Chủ đề 'phụ nữ'

Báo giá máy làm sữa đậu nành BlueStone, Supor, Joyoung mới nhất, rẻ nhất

Máy làm sữa đậu nành có thể thực hiện làm nhiều loại sữa ngũ cốc, sữa hạt, sữa đậu khác nhau như sữa đậu nành, sữa đậu xanh, sữa đậu đỏ, sữa ngô... để người dùng có những món đồ uống giải khát vừa mát, vừa lành, lại vừa bổ dưỡng. Cùng tham khảo ngay những bí quyết “vàng” để giúp bạn chọn được một chiếc máy nấu sữa đậu chất lượng và tìm hiểu mức giá của thiết bị này ngay thôi nào!

Dấu hiệu tiểu đường thai kỳ mẹ bầu nào cũng cần biết

Bệnh tiểu đường thai kỳ chiếm khoảng 3 - 7% tổng số trường hợp mang thai.  Nếu sớm phát hiện các dấu hiệu tiểu đường thai kỳ, cả mẹ và bé có thể tránh được những triệu chứng và biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về căn bệnh này.

Top đồng hồ nữ chính hãng - thời trang dưới 500 nghìn

Chiếc đồng hồ cũng giúp bạn ghi điểm trong nhiều tình huống, với phái đẹp hiện nay nó được coi như 1 món đồ trang sức không thể thiếu. Hãy tham khảo ngay top đồng hồ chính hãng dành cho phái đẹp chưa đến 500 nghìn dưới đây

Cốc nguyệt san là gì? Có nên dùng cốc nguyệt san không?

Thời gian gần đây nhiều chị em thường truyền tai nhau về lợi ích tuyệt vời của cốc nguyệt san. Vậy cốc nguyệt san là gì? Có nên sử dụng cốc nguyệt san không? Cùng META đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nào.

Tư vấn chọn mua cốc nguyệt san an toàn, vệ sinh cho các bạn nữ

Cốc nguyệt san hiện nay được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Sản phẩm có thể thay thế băng vệ sinh thông thường, an toàn và tiện dụng cho bạn gái cả ngày năng động. Để chọn mua sản phẩm an toàn với sức khỏe của chị em hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Các sự thật thú vị về bao cao su

Vật nhỏ mang tên "áo mưa" chứa đựng nhiều điều thú vị không phải người dùng nào cũng biết được, hãy cùng META tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây!

Máy massage mặt ion sử dụng có tốt không?

Máy massage mặt ion - một sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có mặt tại nhiều thẩm mĩ viện và spa đã khiến không ít chị em tò mò. Vậy thiết bị này là gì? Có tác dụng ra sao? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết từng thắc mắc này.

Cách chọn quà tặng cho Vợ yêu trong ngày sinh nhật

Vì phụ nữ luôn là những bông hoa. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các bạn những món đồ gia dụng tiện lợi và thiêt thực nhất cho vợ của bạn, đó là những người luôn hết lòng vì gia đình nhé!