Chủ đề 'Qualcomm'

Chip Snapdragon 730 là gì?

Yếu tố góp phần làm nên sức mạnh của chiếc smartphone có thể nói đến là vi xử lý được trang bị trong máy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vi xử lý Snapdragon 730 có gì nổi bật nhé!

Tìm hiểu về Snapdragon 480 8 nhân 5G

Không chỉ tập trung sản xuất chip 5G cho phân khúc cao cấp, Qualcomm cũng đang dành khá nhiều sự quan tâm đến các phân khúc tầm trung, cấp thấp khi hãng bắt đầu cho ra mắt các chip 5G cho các phân khúc thấp hơn, nhằm cạnh tranh với các sản phẩm 5G đến từ nhà MediaTek. Nổi bật trong số đó là Snapdragon 480 với hiệu năng mạnh mẽ cũng như trang bị công nghệ 5G mới nhất. Hãy cùng mình tìm hiểu về Snapdragon 480 dưới bài viết này nhé!

Tìm hiểu Chipset Kirin 900 series

Khi nói đến các chip xử lý di động thường nghĩ ngay đến các tên tuổi lớn như Qualcomm hay Meditek thông dụng trên thị trường. Ngoài ra, còn có những chip di động sản xuất độc quyền cho các dòng sản phẩm thương hiệu riêng, phải kể đến Kirin dành cho smartphone và máy tính bảng Huawei. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem chipset Kirin 900 series có gì đáng quan tâm nhé! 

Khám phá ngay top 11 điện thoại 5G đáng mua nhất 2020

Sự xuất hiện của công nghệ mạng 5G đã kéo theo hàng loạt các sự kiện “trình làng” smartphone 5G của nhiều hãng điện thoại trong thời gian gần đây. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 11 điện thoại 5G đáng mua nhất năm 2020 trong bài viết sau nhé!

Tìm hiểu hiệu năng chip Snapdragon 720G đến từ Qualcomm

Qualcomm vừa giới thiệu đến người dùng một CPU tầm trung được thiết kế riêng để xử lý những trò chơi đòi hỏi hiệu năng cao, đó là Snapdragon 720G. Vậy chipset này có gì nổi bật? hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Khám phá chip di động 5G tầm trung Snapdragon 765 / 765G

Mang trong mình những tính năng cao cấp và hiệu năng khá mạnh mẽ, Snapdragon 765 / 765G hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phân khúc smartphone trung, cận cao cấp. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng các bạn khám phá con chip di động 5G này nhé!

Tìm hiểu vi xử lý Snapdragon 865

Cuối năm 2019, Qualcomm chính thức trình làng chipset di động mới của mình mang tên Snapdragon 865 - tập trung vào nhiều công nghệ, nền tảng phần cứng mới, cũng như nâng cấp mạnh mẽ về hiệu năng.

Công nghệ DSS 5G là gì? Smartphone nào được hỗ trợ?

Trong tháng 12/2019, OPPO thực hiện thành công cuộc gọi DSS 5G đầu tiên trên thế giới. Vậy công nghệ DSS 5G là gì? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn biết về các thông tin liên quan đến DSS 5G, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu các dòng vi xử lý Snapdragon mới trên smartphone, tablet (P2)

Qualcomm Snapdragon là dòng chip nổi tiếng nhất trong thế giới Android. Ở phần 1, chúng ta đã tìm hiểu được nhiều thế hệ chip Snapdragon, tuy nhiên, mỗi năm Qualcomm lại tung ra nhiều dòng chip mới, nâng cấp hơn thế hệ cũ. Do vậy ở phần 2 này, chúng ta sẽ tìm hiểu những dòng chip mới hơn xuất hiện từ giữa - cuối năm 2019 trở về sau trên các smartphone!

Sạc nhanh Quick Charge 4.0 là gì?

Khi mà công nghệ pin chưa thể theo kịp các cải tiến về hiệu năng hay camera thì sạc nhanh là một trang bị rất cần thiết để người dùng không phải mất quá nhiều thời gian cho việc sạc pin.