Chủ đề 'quảng cáo'

Cách có dấu tích xanh trên Facebook cá nhân, fanpage đơn giản nhất

Không còn là điều mới mẻ, Facebook cho ra mắt tính năng tạo dấu tích xanh cho Fanpage và những tài khoản chính chủ. Điều này nhằm mục đích xác nhận thông tin trang cá nhân là của chính chủ. Vậy cách có tích xanh trên Facebook như thế nào? Đây là điều mà còn nhiều người băn khoăn. Thế nên, bài viết dưới đây,xin chia sẻ cách tạo tích xanh trên Facebook.    

Máy đuổi muỗi sóng siêu âm có tốt không? Có hại không?

Máy đuổi muỗi bằng sóng siêu âm hiện nay đang được quảng cáo rất nhiều là một sản phẩm có tác dụng đuổi muỗi hiệu quả, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt, tiết kiệm chi phí... Vậy, máy đuổi muỗi bằng sóng siêu âm là gì, có hiệu quả không, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Poster là gì? Phân loại và những lưu ý khi thiết kế poster

Trong thời đại bùng nổ của công nghệ thông tin, việc sử dụng những các công cụ quảng cáo thông qua mạng internet là sự lựa chọn hàng đầu và chiếm ưu thế hơn hẳn so với những công cụ truyền thông. Tuy nhiên, không phải vì thế mà những hình thức quảng cáo truyền thống không còn hiệu quả, minh chứng cho điều đó là những poster vẫn xuất hiện với tần suất dày đặc trong chính cuộc sống hàng ngày, vẫn giữ được vai trò và giá trị vốn có của nó. Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu poster là gì và có lưu ý gì khi thiết poster đẹp mắt.    

Meta lại bị kiện vì không chặn quảng cáo lừa đảo

Ngày 18/3, Ủy ban Cạnh tranh và Tiêu dùng Australia (ACCC) đưa ra thông báo về việc khởi kiện Meta (Công ty mẹ của Facebook) ra tòa với cáo buộc liên quan đến việc không ngăn chặn quảng cáo lừa đảo tồn tại trên mạng xã hội này.

Phụ gia tiết kiệm xăng: Lợi bất cập hại

Giá xăng tăng cao, nhiều loại phụ gia tiết kiệm xăng được dịp quảng cáo thu hút sự quan tâm của người dùng. Theo các chuyên gia, loại phụ gia này dễ làm hỏng động cơ xe. Viên phụ gia được quảng cáo đánh lừa người tiêu dùng.Viên phụ gia được quảng cáo đánh lừa người tiêu dùng.

Tổng hợp 3 cách chặn quảng cáo YouTube trên tivi Sony nhanh chóng

Chắc hẳn, khi bạn đang xem một video trên YouTube trên tivi nhà mình lại thấy xuất hiện quảng cáo ngay trong video điều đó làm bạn khó chịu và mất cảm xúc khi xem video. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 3 cách chặn quảng cáo YouTube trên tivi Sony nhanh chóng bạn nhé!

Fan 'sốt sình sịch' với 'áo khoác Song Hye Kyo'

Gu thời trang lịch sự, tao nhã của Song Hye Kyo nhận được cơn mưa lời khen của fan. Điều đó vừa được minh chứng bằng việc mẫu áo khoác mà cô mặc trong phim đã cháy hàng ngay khi phim lên sóng.