Chủ đề 'quảng cáo'

Top 7 ứng dụng gọi điện thoại và nhắn tin miễn phí trên điện thoại

Quá tốn kém khi mỗi ngày đều phải chi trả một khoản tiền cước gọi, đã bao giờ bạn nghĩ đến việc điện thoại nhắn tin nói chuyện hàng giờ mà không tốn một xu nào chưa. Hôm nay, chúng tôi chia sẻ đến bạn 7 ứng dụng gọi điện thoại và nhắn tin miễn phí trên điện thoại cực hấp dẫn nè.

17 ứng dụng độc hại trên iOS, xóa ngay nếu bạn đã cài chúng!!!

Ứng dụng độc hại là tai họa cho những người dùng smartphone. Bất kể việc bạn sử dụng iOS hay Android, sẽ thật khủng khiếp nếu ứng dụng bị nhiễm phần mềm độc hại này. Bài viết sau sẽ liệt kê cho bạn 17 ứng dụng độc hại trên iOS. Tham khảo và xóa ngay nếu như bạn đã cài đặt chúng.

Cách cài, thay đổi hình nền trên iPhone, iPad cực đơn giản

Hình nền trên thiết bị di động đôi khi là một cách để phản ánh cá tính của riêng của người dùng đó, đừng để hình nền của bạn quá đơn điệu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách cài, thay đổi hình nền trên iPhone, iPad cực đơn giản.

Hướng dẫn cách chặn quảng cáo trên trình duyệt Firefox

Quảng cáo cứ hiện lên liên tục khi đang lướt trình duyệt web là một trong những phiền toái không hề nhỏ đối với nhiều người dùng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách chặn quảng cáo trên trình duyệt Firefox cực hay ho mà bạn nên biết.