Chủ đề 'quần áo'

Tư vấn chọn mua máy giặt 7kg tốt nhất hiện nay

Trong tất cả các loại máy giặt, dòng máy 7kg nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Vậy thiết bị này phù hợp với những gia đình nào? Làm thế nào để chọn mua máy giặt 7kg tốt nhất hiện nay? Thương hiệu máy giặt nào đáng tin cậy? META.vn sẽ thay bạn trả lời những câu hỏi này.

Máy giặt Hitachi sử dụng có tốt không?

Máy giặt Hitachi - thương hiệu Nhật Bản được người tiêu dùng yêu thích. Vậy thương hiệu Hitachi có những đặc điểm gì nổi bật, có nên sử dụng không? Hôm nay META sẽ cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn.

Nên mua máy giặt Electrolux hay máy giặt Panasonic?

Máy giặt Electrolux hay máy giặt Panasonic? Đây đều là 2 thương lớn và nổi tiếng về dòng máy giặ, nếu bạn đang phân vân giữa 2 thương hiệu này hãy đọc ngay bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá 1 cách đúng đắn nhất cho bạn tham khảo.

Tủ quần áo vải giá bao nhiêu? Mua tủ vải ở đâu tốt và rẻ nhất?

Hiện nay tủ vải quần áo ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, gọn nhẹ và có mức giá rẻ. Tủ quần áo vải giá bao nhiêu? Mua tủ vải ở đâu tốt và rẻ nhất? đang là vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hãy đọc ngay bài viết sau của META để tìm lời giải đáp thắc mắc này nhé!

Hướng dẫn vệ sinh bàn là hơi nước đứng

Bàn là hơi nước dạng cây có vệ sinh được không? Cách vệ sinh như thế nào? Rất đơn giản các bạn nhé, cùng tìm hiểu bài viết sau để vệ sinh ngay chiếc bàn là cho gia đình mình nhé!

Hướng dẫn cách lắp tủ vải từ a - z cho người mới sử dụng

Tủ vải quần áo là sản phẩm lý tưởng cho những bạn sinh viên, người đi làm hoặc các hộ gia đình đang đi thuê nhà ở. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn cách lắp tủ vải đơn giản nhất giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng hơn khi lắp ráp loại tủ này nhé.

Có nên mua máy giặt lồng ngang Toshiba không?

Máy giặt cửa trước, lồng ngang là gì? Máy giặt cửa trước Toshiba sử dụng có hiệu quả không? Hãy cùng META tìm hiểu thông tin về máy giặt cửa trước Toshiba qua bài viết dưới đây.

Nên chọn balo hay vali kéo đựng đồ mỗi khi đi xa?

Balo hay vali đều là những nơi chứa đồ hoàn hảo mỗi khi bạn muốn đi du lịch hay đơn giản là về quê ăn Tết... Nếu bạn không biết lựa chọn balo hay vali để sử dụng hãy xem những ưu, nhược điểm dưới đây.

Bàn là hơi nước đứng thương hiệu nào tốt?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều thương hiệu bàn là hơi nước đứng. Tuy nhiên nổi bật trong số đó phải kế tới 3 cái tên chính là: Philips, Tiross và Electrolux. Để đánh giá nên lựa chọn loại nào giữa 3 thương hiệu trên, hãy cùng tham khảo bài viết của META để tìm câu trả lời.

Đánh giá tổng quan máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg AW-UH1050GV DS

Là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng, máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg AW-UH1050GV DS không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt mà nó còn được trang bị các công nghệ hiện đại. Ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn chiếc máy giặt này nhé.

Đánh giá tổng quan máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK

Là một trong những sản phẩm mới ra mắt trong năm 2019 đến từ thương hiệu Toshiba Nhật Bản, máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK bên cạnh thiết kế sang trọng còn được trang bị những công nghệ hiện đại, tiên tiến. Trong bài viết sau, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn chiếc máy giặt này nhé.

Đánh giá tổng quan máy giặt sấy Toshiba Inverter 8 Kg TWD-BH90W4V (SK)

Là một mẫu sản phẩm vừa ra mắt trong năm 2019, máy giặt sấy Toshiba Inverter 8 Kg TWD-BH90W4V (SK) không chỉ mang thiết kế sang trọng, đẳng cấp mà nó còn được trang bị những công nghệ mới tiên tiến và hiện đại. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá kĩ hơn chiếc máy giặt đến từ thương hiệu Toshiba nổi tiếng Nhật Bản này nhé.

Người mới tập yoga cần chuẩn bị những dụng cụ gì

Những năm gần đây, yoga trở thành phương pháp tập luyện thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, từ trẻ em, thanh niên, người trung tuổi, cao tuổi, phụ nữ hay nam giới. Vậy để bắt đầu tập luyện yoga chúng ta cần chuẩn bị những dụng cụ gì? Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn.

Cách vệ sinh làm sạch vết cháy dính trên mặt bàn ủi

Bàn ủi là một trong những vật dụng không thể thiếu với nhiều gia đình. Sau một thời gian sử dụng, trên mặt bàn ủi thường xuất hiện các vết cháy đen và rất khó có thể loại bỏ nếu chỉ lau chùi thông thường. Đừng vội lo lắng! Bài viết của META.vn sẽ hướng dẫn bạn các cách làm sạch bàn ủi dính vết cháy đen đơn giản, hiệu quả.

Vali Trip có tốt không? Có nên mua không?

Vali Trip chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho thị trường vali tại Việt Nam trở nên sôi động. Vậy vali Trip có tốt không? Có thật sự đáng mua hay không? Câu trả lời sẽ có sau khi bạn theo dõi bài viết này!

Máy giặt cửa trên loại nào tốt?

Máy giặt cửa trên hay máy giặt cửa đứng, máy giặt lồng đứng vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Vậy chúng có ưu điểm gì?  Máy giặt cửa trên loại nào tốt? Hãy cùng META.vn giải đáp những câu hỏi này bạn nhé!

5+ Lý do bạn nên sắm ngay máy sấy quần áo cho gia đình mình

Công việc giặt giũ, phơi phóng quần áo vào mùa mưa, nồm ẩm thường lấy đi rất nhiều thời gian của các bà nội trợ, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Để giảm bớt gánh nặng trong việc giặt giũ vào mùa mưa cho các bà nội trợ, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm máy sấy quần áo rất hiện đại và tiện dụng. Vậy có nên mua máy sấy quần áo không? Dùng máy sấy quần áo mang lại những lợi ích gì? Cùng META tìm hiểu ngay nhé!