Chủ đề 'quốc tế'

Phong cách Hoa hậu Campuchia dự khai mạc SEA Games 32

Á hậu 5 của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 Pich Votey Saravody gây chú ý khi dẫn đầu đoàn thể thao Campuchia tại lễ  khai mạc SEA Games 32 tối 5/5. Ngoài đời, người đẹp có phong cách gợi cảm, táo bạo.

MONCHERI thời trang dành cho nam giới – Kế thừa và sáng tạo chính là chìa khóa

Sự phát triển của nền kinh tế đã thúc đẩy nhu cầu tiêu thụ tăng cao, trong đó có quần áo. Có một sự thật rằng thời trang là ngành công nghiệp ô nhiễm đứng thứ 2 trên thế giới sau dầu mỏ. Bởi lẽ đó mà MONCHERI đã bắt nhịp với xu hướng thời trang Eco Fashion – thời trang xanh toàn cầu được ra đời, nhằm góp phần chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ trái đất và sự sống của con người.

12 lý do nên mua máy lọc nước Kangen cho gia đình bạn

Máy lọc nước là thiết bị gia dụng giúp hỗ trợ sức khỏe cho gia đình. Máy lọc nước Kangen là một trong những thương hiệu uy tín và đang dần được phổ biến rộng rãi trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu những lý do nên mua máy lọc nước Kangen nhé!

Ra mắt Redmi Note 12 Pro Series và Redmi Note 12 5G ngày 5/1 tại Ấn Độ

Đầu năm 2023, Redmi trình làng Redmi Note 12 Pro Series và Redmi Note 12 5G quốc tế với nhiều tính năng ấn tượng. Đây hẳn là tin vui dành cho những người đặc biệt yêu thích điện thoại của thương hiệu này. Cùng điểm qua một số thông tin rò rỉ Redmi Note 12 Pro Series ra mắt nhé!

Ra mắt Vivo X90 Series toàn cầu: Thiết kế sang trọng, hiệu năng ấn tượng

Gần đây, trên mạng rò rỉ thông tin ra mắt Vivo X90 Series toàn cầu với thiết kế đẹp mắt và cấu hình đáng mong đợi. Đây là một trong những dòng điện thoại đã được Vivo trình làng tại Trung Quốc vào cuối năm 2022. Giờ thì hãy cùng tìm hiểu xem X90 Series phiên bản quốc tế sắp tới có gì nhé!

PNJ ra mắt dòng sản phẩm PNJ x HELLO KITTY

PNJ vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên PNJ x HELLO KITTY. Hiện PNJ là thương hiệu trang sức duy nhất tại Việt Nam được nhượng quyền sử dụng hình ảnh thương hiệu hàng đầu thế giới - Hello Kitty. Đây là sự kiện có ý nghĩa chiến lược, khẳng định vị thế dẫn đầu và tinh thần hội nhập quốc tế trước thềm sinh nhật lần thứ 35 của PNJ.

Tóc Tiên, Công Trí, Quốc Cơ – Quốc Nghiệp: Bản lĩnh Á châu trui rèn từ nghị lực

Nhắc đến những cái tên làm rạng danh Việt Nam trên trường quốc tế, người hâm mộ chắc chắn không thể quên một Tóc Tiên “phá đảo” MAMA 2017, bộ đôi “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ – Quốc Nghiệp lập kỷ lục Guinness 2023 và dấu ấn NTK Công Trí tại show diễn “Ngày cuối tuần với Adele” tại Mỹ. Và bất ngờ thay, vẫn còn một nhân tố cuối, đó là ai?