablet (P2)

Qualcomm Snapdragon là dòng chip nổi tiếng nhất trong thế giới Android. Ở phần 1, chúng ta đã tìm hiểu được nhiều thế hệ chip Snapdragon, tuy nhiên, mỗi năm Qualcomm lại tung ra nhiều dòng chip mới, nâng cấp hơn thế hệ cũ. Do vậy ở phần 2 này, chúng ta sẽ tìm hiểu những dòng chip mới hơn xuất hiện từ giữa - cuối năm 2019 trở về sau trên các smartphone!