Chủ đề 'sân khấu'

Chi Pu sau bình luận ‘Đừng hát nữa, cô không làm ca sĩ được đâu'

Ra mắt trong nhóm nhạc Trung Quốc, Chi Pu có bước khởi đầu đẹp tiến vào thị trường giải trí Cbiz. Cô để lại ấn tượng về sự kiên trì, nỗ lực với khán giả quốc tế lẫn quê nhà, song chưa thể hoàn toàn xóa bỏ những vết nhơ trong quá trình hoạt động nghệ thuật.

Hơn 8.000 khán giả ‘cháy’ suốt hơn 6 tiếng cùng 8Wonder

Hơn 8.000 khán giả xem trực tiếp, hàng triệu lượt theo dõi trực tuyến cùng thưởng thức trong hơn 6tiếng với gần 50 ca khúc trình diễn bởi 8 nghệ sĩ hàng đầu thế giới và Việt Nam… là những con số ấn tượng tại siêu đại nhạc hội 8Wonder.

Hé lộ sân khấu tổng duyệt 8Wonder trước giờ G

Những khâu chuẩn bị cuối cùng cho 8Wonder đang dần hoàn tất, sẵn sàng đưa hàng ngàn khán giả bùng nổ cảm xúc cùng Charlie Puth, Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà… tại VinWonders, quần thể du lịch Vinpearl Nha Trang.

Cuộc đấu mờ nhạt ở Rap Việt

Tập 3 Rap Việt lên sóng tối 10/6 không có nhiều tiết mục ấn tượng. Bởi thế, cuộc tranh giành giữa các HLV cũng mờ nhạt, thiếu hấp dẫn.

Thùy Tiên: Nào có ăn may!

Ví von Thùy Tiên là một "chiến binh" đích thực cũng chẳng sai khi nàng Hậu đã vượt qua nhiều khó khăn, nỗ lực để có hào quang cho riêng mình trong làng giải trí.

Quanh điệu nhảy gây tranh cãi của Ngọc Sơn

Ngọc Sơn bao nhiêu năm vẫn “hot” theo cách chẳng giống ai. Anh không trung thành với hình ảnh “Ông hoàng nhạc sến” mà người ta gán cho, hình ảnh của anh sinh động hơn nhiều, không ngừng khiến khán giả ngạc nhiên, thậm chí tranh cãi. Ngọc Sơn vừa có thể ca mùi mẫn, vừa có thể nhảy tưng bừng, mà điệu nhảy cũng độc nhất vô nhị.

Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái Hồ Quang Hiếu đã toả sáng rực rỡ trên sân khấu của...

Ngày 20.5 vừa qua, Nhà thiết kế Linh Nga đã mang đến bộ sưu tập The Iris - là những thiết bay bổng, đầy lãng mạn. BST đã ghi dấu ấn đậm nét với sự góp mặt của dàn hoa hậu mỹ nhân, người nổi tiếng như: Bé Quyên, Dianka Zakhidova - vợ của thủ môn Bùi Tiến Dũng, Tuệ Như - bạn gái Hồ Quang Hiếu, Lê Bống…