Chủ đề 'rủi ro'

12 lý do tuyệt vời bạn nên sở hữu ngay một chiếc giá đỡ laptop

Bạn là người thường xuyên sử dụng laptop cho công việc và học tập, thì không thể bỏ qua phụ kiện giá đỡ laptop. Sản phẩm không chỉ giúp nâng cao hiệu quả công việc mà bảo vệ sức khỏe người dùng. Để tìm hiểu chi tiết, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 12 lý do tuyệt vời bạn nên sở hữu ngay một chiếc giá đỡ laptop nhé!

Bảo hiểm tai nạn lao động là gì? Các nhóm đối tượng cần phải tham gia và mức đóng mới nhất 2021

Người lao động thường rất quan tâm đến các loại bảo hiểm, nhất là bảo hiểm tai nạn lao động. Dù cho lao động nặng hay nhẹ thì những mối nguy hại, rủi ro luôn bao quanh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bảo hiểm tai nạn lao động là gì? Các nhóm đối tượng cần phải tham gia và mức đóng mới nhất 2021 nhé!

Chứng khoán phái sinh là gì? Ngày đáo hạn phái sinh là gì?

Chứng khoán phái sinh là gì? Ngày đáo hạn phái sinh là gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về chứng khoán phái sinh và ngày đáo hạn phái sinh các bạn nhé!

12 cách dạy con của người Do Thái mà các bậc phụ huynh có thể học hỏi

Các trẻ em Do Thái luôn được bố mẹ dạy làm việc chăm chỉ, biết quản lý thời gian. Tuy dân số rất chỉ có 13 triệu dân nhưng đã có 40% tỷ lệ người đoạt giải Nobel. Bí quyết thành công của họ chính là việc nuôi dạy con cái. Hãy cùng chúng tôi xem ngay 12 cách dạy con của người Do Thái mà các bậc phụ huynh có thể học hỏi nhé!

AI là gì? Ứng dụng của trí tuệ nhân tạo trong cuộc sống

AI là một thuật ngữ đang dần trở nên quen thuộc với con người trong những năm gần đây. Vậy AI là gì? AI đem lại lợi ích gì cho con người? AI được ứng dụng vào đời sống như thế nào? Tất cả câu trả lời sẽ có trong bài viết này.

Những lưu ý khi sử dụng camera hành trình - camera lùi

Sản phẩm camera hành trình hồng ngoại, camera lùi… hiện đã là những sản phẩm không thể thiếu đối với người tham gia giao thông bởi có rất nhiều tác dụng thực tế, đặc biệt là với những người có phương tiện di chuyển chính là ô tô. Vì vậy, khi sử dụng camera hành trình, bạn nên chú ý một vài điều dưới đây để đảm bảo có thể phát huy hết công dụng của sản phẩm nhé.