Chủ đề 'Qualcomm'

Khám phá hiệu năng khủng trên Snapdragon 778G 5G 8 nhân

Có lẽ người dùng không còn quá xa lại đối với dòng chipset chuyên game G series đến từ nhà Qualcomm với hiệu năng cực khủng, ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một con chip được ra mắt cách đây không lâu (03/2021) có tên Snapdragon 778G 5G 8 nhân đang gây sốt trên thị trường công nghệ hiện nay.

Tìm hiểu hiệu năng mạnh mẽ trên Snapdragon 860 8 nhân

Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một con chip cao cấp dòng 8 đến từ nhà Qualcomm có tên Snapdragon 860 8 nhân với hiệu năng bên trong cực khủng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết phía bên dưới nhé!

Tìm hiểu hiệu năng chip MediaTek Helio P22T (MT8768T)

Trên thị trường chip xử lý dành cho smartphone luôn làm những cuộc chiến khốc liệt về hiệu năng và tầm giá như Qualcomm, Samsung, Huawei,... Trong đó phải kể đến con chip MediaTek Helio P22T (MT8768T) nhà MediaTek, luôn được đánh giá cao về hiệu năng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem chip xử lý này có gì nổi bật nhé!

Tìm hiểu chip Snapdragon 750G

Với nhu cầu sử dụng thiết bị thông minh như smartphone, máy tính bảng ngày càng tăng cao, yêu cầu về hiệu năng cũng như giá thành hợp lý cũng là yếu tố đáng quan tâm. Để đáp ứng được yêu cầu đó, chip Snapdragon 750G ra đời hướng đến phân khúc điện thoại tầm trung với hiệu năng mạnh mẽ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhé!