Chủ đề 'pro'

3 Cách tắt tường lửa Win 10, Win 7 và Win 8 đơn giản nhất

Cách tắt tường lửa Win 10, 8, 7 như thế nào? Đây là câu hỏi của những người muốn thực hiện những thao tác cài phần mềm, hay chạy một số những ứng dụng của hệ thống riêng biệt. Thế nên, trong bài viết này của META.vn, các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu về làm sao tắt tường lửa trong Win 10, 8, 7 nhé!    

Phá vỡ mọi định kiến và tái định nghĩa smartphone phân khúc tầm trung

Thị trường smartphone tầm trung đang trải qua “cuộc sàng lọc” khắc nghiệt hơn bao giờ hết khi mỗi năm hàng loạt thương hiệu vẫn “chào sân” với những series được cải tiến vượt trội. Tuy vậy những xu hướng smartphone tầm trung hiện nay liệu đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng và linh hoạt của Gen Z hay chưa?

Áo croptop là gì? Các kiểu áo crop top đẹp mới nhất

Một item không thể thiếu trong tủ đồ để khiến các bạn nữ diện lên trông thật trẻ trung, năng động lại xen một chút quyến rũ đó là áo croptop. Kiểu áo này có thể nói vô cũng đa - zi - năng có thể phối với rất nhiều phụ kiện khác nhau để tạo thành nhiều phong cách theo ý muốn của các nàng đấy!    

Nên mua điện thoại hãng nào tốt nhất năm 2022?

Điện thoại không chỉ giúp bạn liên lạc với mọi người mà còn phục vụ cho giải trí, chụp hình, học tập hay công việc. Trên thị trường có đa dạng hãng điện thoại, khách hàng đắn đo không biết nên mua điện thoại hãng nào tốt. Tham khảo ngay bài viết sau nhé!