Chủ đề 'soda'

Hướng dẫn cách tẩy cặn máy pha cà phê hiệu quả nhất

Tẩy cặn máy pha cà phê là một bước vô cùng quan trọng giúp máy pha cà phê hoạt động được lâu bền, tuy nhiên, rất nhiều người lại thường bỏ qua bước này. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về quá trình tẩy cặn máy pha cà phê và những lưu ý khi thực hiện quá trình này để đảm bảo máy pha cà phê hoạt động trơn tru, bền bỉ nhất nhé!

5 cách tẩy vết ố vàng trong tủ lạnh mà bạn nên biết

Người dùng tủ lạnh lâu năm hẳn rất đau đầu với các vết ố bám trong tủ lạnh gây mất vệ sinh và thẩm mỹ. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn các cách tẩy vết ố vàng cứng đầu ở trong tủ lạnh một cách dễ dàng.

3 Nguyên nhân và cách sửa máy giặt xong vẫn còn bọt xà phòng

Máy giặt nhà bạn đang xuất hiện tình trạng sau khi kết thúc quá trình giặt mà vẫn còn bọt xà phòng bám bên trong lồng giặt? Điều này không chỉ khiến quần áo không sạch mà còn ảnh hưởng đến tuổi thọ của thiết bị nữa đó. Tham khảo ngay 3 nguyên nhân và cách sửa máy giặt xong vẫn còn bọt xà phòng sau củanhé!

So sánh nên mua nồi nấu chậm hay nồi áp suất tốt hơn

Nên mua nồi nấu chậm hay nồi áp suất? Đây có lẽ là câu hỏi chung của các bà nội trợ và nếu bạn cũng nằm trong số đó thì đừng lướt qua bài viết này nhé! Trong bài viết hôm nay,sẽ cùng các bạn giải đáp câu hỏi này. 

Tác hại của máy rửa bát và cách tránh bạn cần biết

Thời gian vừa qua, có không ít chị em truyền tai nhau về tác hại của máy rửa bát gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Thực hư chuyện này ra sao? Cách tránh như thế nào? Cùng tìm hiểu vớithông qua bài viết này nhé!

Cách tẩy tế bào chết da đầu tại nhà an toàn, hiệu quả

Làm sao để có một mái tóc bồng bềnh, mượt như nhung, đây là nỗi băn khoăn của đa số các nàng, muốn làm được như vậy tẩy tế bào chết da đầu là một bước quan trọng mà chị em không thể bỏ qua. Hiểu được tâm lý đó, bài viết dưới đây củaxin mách cho các bạn các cách tẩy tế bào chết da đầu tại nhà cực kỳ đơn giản, dễ làm!  

Cách lấy dằm trong tay nhanh, hiệu quả, không đau rát

Trong cuộc sống thường ngày, sẽ có những lúc bạn vô tình bị những mảnh vụn nhỏ từ que gai, que tre... ghim vào tay. Nếu không xử lý ngay thì những mảnh vụn này rất dễ làm bạn bị đau nhức, khó chịu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số cách lấy dằm trong tay nhanh, hiệu quả, không đau rát. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách tẩy nốt ruồi tại nhà nhanh, đơn giản, không để lại sẹo

Nốt ruồi là đặc điểm tự nhiên trên cơ thể con người, tuy nhiên đôi khi chúng lại gây mất thẩm mỹ, gây ảnh hưởng đến sự tự tin. Hãy cùngtham khảo các cách tẩy nốt ruồi tại nhà nhanh, đơn giản, không để lại sẹo trong bài viết hôm nay các bạn nhé!

Chia sẻ 5 cách khử mùi hôi tủ lạnh ngăn đá hiệu quả nhất

Ngăn đông của tủ lạnh có mùi hôi vừa khiến bạn khó chịu vừa không đảm bảo vệ sinh, ảnh hưởng tới chất lượng thực phẩm bảo quản. Nếu tủ lạnh của bạn cũng gặp tình trạng này hãy tham khảo ngay x cách khử mùi hôi tủ lạnh ngăn đá mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách khử mùi tủ lạnh mới mua về chi tiết nhất

Tinh thể nhựa và nilon sử dụng khi bảo quản tủ lạnh mới (hay còn gọi là mùi nhựa mới) sẽ khiến tủ có mùi khó chịu. Vì thế bạn cần khử mùi cho tủ lạnh mới trước khi sử dụng. Vậy cách khử mùi tủ lạnh mới như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

10+ Bộ phim Nhật Bản về tình yêu 2021 hay nhất

Phim Nhật Bản về tình yêu luôn là "món ăn tinh thần" được nhiều khán giả yêu thích và đón nhận rất nồng nhiệt. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua 10+ bộ phim Nhật Bản về tình yêu 2021 hay nhất bạn nhé.