Chủ đề 'smartphone'

Cách khắc phục điện thoại vẫn chạy nhưng không lên màn hình

Điện thoại vẫn chạy nhưng không lên màn hình là hiện tượng thường gặp ở những người sử dụng smartphone. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng này, cùng tham khảo ngay bài viết về cách khắc phục điện thoại vẫn chạy nhưng không lên màn hình nhé!

Tìm hiểu công nghệ sạc ngược qua cáp OTG

Qua bài viết này, chúng ta hãy tìm hiểu một công nghệ giúp biến chiếc điện thoại trở thành sạc dự phòng cung cấp nguồn điện cho các thiết bị khác. Đó là công nghệ sạc ngược qua cáp, công nghệ này giảm bớt đi sự cồng kềnh, bất tiện mà pin sạc dự phòng thông thường mang lại.

Nokia sắp ra mắt điện thoại mới 2021: Top 5 được đồn đoán và mong chờ nhiều nhất

Sự ra mắt của các dòng điện thoại Nokia mới luôn được đông đảo cộng đồng người tiêu dùng yêu công nghệ chào đón. Gần đây xuất hiện những đồn đoán về việc Nokia sắp ra mắt điện thoại mới 2021. Hãy cùng chúng tôi điểm danh top 5 concept được đồn đoán và mong chờ nhiều nhất của thương hiệu này nhé!

Cùng tìm hiểu về giao diện One UI Core của Samsung

Nếu bạn là một Samfans chân chính thì bạn sẽ không thể không biết giao diện của hầu hết các Smartphone Samsung hiện nay với tên gọi là One UI. Đồng thời trong năm 2019, Samsung cũng giới thiệu một giao diện mới được xem là biến thể của One UI, đó là One UI Core. Vậy hãy cùng tìm hiểu sự khác biệt của One UI Core và nó được sử dụng trên những mẫu Smartphone Samsung nào nhé.

Virtual RAM (RAM ảo) trên Smartphone có lợi ích gì?

RAM ảo hay còn gọi là Virtual RAM là một thuật ngữ không quá xa lạ trên Laptop/PC, mới đây đã xuất hiện lần đầu và được có mặt trên một số Smartphone. Vậy Virtual RAM mang lại lợi ích gì cho Smartphone, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu chip Snapdragon 750G

Với nhu cầu sử dụng thiết bị thông minh như smartphone, máy tính bảng ngày càng tăng cao, yêu cầu về hiệu năng cũng như giá thành hợp lý cũng là yếu tố đáng quan tâm. Để đáp ứng được yêu cầu đó, chip Snapdragon 750G ra đời hướng đến phân khúc điện thoại tầm trung với hiệu năng mạnh mẽ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhé!

Chip Snapdragon 730 là gì?

Yếu tố góp phần làm nên sức mạnh của chiếc smartphone có thể nói đến là vi xử lý được trang bị trong máy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vi xử lý Snapdragon 730 có gì nổi bật nhé!

Mi Mix 4 - Chiếc smartphone camera vô hình, hiệu năng mạnh mẽ cùng thiết kế thời thượng của Xiaomi

Xiaomi đã tung ra thị trường chiếc Xiaomi Mi MIX 4, thế hệ tiếp theo thuộc dòng sản phẩm MIX. Chiếc điện thoại này được giới thiệu với công nghệ toàn màn hình CUP độc đáo, thiết kế cực sang trọng với chất liệu gốm sứ siêu nhẹ, là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị chip Snapdragon 888+ cùng nhiều tính năng nổi bật khác.