Chủ đề 'rắn'

3 món ăn mùa đông "đưa cơm" dễ làm không thể bỏ qua

Mùa đông đã bắt đầu và những món ăn dưới đây sẽ làm bạn cùng gia đình vô cùng thích thú vì độ "đưa cơm" mà lại vô cùng dễ làm nhé! Còn chần chừ gì nữa, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết gợi ý về 3 món ngon ngày đông nhé!

Những lưu ý khi sử dụng ấm siêu tốc lần đầu

Ấm siêu tốc trong lần đầu tiên mua về trước khi sử dụng thì bạn cũng cần chú ý một số điều để sử dụng ấm sao cho an toàn và hiệu quả nhất. Vậy, trong lần sử dụng ấm siêu tốc đầu tiên thì bạn cần phải làm gì, cách khắc phục những sự cố như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để rõ hơn nhé. 

Tiêu chuẩn IP trên máy nước nóng là gì?

Tiêu chuẩn IP là tiêu chuẩn chống bụi chống nước, nó sẽ đem lại lợi ích gì cho máy nước nóng nhà bạn, cách nhận biết ra sao hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Kinh nghiệm chọn mua máy in dưới 3 triệu

Máy in thương hiệu Canon, Brother, HP có tốt không? Với mức giá dưới 3 triệu thì mua máy in loại nào sử dụng tốt, chất lượng. Tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Máy xông hơi mặt tại nhà có hiệu quả không?

Sử dụng máy xông hơi mặt tại nhà có hiệu quả không? Ưu điểm của việc sử dụng máy xông hơi mặt so với đến các trung tâm spa, thẩm mỹ viện, cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau nhé.

Robot hút bụi thông minh loại nào tốt nên mua nhất?

Nhờ sự phát triển của công nghệ mà giờ đây việc dọn dẹp nhà cửa sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với robot hút bụi, robot lau nhà. Vậy robot hút bụi là gì? Robot hút bụi thông minh loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Mua máy vắt cam ở đâu giá rẻ?

Mua máy vắt cam ở đâu giá rẻ? Có lẽ là băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ, tuy nhiên rẻ cùng cần đảm bảo chất lượng. Vậy để chọn mua máy vắt cam giá rẻ ở đâu thì hãy đọc bài viết sau đây.

Tổng hợp các loại giấy in thường được dùng với máy in

Giấy in là loại giấy chuyên dụng cho các công việc in ấn bằng máy in. Trên thị trường hiện nay, các loại giấy in ấn rất đa dạng và phong phú và thường được phân biệt dựa trên mục đích sử dụng. Tìm hiểu bài viết các loại giấy in được sử dụng trong máy in dưới đây để có thêm kiến thức về loại giấy này nhé. 

Nên mua máy in màu hay máy in trắng đen

Sở hữu một chiếc máy in sẽ giúp bạn không tốn thời gian và chi phí ra ngoài tiệm để photo, nhưng bạn phân vân không biết chọn máy in màu hay máy in trắng đen. Vậy hãy xem qua bài viết sau đây để có thể chọn cho mình một chiếc máy in phù hợp nhé!

5 lý do nên mua thùng rác inox cho gia đình, văn phòng

Thùng rác inox có những ưu điểm gì khiến người dùng đánh giá cao và là một sản phẩm "must-have" tại các gia đình và văn phòng? Cùng META.vn khám phá những lý do để giải đáp cho câu hỏi thùng rác inox có tốt không, có nên sử dụng thùng rác inox trong gia đình, văn phòng... không nhé!

Cách tẩy tế bào chết cho body mịn màng căng mướt

Không chỉ da mặt mà cả body của bạn cũng cần được loại bỏ da chết thường xuyên để có được làn da mịn màng, căng mướt. Hãy tham khảo các cách tẩy tế bào chết cho body cực đơn giản mà hiệu quả được chúng tôi chia sẻ trong bài viết này bạn nhé!

3+ Đèn bàn làm việc cao cấp, đẹp độc đáo không thể bỏ qua

Theo sự phát triển của công nghệ, những chiếc đèn bàn làm việc ngày càng được cải tiến nhiều về thiết kế và tính năng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc đèn để bàn làm việc cao cấp, đẹp độc đáo thì không thể bỏ qua bài viết sau đây nhé!

Trời nóng rồi, ăn gì cho mát?

Bạn là người nội trợ thông thái, "mùa nào thức đấy" thì đừng bỏ qua gợi ý các món ăn cho ngày hè thanh mát, thơm ngon nhất dưới đây nhé!

Tại sao nên có 1 chiếc máy đo huyết áp tại nhà?

Việc đo huyết áp hàng ngày có thể tránh được rất nhiều bệnh và luôn cho bạn 1 cơ thể khỏe mạnh. Nếu không thể đến các cơ sở y tế để đo thường xuyên, hãy sắm ngay 1 thiết bị để đo tại nhà? Tại sao ư? Tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Top đồng hồ G Shock trắng được ưa chuộng nhất

Bạn đã lỡ “đem lòng thầm thương trộm nhớ” đồng hồ G Shock trắng? Thế nhưng, bạn không biết “em” nào phù hợp với mình? Hãy để META.vn mang đến cho bạn top những sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay!

Cách vệ sinh đồng hồ G Shock tại nhà đơn giản mà hiệu quả

G Shock vốn được mệnh danh là một trong những dòng đồng hồ sang chảnh hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, khi gặp những “đối thủ mạnh” như bụi bẩn thì độ sang chảnh này có thể bị ảnh hưởng ít nhiều. Đọc bài viết của chúng tôi để biết cách vệ sinh đồng hồ G Shock đơn giản mà hiệu quả để thiết bị luôn sáng bóng như mới bạn nhé!