Chủ đề 'sự kiện'

Top 13 phim ma hài hay nhất trên thế giới đáng xem | Cập nhật 2021

Phim ma là một đề tài hấp dẫn đầy thú vị, nó được các nhà làm phim khai thác một cách tuyệt vời để nhằm đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn nhưng đầy lo âu, hồi hộp. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 13 phim ma hài hay nhất trên thế giới đáng xem | Cập nhật 2021 nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng Google Calendar hiệu quả chi tiết nhất

Google Calendar là một ứng dụng quản lý thời gian của Google giúp bạn theo dõi các hoạt động thường ngày như tạo các cuộc hẹn, nhớ sinh nhật người thân, bạn bè hay các sự kiện... và cùng rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Google Calendar hiệu quả chi tiết nhất. Mời bạn cùng tham khảo để khám phá những điều thú vị của Google Calendar nhé.

Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 13 “California Streaming” của Apple đêm ngày 14/9.

Apple gần đây đã có thông báo chính thức về sự kiện có tên là “California Streaming” được tổ chức theo hình thức trực tuyến. Sự kiện diễn ra vào ngày 14/09/2021, tại đây ông lớn Apple ra mắt dòng iPhone 13 được nhiều người chờ đón và mong đợi. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách xem trực tiếp sự kiện này nhé.

Apple đã hết ý tưởng?

Apple đã giới thiệu rất nhiều sản phẩm tại sự kiện California Streaming, nhưng không có gì thực sự mới.

Spotlight là gì? Ý nghĩa của chiếm Spotlight trong giới giải trí Kpop

Bạn dễ dàng bắt gặp cụm từ "Spotlight" xuất hiện trong giới giải trí Kpop hay các trang mạng xã hội,... Spotlight thường được sử dụng mỗi khi các nhân vật nổi tiếng xuất hiện, trở thành tâm điểm và thu hút sự chú ý của mọi người. Vậy Spotlight là gì? Ý nghĩa của chiếm Spotlight trong giới giải trí Kpop là gì? Cùng xem ngay bài viết sau nhé!

Sự kiện sinh nhật Liên Quân 5 tuổi vào ngày nào?

Sự kiện sinh nhật Liên Quân 5 tuổi chắc chắn đang là tâm điểm chú ý của rất nhiều game thủ. Vậy sự kiện sinh nhật Liên Quân 5 tuổi vào ngày nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Đêm thứ 2 của VIFF 2021: NTK Adrian Anh...

Sàn runway của Lễ hội thời trang quốc tế Việt Nam VIFF thuộc chuỗi sự kiện thời trang âm nhạc chào đón giáng sinh và năm mới tiếp tục “nóng” lên với màn ra mắt các bộ sưu tập của 2 nhà thiết kế là Adrian Anh Tuấn và Đức Duy trong đêm 23/12.