Chủ đề 'quạt phun sương'

Hướng dẫn sử dụng quạt phun sương Kangaroo KG209

Quạt phun sương Kangaroo KG209 là một trong những thiết bị làm mát được dùng phổ biến trong mùa hè với nhiều tính năng nổi bật như: phun sương làm mát, tạo ion hỗ trợ lọc không khí, chức năng hẹn giờ và chế độ đuổi muỗi, 3 tốc độ gió từ yếu đến mạnh... Ngoài ra, quạt còn được trang bị điều khiển từ xa đem lại sự tiện lợi hơn cho người sử dụng. Sau đây là những hướng dẫn và lưu ý an toàn chi tiết giúp bạn sử dụng quạt đúng cách và nâng cao độ bền cho sản phẩm.

Cách làm mát nhà, mát cơ thể trong ngày hè nóng nực

Mùa hè đến sẽ kéo theo nhiều đợt nắng nóng khiến nhiệt độ nhà ở và nhiệt độ cơ thể bạn tăng cao. Vậy làm cách nào để giảm nhiệt độ, chống lại những cơn nóng thật hiệu quả? Các cách giải nhiệt trong bài viết sau đây của META.vn sẽ giúp các bạn trải qua mùa hè một cách nhẹ nhàng nhất đấy! Cùng tham khảo ngay thôi!

Sử dụng quạt phun sương như thế nào thì đúng cách?

Từ những chiếc quạt điện truyền thống, con người đã sáng tạo thêm tính năng phun sương (dành cho những gia đình không có điều kiện hoặc không thích sử dụng điều hòa) để tránh cái nóng ngày càng oi bức, không khí khô một cách hiệu quả và tiết kiệm hơn. Cùng tham khảo ngay bài viết này của META.vn để biết cách sử dụng quạt phun sương thật hợp lý và an toàn nhé!

So sánh quạt hơi nước và quạt phun sương

Thiết bị quạt điện là một vật dụng không thể thiếu ở mỗi gia đình khi mùa hè đến. Quạt hơi nước và quạt phun sương giúp không khí trong phòng mát và thoáng hơn, vì vậy không ít người nhầm lẫn hai loại này là một dẫn đến những lựa chọn không như ý. Hãy để META hướng dẫn bạn những đặc điểm khác nhau của 2 loại quạt này nhé.  

So sánh quạt hơi nước, quạt phun sương và máy làm mát

Quạt hơi nước, quạt phun sương và máy làm mát (quạt điều hòa) là những sản phẩm được lựa chọn sử dụng nhiều trong những ngày hè oi bức vì khả năng làm mát nhanh chóng bằng hơi nước. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để hiểu rõ hơn về 3 loại quạt, máy làm mát này, từ đó có thể dễ dàng chọn lựa được cho gia đình mình thiết bị làm mát phù hợp nhất nhé!

Tại sao càng mở quạt lại càng nóng?

Vào những ngày hè nắng nóng như thiêu như đốt, bạn vô cùng khó chịu và chỉ muốn đứng trước quạt để làm dịu đi sự nóng bức? Nhưng bạn không hiểu sao càng mở quạt thì bạn lại càng cảm thấy nóng chứ không hề mát mẻ chút nào? Hãy để META.vn lí giải nguyên nhân và hướng dẫn bạn khắc phục tình trạng này nhé!

Vì sao phải sử dụng quạt cho phòng có điều hòa?

Vào những ngày thời tiết nắng nóng, những chiếc điều hòa, máy lạnh là lựa chọn của nhiều gia đình để giải nhiệt cơ thể tốt hơn. Nhưng, không phải gia đình nào cũng biết và hiểu được ích lợi của việc sử dụng quạt, máy làm mát trong căn phòng bật điều hòa. Hãy để META.vn lý giải và giúp bạn hiểu kỹ hơn tại sao lại nên sử dụng quạt trong phòng điều hòa nhé!

Sử dụng quạt phun sương an toàn

Vào những ngày hè thì thiết bị quạt điện là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Ngày nay, khi công nghệ hiện đại càng phát triển thì nhiều mẫu mã quạt đã ra đời thay thế cho chiếc quạt điện truyền thống, trong đó có dòng quạt phun sương. Quạt phun sương với nhiều đặc điểm và tính năng ưu việt giúp người dùng mát mẻ hơn vào những ngày nắng. Nhưng cũng không phải ai hiểu rõ được những lưu ý khi sử dụng dòng quạt này. Hãy để META giới thiệu với các bạn những điểm cần chú ý khi sử dụng quạt phun sương để an toàn và hiệu quả nhé.

Lưu ý khi dùng quạt hơi nước cho trẻ nhỏ

Thiết bị quạt điện là đồ dùng cần thiết của mỗi gia đình vào ngày hè nắng nóng. Hiện nay, rất nhiều gia đình đã chuyển sang sử dụng quạt hơi nước bởi những tính năng ưu việt của nó. Nhưng không phải ai cũng biết những lưu ý khi sử dụng quạt, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Hãy để META hướng dẫn bạn những lưu ý cần thiết khi sử dụng quạt hơi nước khi nhà có con nhỏ nhé.

Đặt quạt phun sương ở đâu để đạt hiệu quả sử dụng cao nhất?

Với thiết kế hiệu suất làm mát cao, tiết kiệm điện, cân bằng độ ẩm và tạo ion hiệu quả cùng chế độ diệt muỗi, côn trùng, quạt phun sương được nhiều gia đình ưa thích và lựa chọn. Tuy nhiên, không phải đặt quạt ở vị trí nào trong nhà cũng hợp lý và đạt được hiệu quả sử dụng cao nhất. Sau đây META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách đặt quạt phun sương hiệu quả.

Những thiết bị cần thiết lắp kèm theo điều hòa, máy lạnh

Quạt thông gió, aptomat, ổn áp và quạt hơi nước/quạt phun sương/máy tạo độ ẩm là những thiết bị được khuyến cáo cần lắp kèm với điều hòa, máy lạnh để giúp máy hoạt động hiệu quả, an toàn và không gây hại cho sức khỏe của người dùng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn nguyên nhân tại sao để có thể dùng điều hòa, máy lạnh đúng cách và tốt nhất cho sức khỏe nhé!

Sử dụng quạt điện thế nào để mát hơn?

Quạt điện là thiết bị làm mát phổ biến nhất trong các gia đình ở Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt đúng cách để mát hơn trong thời tiết nóng bức như hiện nay. Bài viết sau của META.vn sẽ chia sẻ cùng bạn một số cách dùng quạt hiệu quả giúp hạ nhiệt và làm mát nhanh chóng vào mùa hè, cùng theo dõi nhé!

Tư vấn chọn mua thiết bị làm mát cho gia đình trong mùa hè

Mùa hè đang đến rất gần và bạn còn phân vân không biết nên sắm thiết bị làm mát nào cho gia đình mình? Vậy hãy cùng theo dõi ngay bài viết sau đây của META.vn để có thêm những gợi ý giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được những sản phẩm làm mát ưng ý cho gia đình mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức nhé!

Cách sử dụng giúp tăng độ bền cho quạt điện

Trong mùa nóng, một cây quạt để trong nhà là điều không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Tuy nhiên, quạt điện cũng có rất nhiều loại, mỗi loại có tính năng riêng, phù hợp trong những môi trường sử dụng khác nhau và cũng cần được chăm sóc thường xuyên như những đồ dùng khác. Sau đây là một số cách sử dụng quạt máy bền và mang lại hiệu quả cao. Hãy cùng tham khảo với META.vn nhé!

Hướng dẫn sử dụng quạt phun sương đa năng FujiE MF2000

Quạt phun sương đa năng FujiE MF2000 có tính năng quạt mát và phun sương hoặc tạo ẩm làm mát không khítạo ẩm làm mát không khí, đuổi côn trùng. Chế độ phun sương tạo ẩm đặc biệt hữu ích vào những ngày hè nóng, hơi sương được tỏa đều trong không khí không chỉ làm mát căn phòng của bạn, mà còn để tăng độ ẩm trong thời tiết khô nóng.

Hướng dẫn cách sử dụng quạt hơi nước Fusibo FB-EL815

Quạt hơi nước Fusibo FB-EL815 với công nghệ tiên tiến, anion khử trùng có tác dụng làm sạch không khí, mang lại cho bạn bầu không khí trong lành. Bên cạnh đó quạt có 3 chế độ gió bao gồm chế độ gió ngủ, gió tự nhiên, gió bình thường, cho người dùng sự lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

Chọn mua quạt điện nào phù hợp với nhu cầu sử dụng?

Đa số các loại quạt được bán phổ biến trên thị trường hiện nay như quạt bàn, quạt cây, quạt tản, quạt phun sương, quạt treo tường, quạt trần, quạt hơi nước... ngoài chức năng chính là làm mát thì còn có thêm nhiều tính năng khác hỗ trợ người dùng rất tốt. Trong bài viết này, META.vn sẽ cung cấp thông tin tư vấn để giúp bạn chọn mua được chiếc quạt điện phù hợp với nhu cầu sử dụng và hợp lý nhất nhé!

Hướng dẫn sử dụng quạt phun sương phím cảm ứng Tiross TS-891

Quạt phun sương cao cấp Tiross TS-891 mang đến một không gian dịu mát với chức năng phun sương tối ưu. Với 3 mức độ điều chỉnh chế độ phun sương, tạo ion âm làm sạch không khí trong phòng. Quạt phun sương cao cấp Tiross TS-891 được thiết kế kiểu dáng trang trọng, đặc biệt máy còn có bàn phím cảm ứng linh hoạt và điều khiển từ xa giúp tăng tính linh hoạt và tiện lợi khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng quạt phun sương Kangaroo HYB 54

Kangaroo HYB-54 là một trong các Model quạt hơi nước phun sương được dùng khá phổ biến hiện nay trong nhiều hộ gia đình với chức năng chính duy trì và tạo thêm độ ẩm trong phòng trong thời tiết nóng hành, giúp tận hưởng không khí thiên nhiên ngay tại nhà. Ngoài ra, quạt có thể sử dụng linh động, độc lập hoặc kết hợp các tính năng này tùy theo nhu cầu sử dụng. Vừa tiện dụng, dễ dùng và không tốn không gian.

Những lưu ý khi sử dụng quạt phun sương

Với chức năng phun sương, tạo ion và mang lại không khí trong lành trong những ngày hè nóng bức, chính vì vậy dòng quạt phun sương được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Tuy nhiên vì có nhiều tính năng và thiết kế đặc biệt nên sử dụng quạt phun sương đúng cách không phải vấn đề đơn giản. Sau đây META.vn xin chia sẻ một số kinh nghiệm để sử dụng quạt an toàn và đạt được hiệu quả tốt nhất.