Chủ đề 'Sony'

Nên mua tai nghe của hãng nào tốt nhất 2022? (Phần 1)

Tai nghe là phụ kiện đi kèm không thể thiếu với một chiếc điện thoại của người dùng. Hiện nay, thị trường có rất nhiều loại tai nghe với chất lượng và mẫu mã khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu và lựa chọn tai nghe phù hợp với bạn nhé!

So sánh nên mua tivi Sharp hay Sony tốt hơn

Tivi Sony và tivi Sharp đều là hai dòng TV được nhiều người Việt Nam biết đến và được tìm mua khá nhiều. Vậy, nên mua tivi Sharp hay Sony, chúng ta hãy cùng tìm hiểu bạn nhé! 

Top 5 Google Tivi đáng mua nhất 2022

Google TV mang lại giao diện thân thiện giúp người dùng dễ dàng sử dụng, đi kèm đó là kho ứng dụng phong phú, đa dạng. Hãy cùng tham khảo Top 5 Google Tivi đáng mua nhất 2022 tại để thêm sự lựa chọn khi mua tivi nhé!

Tổng quan dòng tivi Sony OLED 2022

Năm 2022, thương hiệu Sony tiếp tục cho ra mắt dòng tivi OLED với công nghệ ấn tượng đem lại trải nghiệm xem tivi tuyệt vời. Cùng điểm qua các công nghệ nổi bật trên dòng Sony OLED 2022 có gì đặc biệt trong bài viết bên dưới nhé!

Loa Soundbar hãng nào nghe hay nhất 2022

Trong năm 2022, loa Soundbar đang dần trở thành phương tiện giải trí không thể thiếu. Vậy loa Soundbar hãng nào được nhiều khách hàng tin dùng nhất trong năm nay? Mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Chọn mua tivi 43 inch hãng nào tốt nhất hiện nay?

Tivi 43 inch là sự lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình có không gian phòng vừa và nhỏ (10 - 15 m2). Nếu bạn còn đang phân vân không biết mua tivi hãng nào thì hãy cùng xem qua bài viết sau để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Nên mua tivi 4K hãng nào tốt nhất hiện nay?

Bạn đang muốn mua một chiếc tivi 4K để xem các chương trình giải trí, chơi game giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng? Hãy cùng xem qua bài viết sau để biết nên mua tivi 4K hãng nào tốt nhất hiện nay nhé! 

Top 5 tivi 4K bán chạy nhất quý 1/2022 tại

Bạn thích xem tivi hiện đại với hình ảnh 4K sắc nét nhưng vẫn đang phân vân không biết nên mua tivi 4K nào? Hãy tham khảo qua top 5 tivi 4K bán chạy nhất quý 1/2022 tại nhé!

Tổng quan về các dòng tivi Sony có thể ra mắt trong năm 2022

Trong thị trường hàng điện tử tại Việt Nam, cứ nhắc đến tivi thì người ta không thể không nhắc đến Sony  - thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới. Nhờ công nghệ cao cả về âm thanh và hình ảnh mà tivi Sony luôn được rất nhiều khách hàng yêu thích và quan tâm, đặc biệt là trong những giai đoạn Sony chuẩn bị "trình làng" những mẫu sản phẩm mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay xem các dòng tivi Sony 2022 mới nhất có những đặc điểm công nghệ gì nổi bật qua bài viết dưới đây nhé!