Chủ đề 'quần áo'

9 công nghệ nổi bật trên máy giặt Beko 2020 không thể bỏ qua

Tuy là một thương hiệu còn mới, nhưng máy giặt Beko đã dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Các dòng máy giặt Beko đã được trang bị thêm rất nhiều công nghệ hiện đại. Hãy cùng chúng tôi khám phá các công nghệ này qua bài viết sau nhé.

7 nguyên nhân gây béo bụng mà bạn không ngờ tới

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng béo bụng, tích tụ mỡ thừa ở vòng 2, có nhiều nguyên nhân mà chúng ta không thể ngờ tới. Hãy cùng META đi tìm hiểu những nguyên nhân gây béo bụng mà chúng ta vô tình lãng quên nhé!

Các kĩ năng thoát khỏi đám cháy bạn nên biết

Khi các vụ hỏa hoạn xảy ra, đã có nhiều tai nạn rất thương tâm vì mọi người không có kĩ năng thoát hiểm. Hãy cùng META tìm hiểu về những kĩ năng thoát khỏi đám cháy mà bạn nên biết nhé!

Điều gì ảnh hưởng đến độ sạch và bền của quần áo khi giặt?

Máy giặt là thiết bị phổ biến giúp việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn. Tuy nhiên không ít chị em phụ nữ luôn gặp các tình trạng cặn bột giặt dính trên áo quần hay các vết bẩn “lì lợm” không được đánh bay. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp một số yếu tố ảnh hưởng đến quá trình giặt là giúp chị em cải thiện vấn đề trên dễ dàng hơn.

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux 10 kg EWF1024BDWA

Để sử dụng máy giặt Electrolux 10 kg EWF1024BDWA của bạn một cách dễ dàng hơn. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bảng điều khiển trên máy giặt Electrolux này hiệu quả chỉ bằng những thao tác đơn giản.

Vì sao nên mua máy giặt TCL? Có những công nghệ nổi bật nào?

TCL là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Bên cạnh thiết kế sang trọng, máy giặt TCL còn mang đến những công nghệ hiện đại. Trong bài viết sau, hãy cùng chúng tôi khám phá những ưu điểm của chiếc máy giặt này nhé.

Hướng dẫn cách lắp đặt máy giặt đúng cách tại nhà

Máy giặt đã trở thành một thiết bị không thể thiếu với mỗi gia đình hiện nay do lợi ích tiết kiệm thời gian giặt giũ cũng như nhiều chế độ giặt phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách lắp đặt máy giặt đúng cách tại nhà cũng như khắc phục sự cố rò rỉ nước (nếu có) sau khi lắp.

Mách bạn 12 quà tặng sinh nhật cho mẹ đơn giản vẫn đầy đủ ý nghĩa

Mỗi mùa xuân đến, chúng ta ngày một lớn lên, còn mẹ lại già đi thêm một tuổi. Để chúng ta trưởng thành và thành công được như ngày hôm nay, có không ít trong đó là sự hy sinh, tần tảo nuôi con khôn lớn của người mẹ. Mẹ luôn là người yêu con, thương con, luôn dành những điều tốt đẹp nhất trong cuộc đời cho chúng ta. Giữa vòng quay bận rộn, mẹ đôi khi đã quên mất ngày sinh nhật của mình, hoặc cũng chẳng tổ chức vì sợ tốn kém. Và đây là một trong những dịp bạn thể hiện sự quan tâm của mình với mẹ đó. Hãy chuẩn bị cho mẹ những bất ngờ nhỏ ý nghĩa nhé. Dưới đây META xin mách bạn 12 quà tặng sinh nhật cho mẹ đơn giản vẫn đầy đủ ý nghĩa!

2 mẹo hay giúp máy giặt nhà bạn sấy khô quần áo nhanh hơn

Nếu máy giặt của bạn gặp phải vấn đề trong quá trình vắt, tốc độ vắt sẽ chậm hơn bình thường, đồng thời quần áo cũng không được làm khô hoàn toàn. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 2 mẹo hay giúp máy giặt nhà bạn vắt khô quần áo nhanh hơn.

Vì sao quần áo nhanh bị sờn rách

Vì sao quần áo nhanh sờn rách có lẽ là nỗi u sầu của chị em phụ nữ mỗi khi lấy đồ ra khỏi máy giặt. Vậy nguyên nhân của nó là gì, theo dõi bài viết sau đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Đánh giá tổng quan máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA

Máy giặt Electrolux EWF1024BDWA là sản phẩm mới trong năm 2019, không chỉ mang thiết kế đẳng cấp, sang trọng, mà còn được trang bị những công nghệ hiện đại, mới mẽ. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá kĩ hơn chiếc máy giặt Electrolux này nhé

4 dấu hiệu cho biết máy giặt nhà bạn cần thay mới

Việc sử dụng máy giặt quá lâu có thể khiến máy giặt không còn thực hiện tốt được những chức năng của nó. Bạn cần thay máy giặt nếu thấy máy giặt gặp phải một số dấu hiệu lạ gây khó chịu. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 4 dấu hiệu cho biết máy giặt cần thay mới ngay nhé!

Cách làm khô nhanh quần áo bằng máy sấy

Bạn muốn làm khô quần áo một cách nhanh chóng ngay cả khi trời không có nắng, nhưng lại không biết cách nào? Đừng lo lắng, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách làm khô quần áo bằng máy sấy ngay trong bài viết này nhé!

Cách làm túi giặt quần áo bằng bàn ủi cực dễ, nhiều công dụng

Túi giặt quần áo nghe có vẻ hơi lạ nhưng lại có công dụng rất lớn trong việc giúp quần áo được giặt sạch, không nhăn hoặc bị rách khi cho vào máy giặt. Việc tự tay làm túi giặt quần áo vừa tiết kiệm mà lại rất dễ thực hiện. Cùng bài viết tìm hiểu ngay cách làm túi giặt quần áo bằng bàn ủi cực đơn giản nhé!

Gợi ý quà Noel ý nghĩa cho bạn bè mùa Giáng Sinh

Mùa Giáng sinh đang đến gần cũng là lúc chúng ta bận rộn chuẩn bị những món quà cho người thân và bạn bè. Tuy nhiên, thế giới quà tặng hiện nay quá đa dạng và phong phú đôi khi khiến bạn đau đầu không biết nên chọn mua cái gì làm quà. Hãy xem ngay những gợi ý quà Noel ý nghĩa cho bạn bè dưới đây của chúng tôi để lựa chọn được sản phẩm ưng ý mình nhé.   

12 mẹo giúp bạn ngủ ngon hơn trong thời tiết lạnh

Bạn gặp khó khăn trong vấn đề nằm ngủ mỗi khi thời tiết trở nên lạnh? Vậy đừng bỏ qua 12 mẹo sau đây mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn để ngủ ngon hơn khi trời trở lạnh trong thời gian sắp tới.  

Mẹo giúp bạn ngủ ngon hơn khi thời tiết lạnh

Mùa đông không khí thường rất lạnh sẽ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn khiến bạn mệt mỏi. Hãy tham khảo ngay 12 mẹo giúp bạn ngủ ngon hơn trong thời tiết lạnh để có biện pháp khắc phục trong mùa đông này. 

[Gợi ý] Quà Noel cho bé trai, bé gái theo độ tuổi từ 3 đến 10

Truyền thuyết kể rằng, ông già Noel sẽ chỉ tặng quà cho các bạn nhỏ ngoan ngoãn, biết vâng lời. Giáng Sinh sắp tới, các bé trai bé gái lại háo hức mong chờ những món quà ngộ nghĩnh, tuyệt vời từ “ông già Noel” sau một năm cố gắng chăm chỉ học tập, nghe lời cha mẹ thầy cô. Những “ông già Noel đích thực” của các bé đã chuẩn bị điều bất ngờ nào cho các cô bé, cậu bé chưa? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các ý tưởng mua quà Noel cho bé trai, bé gái theo độ tuổi từ 3 đến 10, cùng theo dõi nhé! 

[Review] Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 có tốt không?

Thời tiết nồm ẩm khiến quần áo phơi lâu không khô, ám mùi ẩm mốc khó chịu. Để khắc phục tình trạng này, nhiều gia đình đã lựa chọn máy sấy quần áo giúp cho việc làm khô quần áo được nhanh hơn. Vậy sản phẩm này có gì tốt? Hãy cùng đến với review chi tiết máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 của chị Hương - một khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm .