Chủ đề 'sách'

Cách nhận biết mắt kính RayBan hàng xịn, chính hãng

RayBan là một hãng mắt kính thời trang rất nổi tiếng và thường xuyên bị làm giả, làm nhái. Vậy làm cách nào để nhận biết một chiếc kính RayBan chính hãng? Các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Cách xem mật khẩu wifi đã lưu trên điện thoại Android

Một trong những tính năng mà điện thoại Android chưa hỗ trợ được người dùng đó chính là xem mật khẩu wifi đã lưu. Vậy trong trường hợp cấp bách cần tìm lại mật khẩu wifi trên điện thoại Android phải làm cách nào, có những phần mềm nào sẽ hỗ trợ? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp điều này!

Máy lọc nước Daikiosan của nước nào? Có tốt không?

Nếu bạn đang có dự định muốn sở hữu máy lọc nước Daikiosan cho gia đình của mình nhưng vẫn còn đang phân vân về nguồn gốc cũng như chất lượng của nó? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc trên bạn nhé!

Máy lọc nước của Midea của nước nào? Có tốt không?

Media là một trong nhưng thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay, vậy liệu máy lọc nước Midea của nước nào, có tốt không? Tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về thương hiệu máy lọc nước này nhé!

Đồng hồ Mini Focus của nước nào, ưu điểm và dòng sản phẩm nổi bật

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc đồng hồ giá cả phải chăng và hợp thời trang thì Mini Focus là cái tên đáng lưu ý. Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu đồng hồ Mini Focus đến từ đâu? Ưu điểm và các dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu đồng hồ này trong bài viết dưới đây nhé!

Đồng hồ Timex của nước nào, ưu điểm và dòng sản phẩm nổi bật

Timex là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, được xếp hạng thuộc top 100 thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới. Những chiếc đồng hồ Timex luôn giữ được độ bền đẹp lâu dài, độ chính xác cao và tính thẩm mỹ tuyệt vời. Vậy Timex là thương hiệu của nước nào? Các dòng đồng hồ Timex có ưu điểm gì?

Đồng hồ Obaku của nước nào, ưu điểm và dòng sản phẩm nổi bật

Mặc dù Obaku còn là cái tên khá mới mẻ trong thị trường đồng hồ ở Việt Nam, thế nhưng thương hiệu này đã tồn tại hơn 60 năm và là thương hiệu đồng hồ thuộc top đầu thế giới. Vậy đồng hồ Obaku của nước nào, ưu điểm và dòng sản phẩm nổi bật? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

5 Sai lầm thường gặp khi chọn bàn học cho bé lớp 1, mẫu giáo

Việc lựa chọn bàn học cho bé lớp 1, mẫu giáo là việc làm hết sức quan trọng. Nó có ảnh hưởng trực tiếp đến hệ cột sống lưng, cổ, thị lực ... của bé. Tuy nhiên, trên thực tế không phải bậc phụ huynh nào cũng có kiến thức đầy đủ để chọn được những bộ bàn học ưng ý. Dưới đây là 5 sai lầm mà cha mẹ thường gặp khi mua bàn học cho trẻ lớp 1. Cùng tham khảo để tránh mắc phải nhé!  

Trung tâm bảo hành tủ lạnh LG tại Hà Nội, TP.HCM

Nếu đã sở hữu một chiếc tủ lạnh LG, chắc hẳn điều mà bạn quan tâm tiếp theo là chính sách bảo hành. Vậy điều kiện bảo hành tủ lạnh LG là gì? Trong trường hợp nào bị từ chối? Tại Hà Nội và TP.HCM có những trung tâm bảo hành LG nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết của chúng tôi bạn nhé!

iPadOS là gì? Có trên thiết bị nào? Khi nào được cập nhật?

Tại sự kiện WWDC 2019, Apple đã giới thiệu một bản cập nhật lớn dành cho iPad. Thay vì sử dụng chung tên gọi iOS, những chiếc iPad mới sẽ có một HĐH dành riêng với tên gọi iPadOS. Với nhiều thay đổi về cách sử dụng, hệ điều hành mới đã giúp iPad trở thành thiết bị làm việc tốt hơn.

Hướng dẫn bảo hành tủ lạnh Samsung

Tủ lạnh Samsung là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Bên cạnh chất lượng, cách sử dụng thì điều mà người ta quan tâm tiếp theo là về chính sách bảo hành của thiết bị này. Hãy đọc bài viết của META.vn để được hướng dẫn  bảo hành tủ lạnh Samsung bạn nhé!

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli của nước nào? Có tốt không?

Ferroli được xem như là “ngân hàng nhiệt của thế giới”, một nhà tiên phong đi đầu trong công nghệ sản xuất các sản phẩm về nhiệt được các hộ gia đình rất ưa chuộng, đặc biệt là dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli vừa được ra mắt. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé!

Hướng dẫn cách lựa chọn linh kiện để lắp ráp máy tính cá nhân (PC) chuẩn nhất.

Ngay cả khi bạn biết cách build một PC thì đó cũng chỉ là một nửa câu chuyện. Phần còn lại chính là nằm ở việc tìm kiếm các linh kiện tốt nhất cho PC của bạn như card đồ họa, board mạch chủ, vi xử lí, RAM,.. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu một cách rõ ràng cách chọn linh kiện để lắp ráp PC nhé.