Chủ đề 'snapdragon'

Chip Snapdragon 730 là gì?

Yếu tố góp phần làm nên sức mạnh của chiếc smartphone có thể nói đến là vi xử lý được trang bị trong máy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vi xử lý Snapdragon 730 có gì nổi bật nhé!

Mi Mix 4 - Chiếc smartphone camera vô hình, hiệu năng mạnh mẽ cùng thiết kế thời thượng của Xiaomi

Xiaomi đã tung ra thị trường chiếc Xiaomi Mi MIX 4, thế hệ tiếp theo thuộc dòng sản phẩm MIX. Chiếc điện thoại này được giới thiệu với công nghệ toàn màn hình CUP độc đáo, thiết kế cực sang trọng với chất liệu gốm sứ siêu nhẹ, là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị chip Snapdragon 888+ cùng nhiều tính năng nổi bật khác.

Tìm hiểu về Snapdragon 480 8 nhân 5G

Không chỉ tập trung sản xuất chip 5G cho phân khúc cao cấp, Qualcomm cũng đang dành khá nhiều sự quan tâm đến các phân khúc tầm trung, cấp thấp khi hãng bắt đầu cho ra mắt các chip 5G cho các phân khúc thấp hơn, nhằm cạnh tranh với các sản phẩm 5G đến từ nhà MediaTek. Nổi bật trong số đó là Snapdragon 480 với hiệu năng mạnh mẽ cũng như trang bị công nghệ 5G mới nhất. Hãy cùng mình tìm hiểu về Snapdragon 480 dưới bài viết này nhé!

OPPO ra mắt điện thoại Find X3 Pro tại Việt Nam với giá 26,9 triệu đồng

OPPO đã chính thức trình làng chiếc flagship mới nhất Find X3 Pro vào ngày 20/05/2021 tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này tích hợp các công nghệ hàng đầu đánh dấu tầm nhìn tiên phong của OPPO trong việc mang đến những trải nghiệm đỉnh cao cho người sử dụng từ thị giác, tốc độ đến sự kết nối.

OPPO F19 ra mắt: Snapdragon 662, 3 camera sau 48MP, pin 5000mAh, sạc nhanh 33W

Sau khi ra mắt F19 Pro và F19 Pro+ vào tháng trước, OPPO vừa giới thiệu một mẫu smartphone mới trong cùng series, có tên gọi là F19. Chiếc điện thoại vẫn sử dụng thiết kế "đục lỗ" để chứa camera selfie, cụm camera sau hình chữ nhật và cảm biến vân tay được tích hợp bên dưới màn hình.

Tất tần tật thông tin về Samsung Galaxy A52, A72 cực hot vừa ra mắt

Ở phân khúc tầm trung Samsung vừa cho ra mắt hai siêu phẩm mới là điện thoại Samsung Galaxy A52 và Samsung Galaxy A72 thuộc dòng điện thoại Galaxy A 2021. Vậy 2 siêu phẩm trên có thiết kế, cấu hình, camera,... như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Ngày phá giá, Điện thoại giảm đến 22% dịp Cá tháng Tư

Nếu bạn đang có dự định sở hữu chiếc smartphone mới, đừng bỏ lỡ cơ hội cực hấp dẫn trong Ngày phá giá, nhiều mẫu điện thoại giảm đến 22% dịp Cá tháng Tư tại chúng tôi. Tham khảo để săn ngay sản phẩm chất lượng trong chương trình này nhé

Xiaomi bất ngờ cho ra mắt Xiaomi Mi 10S bản nâng cấp của Mi 10

Tất cả những rò rỉ và suy đoán liên quan đến Xiaomi Mi 10S giờ đã kết thúc khi Xiaomi chính thức công bố thiết bị này tại Trung Quốc. Mẫu smartphone mới này được coi là như phiên bản nâng cấp của Mi 10 đã ra mắt từ năm ngoái và sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn cho người dùng.

Tổng hợp đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 10 Pro, rất đáng mua

Chiếc Redmi Note 10 Pro đã được Xiaomi ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam vào ngày 16/03 với nhiều tính năng hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những đánh giá chi tiết để xem chiếc smartphone này có những điểm gì nổi bật không nhé.

Top 7 điện thoại Android tốt, đáng mua nhất 2021 không nên bỏ lỡ

Có rất nhiều lựa chọn tốt khi nói đến smartphone Android. Để giúp bạn tìm ra những chiếc điện thoại chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 7 điện thoại Android tốt, đáng mua nhất 2021. Hãy cùng tham khảo nhé!

Rò rỉ bằng chứng cho thấy Samsung Galaxy A72 4G sắp được ra mắt

Samsung dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt Galaxy A72 với hai biến thể hỗ trợ 4G và 5G, mẫu máy kế nhiệm của một trong những điện thoại bán chạy nhất năm 2021 của hãng, Galaxy A71. Vào ngày 18/02/2021 , model 4G hiện vừa được cơ quan FCC phê duyệt, qua đó được tiết lộ một vài thông số kỹ thuật chính.