Chủ đề 'snapdragon'

Khám phá chip di động 5G tầm trung Snapdragon 765 / 765G

Mang trong mình những tính năng cao cấp và hiệu năng khá mạnh mẽ, Snapdragon 765 / 765G hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phân khúc smartphone trung, cận cao cấp. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng các bạn khám phá con chip di động 5G này nhé!

Tìm hiểu vi xử lý Snapdragon 865

Cuối năm 2019, Qualcomm chính thức trình làng chipset di động mới của mình mang tên Snapdragon 865 - tập trung vào nhiều công nghệ, nền tảng phần cứng mới, cũng như nâng cấp mạnh mẽ về hiệu năng.

Cách tải, cài đặt Google Camera APK cho các tất cả điện thoại

Google Camera được đánh giá là một trong những ứng dụng chụp ảnh tốt nhất hiện nay, cung cấp cho người dùng rất nhiều tính năng hữu ích như HDR+, xóa phông chuyên sâu, chụp đêm hay chụp ảnh thiên văn,... Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải, cài đặt Google Camera APK cho các dòng điện thoại Android như Xiaomi, Samsung, Nokia,...

Tìm hiểu các dòng vi xử lý Snapdragon mới trên smartphone, tablet (P2)

Qualcomm Snapdragon là dòng chip nổi tiếng nhất trong thế giới Android. Ở phần 1, chúng ta đã tìm hiểu được nhiều thế hệ chip Snapdragon, tuy nhiên, mỗi năm Qualcomm lại tung ra nhiều dòng chip mới, nâng cấp hơn thế hệ cũ. Do vậy ở phần 2 này, chúng ta sẽ tìm hiểu những dòng chip mới hơn xuất hiện từ giữa - cuối năm 2019 trở về sau trên các smartphone!

So sánh Galaxy S10 và Galaxy S9: Dòng Galaxy S đã lột xác như thế nào?

Vào ngày 20/2 vừa qua, Samsung đã trình làng loạt sản phẩm Galaxy S10 Series của mình tại sự kiện Unpacked. Sức nóng của những chiếc smartphone này đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với dòng Galaxy S10 Series, Samsung đã thực hiện những tinh chỉnh và nâng cấp đáng chú ý nào so với thiết bị tiền nhiệm?