Chủ đề 'pro'

Hàng loạt mẫu iPhone tiếp tục rớt giá

Trước sức hút của phiên bản màu xanh mới của iPhone 13, các model iPhone đời cũ hơn như iPhone 11, iPhone 12 và thậm chí cả những màu sắc sẵn có thuộc iPhone 13 series đồng loạt giảm giá bán.

Tổng quan dòng tivi Samsung ra mắt năm 2022

Hãng tivi Samsung cho ra mắt những dòng tivi nào trong năm 2022? Các dòng tivi Samsung 2022 sẽ được tích hợp công nghệ gì mới và nổi bật? Cùng tìm hiểu về các dòng tivi của hãng qua bài viết bên dưới nhé!

Có nên mua Xiaomi 12 Pro? 5 lý do bạn nên mua Xiaomi 12 Pro

Với thiết kế ấn tượng, hiệu năng mạnh mẽ cùng nhiều công nghệ tiên tiến, Xiaomi 12 Pro nhanh chóng ghi điểm kể từ khi ra mắt. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn có nên mua Xiaomi 12 Pro, hãy cùng xem ngay 5 lý do nên mua chiếc điện thoại này qua bài viết dưới đây nhé! 

Tìm hiểu các dòng máy lạnh 2022 của Beko

Máy lạnh Beko là sản phẩm thuộc thương hiệu Thổ Nhĩ Kỳ, có kiểu thiết kế tinh tế theo phong cách châu Âu và được trang bị nhiều tiện ích nổi bật. Vậy hãy cùng tìm hiểu thêm các dòng máy lạnh Beko 2022 có nét gì độc đáo nhé!

So sánh AirPods 2 và AirPods Pro, nên mua loại nào?

Ông lớn Apple chính thức ra mắt người dùng tai nghe AirPods Pro là phiên bản nâng cấp của AirPods thế hệ 2. Hãy cùng  so sánh AirPods 2 và AirPods Pro ở bài viết dưới đây để chọn mua được loại tai nghe phù hợp nhé!

OPPO hợp tác huyền thoại Hasselblad: Nhiếp...

Sau 61.000 bằng sáng chế, hơn 8.300 phát minh về camera, vi xử lý hình ảnh NPU 6nm tự phát triển, cái bắt tay giữa OPPO với huyền thoại Hasselblad với đại diện đầu tiên là Find X5 Pro đã tạo nên bước ngoặt mới trong nhiếp ảnh di động, giúp người dùng chinh phục từng khoảnh khắc ý nghĩa.

Vì sao iPhone 14 chỉ có thể là iPhone 13s?

Apple đang lên kế hoạch cho những thay đổi lớn đối với các mẫu iPhone 14 cơ bản nhằm thúc đẩy nhiều người dùng hơn đến với các mẫu iPhone 14 Pro của mình.

Robot hút bụi Dreame của nước nào? Có tốt không?

Robot hút bụi Dreame là một trong những dòng robot hút bụi có khả năng hút sạch bụi bẩn hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp nhà cửa. Mời bạn cùng tìm hiểu robot hút bụi Dreame của nước nào, có tốt không qua bài viết sau nhé!