Chủ đề 'quan niệm'

Đầu năm có nên mua quần áo, may quần áo không?

Hiện nay có khá nhiều quan niệm cho rằng đầu năm kiêng mua quần áo. Tuy nhiên thực chất quan niệm này có đúng không? Đầu năm có nên mua quần áo, may quần áo không? Tháng Giêng có được mua quần áo không? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Đeo nhẫn cưới tay nào? Nam, nữ đeo nhẫn cưới tay trái hay phải mới đúng?

Nhẫn cưới là một tín vật quan trọng, có ý nghĩa rất đặc biệt trong hôn nhân. Việc đeo nhẫn cưới tưởng chừng đơn giản thế nhưng nó cũng khiến không ít cặp đôi phải đau đầu. Đeo nhẫn cưới tay nào? Nam, nữ đeo nhẫn cưới tay trái hay phải mới đúng? Đây là những câu hỏi được nhiều cô dâu, chú rể đặt ra. Vậy thực chất đeo nhẫn cưới tay nào mới đúng? Hãy theo dõi bài viết này để có được câu trả lời bạn nhé.

Ý nghĩa của hoa ly ngày Tết là gì? Các loại hoa ly đẹp

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp đến nao lòng mà những đóa hoa ly còn có hương thơm cực kỳ lôi cuốn. Có lẽ vì thế mà hoa ly thường được nhiều gia đình lựa chọn để chưng vào ngày Tết. Vậy ý nghĩa của hoa ly ngày Tết là gì? Hãy theo dõi bài viết này để có được lời giải đáp, đồng thời biết thêm về các loại hoa ly đẹp bạn nhé.

Có nên quan hệ trong tháng cô hồn? Tháng cô hồn có kiêng quan hệ không?

Có nên quan hệ trong tháng cô hồn? Tháng cô hồn có kiêng quan hệ không? Đây là nỗi băn khoăn của không ít các cặp đôi. Nhiều người lo lắng làm chuyện chăn gối vào tháng này thì có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Vậy thực chất như thế nào? Có cần kiêng quan hệ trong tháng 7 cô hồn không? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có câu trả lời bạn nhé.

Tháng 7 cô hồn có nên cắt tóc, nhổ lông nách không?

Tháng 7 cô hồn có nên cắt tóc không? Tháng cô hồn có được nhổ lông nách không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm mỗi khi tháng cô hồn tháng 7 Âm lịch tới. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề các bạn nhé!