Sắp diễn ra đại hội môtô lớn nhất Việt Nam - Cam Ranh Bike Week 2022

Đại hội môtô lớn nhất Việt Nam sẽ chính thức được tổ chức vào hai ngày 20 và 21/5/2022 tại một trong số những bãi biển đẹp nhất Việt Nam - Cam Ranh, Khánh Hoà.

Khi bạn nghe thấy tiếng gầm rú, đặc quánh đầy phấn khích phát ra từ những khối động cơ xe môtô phân khối lớn (PKL) trên những cung đường từ Bắc, Trung, Nam... đổ về bãi biển Cam Ranh, Khánh Hoà - điều đó đồng nghĩa với việc đại hội môtô 3 miền 2022 đang đến rất gần.
Sap dien ra dai hoi moto lon nhat Viet Nam - Cam Ranh Bike Week 2022
Đại hội môtô lớn nhất Việt Nam sẽ chính thức được tổ chức vào hai ngày 20 và 21/5/2022 tại Cam Ranh, Khánh Hoà.
Không như nhiều sự kiện nhỏ lẻ, lặng lẽ, thậm chí bị tạm hoãn bởi đại dịch Covid-19 hoành hành trong 2 năm qua. Cam Ranh Bike Week 2022 dự kiến sẽ có hàng trăm xe môtô PKL của các Câu lạc bộ (CLB), hội nhóm, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước… khắp các tỉnh thành trên dải đất hình chữ S đổ về Cam Ranh tham dự.
Sap dien ra dai hoi moto lon nhat Viet Nam - Cam Ranh Bike Week 2022-Hinh-2
Cam Ranh Bike Week 2022 sẽ có hàng trăm xe môtô PKL của các Câu lạc bộ (CLB), hội nhóm, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước… tham dự.
Theo thông tin từ phía Ban tổ chức chương trình đại hội môtô 3 miền 2022; Đại hội năm nay sẽ chính thức trở thành một sự kiện thường niên dành cho những "tín đồ" đam mê xe hai bánh trên khắp dải đất Việt Nam. Đây cũng sẽ là một sự kiện lớn nhất trong năm chỉ diễn ra 1 lần, không phân biệt các dòng xe lớn nhỏ.
Sap dien ra dai hoi moto lon nhat Viet Nam - Cam Ranh Bike Week 2022-Hinh-3
Đại hội môtô 3 miền cũng sẽ là một sự kiện lớn nhất trong năm chỉ diễn ra 1 lần, không phân biệt các dòng xe lớn nhỏ.
Anh Tuấn Phan, đại diện Ban tổ chức cho biết, “Chúng tôi đã gửi giấy mời tới đại diện các Clb, hội, nhóm chơi xe môtô trên cả nước. Theo phản hồi chúng tôi nhận được thì dự tính sẽ có hàng trăm xe môtô từ khắp các vùng miền đăng ký tới Cam Ranh tham dự. Trong đó, có các thành viên đến từ các CLB như; Sơn La, Điện Biên, Hà Nội, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Quảng Bình, Huế, Sài Gòn, Biên Hoà, Quảng Ngãi, Quy Nhơn, Cần Thơ, Cà Mau...
Sap dien ra dai hoi moto lon nhat Viet Nam - Cam Ranh Bike Week 2022-Hinh-4
Dự tính sẽ có hàng trăm xe môtô từ khắp các vùng miền tới Cam Ranh tham dự sự kiện lớn này.
Theo lịch trình đăng ký, thành viên Clb và hội nhóm... sẽ có mặt và tham gia sự kiện từ ngày 20/5 và kết thúc đến hết ngày 21/5/2022.
Đại hội môtônăm nay không chỉ nhằm quảng bá hình ảnh Du lịch Việt Nam với "trạng thái bình thường mới" sau đại dịch Covid-19, mà còn giúp mọi người hiểu rõ hơn về những người chơi xe môtô PKL thân thiện – luôn tuân thủ đúng luật lệ ATGT...
Sap dien ra dai hoi moto lon nhat Viet Nam - Cam Ranh Bike Week 2022-Hinh-5
Sau sự kiện, Ban tổ chức cũng sẽ cùng các CLB gây quỹ để tổ chức những chương trình thiện nguyện đến với những hoàn cảnh khó khăn.
Ngoài ra sau sự kiện này, Ban tổ chức cũng sẽ cùng các CLB gây quỹ để tổ chức những chương trình thiện nguyện đến với những gia đình khó khăn, tổ chức các chuyến đi hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên khắp cả nước... để giúp cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn!

Tuấn Minh

Bạn đang xem: Sắp diễn ra đại hội môtô lớn nhất Việt Nam - Cam Ranh Bike Week 2022

Chuyên mục: Xe

Chia sẻ bài viết