Chủ đề 'phụ kiện'

[Gợi ý] Quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất

Chọn quà cho cánh mày râu tưởng đơn giản mà lại là một bài toán nan giải với rất nhiều người. Dù cho thế giới đồ nam không phức tạp như chị em thì để chọn được một món quà sinh nhật tặng bạn trai vừa thiết thực vừa được chàng thích không hề dễ dàng. Nếu xu hướng quà chung cho phái nữ là trang sức, mỹ phẩm làm đẹp thì với bạn trai đó lại là những món đồ công nghệ, thể thao, đồ hữu dụng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các nàng những ý tưởng chọn quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất, cùng theo dõi nhé! 

Phụ kiện LG của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

LG là thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới, nổi tiếng với các dòng tivi, tủ lạnh,... Bên cạnh đó, phụ kiện cũng là thiết bị được hãng "chăm chút". Cùng chúng tôi tìm hiểu xem phụ kiện LG của nước nào? Có tốt và nên mua không nhé!

Phụ kiện Energizer có những loại nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Nhắc đến thương hiệu Energizer là nhắc đến hàng loạt sản phẩm chiếu sáng di động và pin chất lượng. Bên cạnh đó, phụ kiện công nghệ cũng được hãng đẩy mạnh phát triển. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem phụ kiện Energizer có những loại nào? Có tốt và nên mua không nhé!

Phụ kiện Samsung có những loại nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Samsung là thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới, nổi tiếng với các dòng tivi, điện thoại,... Bên cạnh đó, phụ kiện công nghệ cũng là thiết bị được hãng đẩy mạnh phát triển. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem phụ kiện Samsung có những loại nào? Có tốt và nên mua không nhé!

Phụ kiện Apple có những loại nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Thương hiệu Apple đã quá quen thuộc với những tín đồ yêu công nghệ trên toàn thế giới. Bên cạnh các sản phẩm chính, phụ kiện đi kèm của hãng cũng đi đầu về chất lượng. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn các loại phụ kiện của Apple? Có tốt và đáng mua không nhé!

Sạc dự phòng iWalk của nước nào? Có tốt không?

Sạc dự phòng iWalk là một trong những thương hiệu có tên tuổi và tạo được uy tín nhất định trên thị trường. Vậy sạc dự phòng iWalk của nước nào? Có tốt không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp đến bạn!

Sạc dự phòng Mbest của nước nào? Có tốt không?

Từ khi xuất hiện trên thị trường phụ kiện công nghệ, sạc dự phòng Mbest đã được nhiều người dùng đón nhận và sử dụng. Vậy sạc dự phòng Mbest của nước nào? Có tốt và đáng mua không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

Sạc dự phòng AVA của nước nào? Có tốt không?

Sạc dự phòng AVA là sản phẩm được người dùng Việt đón nhận và sử dụng nhiều trong thời gian gần đây. Vậy sạc dự phòng AVA của nước nào? Có tốt và đáng mua không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

Top máy giặt thảm, ghế sofa tốt nhất cho các công ty, văn phòng

Máy giặt thảm, giặt ghế sofa là một thiết bị hữu ích được nhiều người ưa chuộng sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Bạn đang có nhu cầu tìm mua cho văn phòng công ty mình một chiếc máy giặt thảm, giặt ghế sofa nhưng lại không biết nên chọn loại nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây META.vn sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm mua máy giặt thảm, giặt ghế sofa văn phòng và gợi ý một số sản phẩm được sử dụng nhiều nhất nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi gia đình

Cuộc sống với bộn bề công việc, để phần nào giúp các bà nội trợ trong việc dọn dẹp nhà cửa, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường nhiều loại máy hút bụi với công năng hữu ích. Tuy nhiên, sử dụng thế nào để giữ sản phẩm được bền lâu và an toàn không phải ai cũng biết.

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5876

Với mỗi món ăn sẽ có thời gian chiên, rán và cài đặt nhiệt độ khác nhau. Với nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5876 thì nên cài đặt nhiệt độ như thế nào là thích hợp. Bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn.

Hướng dẫn cài đặt & sử dụng robot hút bụi Liectroux ZK901

Liectroux ZK901 chính là robot hút bụi thông minh mới nhất và cao cấp nhất của Liectroux tính tới thời điểm hiện tại. Đừng bỏ qua những hướng dẫn cài đặt và sử dụng robot hút bụi Liectroux ZK901 sau đây nếu bạn muốn sử dụng robot hiệu quả hơn nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy triệt lông Beurer IPL 8500

Máy triệt lông Beurer IPL 8500 giúp chị em triệt lông vùng triệt lông vùng chân, tay, nách, vùng bikini, ngực, bụng và vùng da mặt dưới xương gò má hiệu quả. Khi sử dụng máy triệt lông Beurer IPL 8500 người dùng sẽ lựa chọn được 6 cường độ ánh sáng khác nhau. 

Hướng dẫn sử dụng nồi áp suất điện tử Bluestone PCB-5748

Nồi áp suất điện tử Bluestone PCB-5748 có nhiều chương trình nấu tự động, thao tác sử dụng đơn giản với các phím chức năng bằng tiếng Việt, hỗ trợ chị em nấu cơm, cháo, ngũ cốc, nướng bánh, chiên/xào, hấp, đậu, sườn, thịt bò đơn giản. 

Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi Bluestone VCB-8076

Bluestone VCB-8076 là máy hút bụi dùng cho gia đình với lực hút khỏe, có thể hút bụi trên sàn, thảm, ghế... Nếu nhà bạn đang sở hữu chiếc máy hút bụi này hãy xem thêm hướng dẫn sử dụng Bluestone VCB-8076 mà META chia sẻ dưới đây.  

Hướng dẫn sử dụng máy đánh trứng Bluestone HMB-6338

Máy đánh trứng Bluestone HMB-6338 là sản phẩm lý tưởng để các chị em trổ tài làm bánh tại nhà. Bài viết dưới dây sẽ hướng dẫn cách sử dụng máy đánh trứng Bluestone HMB-6338 rất chi tiết để mọi người tham khảo.