Người mẫu nhí tự tin xuất thần trên sàn diễn Vietnam Kids Fashion Week 2023

Những bộ sưu tập mới, được đầu tư chỉnh chu, chuyên nghiệp lần đầu được trình làng. 

Sự kiện: Tư vấn mặc đẹp

Người mẫu nhí tự tin xuất thần trên sàn diễn Vietnam Kids Fashion Week 2023 - 1

Sàn diễn Vietnam Kids Fashion Week 2023 được tổ chức nhằm tạo sân chơi thiết thực cho các bạn nhỏ và khẳng định vị thế của Vietnam Kids Fashion Week 2023.

Những cái tên như diễn viên Thu Quỳnh, Thanh Hương, cô giáo mẫu nhí Đinh Hương, cặp đôi tiktoker Trương Phương – Anh Đào, biên tập viên VTV Minh Trang, Diễn viên nhí, mẫu nhí Cherry An Nhiên; Hot Mom & Hot kids Miu Aima - Trang Japan, v.v cùng hội tụ tại sự kiện thời trang lớn dành cho lứa tuổi thiếu nhi: Vietnam Kids Fashion Week 2023. Vietnam Kids Fashion Week 2023 có phần sân khấu rộng lớn, tái hiện thế giới cổ tích hoành tráng, dàn âm thanh, ánh sáng đạt tiêu chuẩn. Những bộ sưu tập mới, được đầu tư chỉnh chu, chuyên nghiệp lần đầu được trình làng.

Người mẫu nhí tự tin xuất thần trên sàn diễn Vietnam Kids Fashion Week 2023 - 2

Hàng ngàn mẫu nhí tham gia casting với sự đầu tư vô cùng chất lượng.

Được biết có đến hơn 400 mẫu nhí chính thức vượt qua vòng tuyển chọn gắt gao, góp mặt và tỏa sáng tại sân khấu hoành tráng.Hàng ngàn phụ huynh, khán giả quan tâm và đăng ký tham dự đến show diễn chính thức.

Người mẫu nhí tự tin xuất thần trên sàn diễn Vietnam Kids Fashion Week 2023 - 3

Diễn viên Thu Quỳnh tạo sự bùng nổ sân khấu với sự góp mặt trình diễn BST từ NTK Hà Duy

Người mẫu nhí tự tin xuất thần trên sàn diễn Vietnam Kids Fashion Week 2023 - 4

Vừa qua, trước khi đến với đêm diễn chính thức của Vietnam Kids Fashion Week 2023, cô giáo mẫu nhí Đinh Hươngtừng phải rất đau đầu vì không ít những cá nhân, tổ chức lợi dụngcuộc thi nhằm mục đích không tốt.: “Uy tín và thương hiệu của chúng tôi bị ảnh hưởng rất nhiều. Những phụ huynh họ chưa biết đến trung tâm mình, họ nghe thông tin như thế họ rất hoang mang. Những phụ huynh đã bị lừa họ sẽ đăng những thông tin lên thì những phụ huynh khác khi tiếp nhận thông tin họ cũng không biết thực hư như thế nào".

Tuần Lễ Thời Trang Trẻ Em Việt Nam - Vietnam Kids Fashion Week 2023 do Trung tâm Tài Năng Nhí - Kids’ Talent tổ chức. Đây là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo, phát triển tài năng nhí với hơn 12 cơ sở trên địa bàn Hà Nội.

Người mẫu nhí tự tin xuất thần trên sàn diễn Vietnam Kids Fashion Week 2023 - 5

Mẫu nhí Chip Măng với những bước catwalk chuyên nghiệp bên cạnh diễn viên Thu Quỳnh.

Vietnam Kids Fashion Week 2023 là chương trình phi lợi nhuận, nhằm mang đến sân chơi thời trang trẻ em lành mạnh, chất lượng cho các mẫu nhí trên phạm vi cả nước. Tại đây, các con được khuyến khích tỏa sáng với vẻ đẹp tự tin, trong sáng, hồn nhiên phù hợp với lứa tuổi.

Về phía các mẫu nhí, chương trình Vietnam Kids Fashion Week 2023 chính là trải nghiệm thực tế quý báu, cơ hội tỏa sáng trên sân khấu hoành tráng và là cơ hội để các mẫu nhí phát triển hơn với đam mê thời trang.

Về tính xã hội, chương trình Vietnam Kids Fashion Week 2023 mang thông điệp “Vì hòa bình” nhằm gửi gắm ước nguyện, khát vọng hòa bình của các bạn nhỏ Việt Nam đến với trẻ em trên toàn thế giới.

Cùng ngắm một số ảnh đẹp từ show:

Người mẫu nhí tự tin xuất thần trên sàn diễn Vietnam Kids Fashion Week 2023 - 6

Diễn viên Thanh Hương tạm rời xa các nhân vật được quen mặt đặt tên trên màn ảnh VTV để thể hiện xuất sắc vai trò người mẫu tại Vietnam Kids Fashion Week 2023

Người mẫu nhí tự tin xuất thần trên sàn diễn Vietnam Kids Fashion Week 2023 - 7

Người mẫu nhí tự tin xuất thần trên sàn diễn Vietnam Kids Fashion Week 2023 - 8

Người mẫu nhí tự tin xuất thần trên sàn diễn Vietnam Kids Fashion Week 2023 - 9

Người mẫu nhí tự tin xuất thần trên sàn diễn Vietnam Kids Fashion Week 2023 - 10

Chia sẻ
Theo An Phương (Arttimes)

Bạn đang xem: Người mẫu nhí tự tin xuất thần trên sàn diễn Vietnam Kids Fashion Week 2023

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết