Chủ đề 'smartphone'

Tin đồn về mẫu OPPO A54 5G với nhiều thông số cực hấp dẫn

Mới đây, trên trang 91mobiles xuất hiện tin đồn về mẫu smartphone tầm trung mới của OPPO có tên là OPPO A54 5G với nhiều thông số cực hấp dẫn - thông tin được chúng tôi cập nhật nhật ngày 17/03. Hãy cùng mình điểm qua xem thiết bị này có gì thú vị nhé!

Top 7 điện thoại Android tốt, đáng mua nhất 2021 không nên bỏ lỡ

Có rất nhiều lựa chọn tốt khi nói đến smartphone Android. Để giúp bạn tìm ra những chiếc điện thoại chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 7 điện thoại Android tốt, đáng mua nhất 2021. Hãy cùng tham khảo nhé!

Máy giặt LG có tốt không? 7 lý do chọn mua máy giặt LG

Nếu bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn một chiếc máy giặt với nhiều công nghệ hiện đại, đừng bỏ qua máy giặt LG - một trong những thương hiệu lớn và có nhiều tiếng tăm trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem máy giặt LG có tốt không và 7 lý do chọn mua máy giặt LG nhé!

Tin cực vui với Mi Fan khi Xiaomi sắp mở nhà máy tại Hải Phòng

Theo một số cơ quan truyền thông trong nước đưa tin Xiaomi sắp xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam. Dẫn lời nhà phân phối Digiworld cho biết Xiaomi đang phối hợp với một đối tác để xây dựng nhà máy lắp ráp tại Hải Phòng, dự kiến hoàn tất trong tháng 6/2021.

Những công nghệ nổi bật trên máy lạnh Casper

Hiện nay, máy lạnh Casper ngày càng được nhiều hộ gia đình tin dùng bởi những công nghệ, tiện ích được hãng tích hợp trên máy lạnh hiện đại, thân thiện với người tiêu dùng, giúp cuộc sống trở nên tiện lợi. Vậy những công nghệ đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Vnpay là gì? Cách thanh toán qua Vnpay

Các giải pháp thanh toán trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi ra đời ngày càng nhiều và hoàn thiện hơn để đáp ứng được nhu cầu của nền kinh tế, trong đó Vnpay là một cái tên không còn xa lạ. Vậy Vnpay là gì, cách thanh toán qua Vnpay thế nào? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này nhé.

Smartphone trang bị Snapdragon 888 giá rẻ nhất sẽ được Redmi ra mắt

Xiaomi Mi 11 là một trong những chiếc flagship đầu tiên của năm 2021 trang bị chipset di động hàng đầu Snapdragon 888 mới nhất của Qualcomm. Và mới đây, một thông tin rò rỉ mới cho thấy công ty con của Xiaomi - Redmi, có thể sẽ tung ra thiết bị cầm tay giá cả phải chăng nhất có gắn Snapdragon 888 SoC mới.

MIUI 12.5 beta có gì mới và danh sách 21 smartphone được trải nghiệm

Xiaomi mới đây đã ra mắt MIUI 12.5, phiên bản hệ điều hành tiếp theo của MIUI 12, đi kèm với các cải tiến giúp người dùng an toàn hơn, tối ưu hóa hệ thống. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những danh sách những điểm mới của hệ điều hành này và danh sách 21 smartphone được trải nghiệm.

iPhone 12, iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu?

Xem giá bán của iPhone 12 cùng các phiên bản iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max, chiếc điện thoại thông minh smartphone được nhiều người chờ đón nhất trong năm nay. Giá iPhone 12 ở đâu tốt nhất?