Chủ đề 'phụ kiện'

3 lí do nên tặng đồng hồ cho bạn trai và những lưu ý khi chọn mua

Ngoài việc sở hữu chiếc điện thoại thông minh, thì đồng hồ nam cũng trở thành một phụ kiện không thể thiếu cho những cánh mày râu hiện nay. Vậy phái nữ có nên tặng đồng hồ cho bạn trai mình hay không, và việc tặng món quà này có ý nghĩa ra sao? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây!

5+ máy chà sàn công nghiệp được ưa chuộng sử dụng nhất

Máy chà sàn công nghiệp là một thiết bị vệ sinh làm sạch vô cùng hữu ích, mang lại kết quả nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng. Top máy chà công nghiệp được ưa chuộng nhất dưới đây sẽ là những gợi ý đáng cân nhắc nếu bạn đang có ý định tìm mua dòng sản phẩm này!

Máy cắt nhôm Makita của nước nào, có tốt không?

Trong số các thương hiệu nổi tiếng cung cấp máy cắt nhôm thì Makita được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về nguồn gốc, xuất xứ của loại máy này. Vậy hãy cùng META tìm hiểu nguồn gốc, xuất xứ và những đánh giá về dòng máy này nhé!

Mua phụ tùng, phụ kiện máy cắt cỏ cần lưu ý những gì?

Máy cắt cỏ là dụng cụ cắt xén vô cùng thông minh thay thế cho các dụng cụ truyền thống, giúp tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời tăng năng suất lao động. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, chất lượng kém. Vậy hãy cùng META tìm hiểu rõ hơn về máy cắ cỏ và để cách chọn mua phụ tùng phụ kiện máy cắt cỏ phù hợp nhất.

Tại sao phụ nữ thường đeo đồng hồ quay mặt vào trong?

Đối với phái đẹp, cách đeo một món phụ kiện, trang sức trên người đều mang một ý nghĩa đặc biệt gì đó. Tương tự như vậy việc đeo mặt đồng hồ quay mặt vào trong cũng không phải là sự vô tình, vậy việc phụ nữ thường đeo đồng hồ quay mặt vào trong ngụ ý gì?

Kinh nghiệm mua máy ép hoa quả công suất lớn chuyên dụng cho hàng quán

Đối với những hàng quán kinh doanh cafe, nước ép hoa quả thì thứ làm nên 'linh hồn' của quán chính là hương vị đặc trưng các loại nước ép, sinh tố, mà công cụ hỗ trợ không gì khác chính là loại máy ép hoa quả công suất lớn. Vậy làm thế nào để chọn được máy ép hoa quả công suất lớn chuyên dụng cho hàng quán? Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhé!

Cách nhận biết mắt kính RayBan hàng xịn, chính hãng

RayBan là một hãng mắt kính thời trang rất nổi tiếng và thường xuyên bị làm giả, làm nhái. Vậy làm cách nào để nhận biết một chiếc kính RayBan chính hãng? Các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Tản mạn: Rốt cuộc bạn đeo đồng hồ để làm gì?

Nhiều người cho rằng với xu hướng chạy đua công nghệ như ngày nay, điện thoại thông minh dần thay thế đồng hồ với mục đích xác định thời gian. Vậy thì tại sao nhất thiết phải có thêm một chiếc đồng hồ? Vậy rốt cuộc bạn đeo đồng hồ để làm gì?

Vì sao nên mua máy ảnh cơ DSLR thay cho điện thoại hay máy ảnh compact

Máy ảnh cơ đang được các bạn trẻ đang rất ưa chuộng máy ảnh cơ DSLR để cho ra đời nhiều tấm ảnh lung linh và sử dụng lại vô cùng đơn giải. Vậy máy ảnh cơ DSLR là gì? Vì sao nên mua máy ảnh cơ DSLR để chụp hình thanh cho điện thoại hay máy ảnh compact. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu chuẩn sạc không dây Qi

Có rất nhiều chuẩn sạc không dây cho các thiết bị điện tử phổ biến hiện nay. Trong đó, Qi là tiêu chuẩn phổ biến và tiện lợi nhất, cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về chuẩn sạc này nhé!

Tai nghe Apple của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Tai nghe là phụ kiện không thể thiếu khi bạn muốn tận hưởng âm nhạc một cách riêng tư và hoàn hảo nhất. Trong số đó, Apple là một trong những thương hiệu được ưa chuộng. Tai nghe Apple của nước nào? Có tốt không, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Cách sử dụng máy massage cầm tay có đèn hồng ngoại Beurer MG70

Massage bằng đèn hồng ngoại giúp thư giãn các cơ mang lại những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Bạn có nhu cầu mua máy massage cầm tay có đèn hồng ngoại Beurer 70 nhưng chưa sử dụng hết được tính năng của sản phẩm, cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Cách kiểm tra loa Bluetooth cũ, những lưu ý khi mua loa qua sử dụng

Việc bỏ ra một số tiền lớn để mua loa Bluetooth có thể kết nối với điện thoại, laptop không phải lúc nào cũng khả thi, bởi vậy nhiều người thường chọn giải pháp mua lại loa Bluetooth để giảm giá thành. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra loa Bluetooth cũ, những lưu ý khi mua loa đã qua sử dụng một cách tốt nhất.

10 Món quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa, kinh tế nhất

Đối với các bạn nhỏ thì giai đoạn mầm non là giai đoạn phát triển quan trọng và rất khó khăn của các bé khi lần đầu tiên xa người thân để bước vào môi trường mới với lớp học, cô giáo và các bạn. Chính bởi vậy mà những món quà tặng cô giáo mầm non luôn mang ý nghĩa như một lời cảm ơn và tri ân của các phụ huynh dành cho các cô nhân những dịp đặc biệt. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý 10 món quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa, kinh tế nhất mà các cha mẹ có thể tham khảo để tặng các cô nhân các dịp lễ lớn như 8/3, 20/10, 20/11 hay lễ Tết...

Review bảng vẽ XP-Pen Star G640 - Giá tốt, gọn nhẹ đầy tinh tế

Thiết kế đồ họa, digital art, vẽ truyện tranh… là những ngành học đòi hỏi phải có sự đầu tư cả tiền bạc lẫn công sức. Bảng vẽ là một trong những vật bất ly thân của sinh viên những ngành học này. Tuy nhiên không phải ai cũng có nguồn tài chính lớn để đầu tư những chiếc bảng vẽ sang - xịn. G640 ra đời chính là để khắc phục nỗi lo này của các bạn sinh viên, các nhân viên thiết kế, vẽ minh họa. Để biết rõ hơn những ưu điểm của sản phẩm này, hãy cùng META review bảng vẽ XP-Pen Star G640, một sản phẩm bảng vẽ giá tốt, gọn nhẹ.

Review bảng vẽ XP-Pen Artist 15.6 Pro - Có thực sự lung linh như "lời đồn"?

Sự ra đời của bảng vẽ XP-Pen Artist 15.6 Pro được ví như “bom tấn” trong thế giới bảng vẽ bởi theo những gì nhà sản xuất giới thiệu thì đây là một bảng vẽ điện tử có đầy đủ những tính năng ưu việt với mức giá rẻ bất ngờ. Vậy sự thực chiếc bảng vẽ điện tử này có lung linh như “lời đồn” không? Hãy cùng đánh giá sản phẩm XP-Pen Artist 15.6 Pro với META nhé! 

Review bảng vẽ Wacom Intuos Pro Paper Medium PTH-660/K1-CX

Mang đẳng cấp thương hiệu quốc tế, từ khi ra mắt chiếc bảng vẽ điện tử chuyên nghiệp thế hệ mới Wacom Intuo Pro Paper Medium PTH-660/K1-CX đã gây được sự chú ý lớn từ người dùng công nghệ, thiết kế đồ họa. Sở hữu những ưu điểm vượt trội, được thiết kế để bạn tập trung vào điều quan trọng nhất là sáng tạo, sản phẩm đã làm hài lòng mọi dân thiết kế, gồm cả những người dùng khó tính. Hãy cùng META review Wacom Intuo Pro Paper Medium PTH-660/K1-CX để xem nó ‘lợi hại’ như thế nào nhé!

Bất ngờ với 10 món quà tặng sinh nhật giá sinh viên dưới 200K

Chắc hẳn ở đây có rất nhiều bạn sinh viên phải “dành cả thanh xuân” để suy nghĩ về việc chọn mua quà sinh nhật tặng người thân, bạn bè đúng không? Việc này tưởng dễ mà cũng khá “đau đầu” bởi vì chúng ta vẫn còn là sinh viên, phải cân đối tài chính sao cho phù hợp với sinh hoạt phí hàng ngày. Đứng giữa hàng tá những yêu cầu như chọn quà phù hợp với sở thích, chọn quà sinh nhật đẹp, rẻ mà thiết thực, cân bằng giữa chất lượng và giá cả, bạn phải làm sao đây? Đừng lo, theo dõi bài viết dưới đây để bất ngờ với gợi ý 10 món quà tặng sinh nhật giá sinh viên dưới 200K nhé!

Top 10 bảng vẽ điện tử cao cấp, chất lượng nhất thị trường

Bảng vẽ điện tử là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu của những người làm đồ họa, thiết kế, vẽ minh họa… Thông thường những người mới bắt đầu sẽ tìm đến những sản phẩm giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, khi đã làm việc lâu năm và bắt đầu thực hiện những dự án lớn cần sự trau chuốt tỉ mỉ hơn, việc trang bị một chiếc bảng vẽ điện tử cao cấp là rất cần thiết với người họa sĩ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc top 10 sản phẩm bảng vẽ điện tử cao cấp, chất lượng nhất thị trường hiện nay.