Chủ đề 'phong thủy'

Top quà tặng khách hàng độc đáo, ý nghĩa và được ưa chuộng nhất

Quà tặng được chính cửa hàng, doanh nghiệp lựa chọn dành tặng cho khách hàng đã sử dụng dịch vụ của mình. Tùy vào từng đối tượng sẽ có quà tặng riêng khác nhau. Tham khảo ngay bài viết sau, để tham khảo top quà tặng khách hàng độc đáo, ý nghĩa và được ưa chuộng nhất nhé!

Top quà tặng mừng thọ cho người già lớn tuổi ý nghĩa nhất

Bạn đang phân vân không biết nên chọn món quà mừng thọ như thế nào cho thật ý nghĩa để gửi tặng người những người lớn tuổi như một lời chúc sức khỏe, thể hiện sự yêu thương, quý trọng của mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top quà tặng mừng thọ cho người già lớn tuổi ý nghĩa nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Top quà tặng doanh nghiệp độc đáo, ý nghĩa mang nhiều giá trị

Quà tặng doanh nghiệp sẽ là cầu nối giúp công ty và đối tác giữ được mối quan hệ bền lâu sau này, thể hiện sự tri ân, tôn trọng của doanh nghiệp đến đối tác. Nếu bạn đang phân vân trong việc chọn lựa quà tặng doanh nghiệp, thì hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết về top quà tặng doanh nghiệp độc đáo, ý nghĩa mang nhiều giá trị nhé!

7 Nguyên tắc treo gương trong nhà tắm đúng phong thủy

Phong thủy treo gương trong nhà tắm là yếu tố rất cần lưu ý để đảm bảo thuận lợi mọi bề cho gia chủ. Là vật không thể thiếu trong phòng tắm, chỉ vài lưu ý nhỏ khi treo gương sẽ giúp gia chủ tránh được những điều bất lợi, tai họa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu 7 nguyên tắc treo gương trong nhà tắm đúng phong thủy nhé!

Top 15 loại cây phong thủy đẹp, dễ trồng nhất giúp gia chủ may mắn

Cây xanh không chỉ mang giá trị thẩm mỹ trong việc làm đẹp cho ngôi nhà của bạn mà còn có ý nghĩa lớn về mặt phong thủy. Cây cảnh có thể hóa giải được những bất lợi trong nhà, giúp hút tài lộc, may mắn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 15 loại cây phong thủy đẹp, dễ trồng nhất giúp gia chủ may mắn nhé!

Top 12 loại cây dùng làm bonsai đẹp, dễ tạo dáng ai nhìn cũng mê

Bonsai khác với những loại cây cảnh thông thường, nó không chỉ nằm ở giá trị nghệ thuật mà còn là loại cây mang trong mình những giá trị ý nghĩa khác nhau mà người trồng muốn gửi gắm tâm tư tình cảm vào đó. chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 12 cây dùng làm bonsai đẹp, dễ tạo dáng ai nhìn cũng mê nhé.

Top 12 cây trồng trong nhà vệ sinh giúp khử mùi hôi hiệu quả

Nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều vi khuẩn và tạo ra các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Biện pháp đơn giản và hiệu quả giúp khử mùi hôi hiệu quả và an toàn là trồng cây thanh lọc không khí trong khu vực này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 12 cây trồng trong nhà vệ sinh giúp khử mùi hôi hiệu quả nhé!

Top 10 loại cây trồng làm hàng rào vừa đẹp vừa chống trộm hiệu quả

Nếu bạn muốn chọn một loại cây làm hàng rào, tạo không gian trước nhà đẹp, bắt mắt, ấn tượng và chống trộm hiệu quả, thì cây xương rồng, hoa giấy, hoa mẫu đơn,... là sự chọn lựa hoàn hảo. Để có sự chọn lựa thích hợp, bạn hãy cùng tham khảo top 10 loại cây trồng làm hàng rào sau đây nhé!

Top 9 loại cây trồng trong nhà không cần ánh sáng dễ tìm ở Việt Nam

Cây trồng trong nhà không cần ánh sáng mang vẻ đẹp thẩm mỹ, ấn tượng, thích hợp sử dụng trang trí không gian nội thất. Cây dễ tìm và dễ trồng, nên bạn không cần tốn thời gian chăm sóc. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 9 loại cây trồng trong nhà không cần ánh sáng dễ tìm ở Việt Nam nhé!

Kích thước ban thờ, tủ thờ chuẩn đẹp theo phong thủy

Kích thước ban thờ, kích thước tủ thờ theo phong thủy như thế nào là chuẩn? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về kích thước ban thờ, kích thước tủ thờ, kích thước bàn thờ chuẩn đẹp theo phong thủy các bạn nhé!

Cây hương thảo rosemary là cây gì? Có tác dụng gì? Cách trồng cây hương thảo tại nhà

Hương thảo là một loại cây thảo mộc được trồng nhiều làm cây phong thủy. Bên cạnh đó, loại cây này cũng mang đến nhiều công dụng hữu ích cho cuộc sống. Vậy thực chất cây hương thảo rosemary là cây gì? Có tác dụng gì? Cách trồng cây hương thảo tại nhà như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này để cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời nhé.

Top 10 quà tặng để bàn làm việc ý nghĩa, tạo động lực, giảm căng thẳng mang nhiều may mắn

Trang trí bàn làm việc đẹp, ấn tượng sẽ giúp bạn đạt hiệu suất công việc cao, tâm trạng làm việc việc thoải mái. Vì thế, những món quà tặng để bàn làm việc là một ý tưởng hợp lý khi bạn tặng quà cho ai đó. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 10 quà tặng để bàn làm việc ý nghĩa, thiết thực nhiều may mắn nhé!

Cách chọn sim số đẹp hợp tuổi, hợp mệnh theo phong thủy

Việc chọn sim số đẹp hợp mệnh, hợp tuổi giúp chủ nhân có được nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống, công danh, sự nghiệp là nhu cầu của rất nhiều người Việt hiện nay. Vậy làm thế nào để chọn sim số đẹp hợp mệnh, hợp tuổi? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!