Chủ đề 'Sanaky'

Những sai lầm cần tránh khi sử dụng lò nướng

Khi sử dụng lò nướng mọi người thường hay mắc phải những sai lầm như: không làm nóng lò nướng trước, không chọn đúng chế độ nướng, không vệ sinh lò nướng luôn... Hãy đọc bài viết sau để biết sử dụng lò nướng đúng cách nhé. 

Các dấu hiệu cần thay ngay lò nướng mới

Nếu chiếc lò nướng gia đình bạn xuất hiện 1 trong các dấu hiệu dưới đây đừng tiếc hay ngần ngại gì, hãy thay ngay một chiếc lò nướng mới để đảm bảo hiệu quả sử dụng.

Cách nhận biết chất liệu vỏ lò nướng qua mã sản phẩm

Lò nướng là một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gian bếp gia đình, được tích hợp sẵn nhiều chức năng như rã đông, nấu nướng nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Nhiều người băn khoăn khi mua lò nướng bởi hiện nay có khả nhiều mẫu mã và kiểu dáng trên thị trường. Một trong số những câu hỏi mà META nhận được nhiều nhất đó là cách nhận biết chất liệu vỏ lò nướng như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nhận biết được các chất liệu vỏ lò nướng dựa trên mã sản phẩm. 

Những yếu tố cần thiết để chọn mua lò nướng phù hợp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lò nướng với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, là một dụng cụ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Việc lựa chọn loại lò nướng chất lượng mà giá cả phù hợp là điều mà nhiều mẹ nội trợ quan tâm. Vậy bạn có thể tham khảo bài viết của META để hiểu rõ hơn nhé. 

Lò nướng thủy tinh là gì? Nguyên lý hoạt động và các chức năng của lò nướng thủy tinh

Lò nướng thủy tinh có thiết kế đơn giản hơn lò nướng thùng nên rất dễ sử dụng. Nồi nướng thủy tinh sử dụng hơi nóng từ đèn halogen trên nắp nồi giúp nướng thực phẩm nhanh chín. Nguyên lý hoạt động của lò nướng halogen rất đơn giản và được tích hợp nhiều chức năng như nướng thịt, hấp, nướng rau củ và có thêm khay nướng tăng tầng mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.