Chủ đề 'phim truyền hình'

Top 10 bộ phim ăn khách nhất Việt Nam tháng 03/2021

Là tín đồ của bộ môn nghệ thuật thứ 7 chắc hẳn bạn sẽ vô cùng thích thú bởi hàng loạt bộ phim bom tấn hấp dẫn đồng loạt ra mắt trong thời gian vừa qua. Cùng mình điểm nhanh top 10 bộ phim ăn khách nhất Việt Nam tháng 03/2021, với nội dung đầy lôi cuốn dưới đây nhé!

Top 10 bộ phim về gia đình Hàn Quốc hay nhất bạn nên xem

Hàn Quốc là một trong những quốc gia khai thác tốt về đề tài gia đình chân thật và để lại ấn tượng khó quên trong lòng người xem khắp châu Á. Hãy cùng bài viết điểm qua những bộ phim về gia đình Hàn Quốc hay nhất không thể bỏ lỡ nhé!

Top 10 bộ phim hay nhất về Hà Nội và con người nơi đây

Những bộ phim về Hà Nội ở những khía cạnh và mức độ khác nhau từng làm rung động bao con tim khán giả bởi khắc họa được cốt cách của người Thủ đô trong những tháng ngày khốc liệt hay thanh bình. Hãy cùng chúng tôi điểm lại top 10 bộ phim hay nhất về Hà Nội và con người nơi đây nhé!

Top 10 phim về chủ đề hôn nhân giả hay nhất

Những bộ phim với mô típ cưới trước yêu sau tưởng chừng trở thành lối mòn nhàm chán nhưng vẫn đầy sức hút với nhà sản xuất và khán giả. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 phim về chủ đề hôn nhân giả hay nhất dưới đây nhé!

Top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của “tiểu hoa đán 9x” Dương Tử

Dương Tử là một trong những diễn viên rất quen thuộc trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay. Đến nay, cô đã sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ với nhiều tác phẩm ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả. Cùng điểm lại top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của “tiểu hoa đán 9x” Dương Tử trong những năm vừa qua nhé!

Hyun Bin và top 10 bộ phim hay nhất không nên bỏ lỡ

Với gương mặt điển trai, nụ cười đẹp và ngoại hình chuẩn, Hyun Bin đã trở thành một trong những gương mặt ăn khách nhất làng giải trí Hàn Quốc. Cùng khả năng diễn xuất và tạo hình đa dạng trong nhiều tác phẩm nổi tiếng. Cùng điểm qua top 10 phim hay nhất của Hyun Bin qua bài viết bên dưới nhé!

Top 5 phim Hàn Quốc chủ đề mùa đông đáng xem nhất Giáng Sinh 2020

Mùa Noel đang rất cận kề, bạn đã dự định làm gì chưa? Nếu chưa, hãy cùng chúng tôi thưởng thức những tác phẩm phim Hàn Quốc chủ đề mùa đông chiếm trọn tình cảm của đông đảo người xem. Chắc chắn rằng, đây sẽ là những bộ phim xuất sắc và đáng xem nhất Giáng Sinh 2020.

Hyun Bin và 8 bộ phim hay nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

“Hyun Bin” chắc hẳn là cái tên không còn quá xa lạ với các bạn trẻ. Hyun Bin được xem là một trong những "nam thần" trong màn ảnh Hàn Quốc đã chinh phục khán giả bằng vẻ điển trai, sự trưởng thành và chiều sâu qua các vai diễn của mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc top 8 bộ phim hay nhất trên màn ảnh nhỏ của Hàn Quốc do Hyun Bin thủ vai. Hãy tham khảo nhé!

"Cày" đủ 8 phim bộ Hàn Quốc hay nhất trên Netflix

Với Netflix, việc thưởng thức những phim điện ảnh, phim truyền hình chất lượng chưa bao giờ dễ dàng tới vậy. Đặc biệt, nếu bạn là một fan của K-drama thì chớ bỏ lỡ 8 phim bộ hay nhất trên Netflix trong năm [$NAM] này nhé.

Đừng bỏ lỡ: Top 10 phim bộ hay trên Netflix để chill dịp cuối tuần

Netflix là một ứng dụng xem phim online được yêu thích trên tivi hiện nay nhờ sở hữu kho phim khổng lồ, hấp dẫn, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Nếu bạn đang bị "choáng ngợp" chưa biết lựa chọn phim nào trong hàng ngàn tác phẩm tuyệt vời trên ứng dụng này thì hãy tham khảo ngay top 10 phim bộ hay trên Netflix mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Top 10 phim Hàn được tìm kiếm nhiều nhất tháng 7/2020

Tháng 7 vừa qua đã đánh dấu sự trở lại của những ngôi sao điện ảnh hàng đầu châu Á trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc được khán giả đặc biệt quan tâm. Cùng chúng tôi điểm qua 10 phim Hàn được tìm kiếm nhiều nhất tháng 7 ngay sau đây!

Tuyển tập những bộ phim Thái Lan hay đáng xem nhất

Nền điện ảnh, truyền hình Thái Lan dù không quá nổi tiếng tại Việt Nam như phim Trung, phim Hàn nhưng vẫn có một chỗ đứng nhất định và cũng tạo được nhiều làn sóng người hâm mộ không hề nhỏ. Nếu như bạn đang muốn "cày" một vài bộ phim Thái để "đổi không khí" vào cuối tuần thì danh sách những bộ phim Thái Lan hay dưới đây là điều mà bạn không thể bỏ qua! Hãy cùng META khám phá nhé! 

Top 10 phim Hàn Quốc hay nhất năm 2019

Nền điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc từ lâu đã được đánh giá cao tại châu Á nói riêng và trên trường Quốc Tế nói chung. Với khán giả Việt Nam, việc xem những bộ phim Hàn Quốc dường như đã trở thành một thói quen bình thường hằng ngày bởi phim Hàn Quốc thường có nội dung đặc sắc, dàn diễn viên đẹp với diễn xuất vô cùng tự nhiên, gây nên nhiều cảm xúc cho người xem. Vậy đâu là những bộ phim Hàn Quốc hay nhất năm 2019 mà chúng ta nên xem? 

Top 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về chủ đề bác sĩ

Những bộ phim về đài tài lương y luôn mang đến sức hút đặc biệt đối với người xem. Cùng điểm qua top 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về chủ đề bác sĩ nếu bạn đang muốn tìm kiếm phim thể loại này nhé!

Top 10 phim điện ảnh Việt có kịch bản hấp dẫn nhất năm 2019

Năm 2019 đánh dấu phim Việt chiếu rạp đã cho thấy sự đa dạng và nổi bật trên mảng phim điện ảnh. Hãy cùng điểm lại những phim Việt nổi bật nhất trong năm 2019, hứa hẹn tạo ra những cung bậc cảm xúc vô cùng đặc biệt và đem lại những phút giây giải trí hấp dẫn nhé!

Top 15+ website xem phim online chuẩn HD tốt nhất hiện nay

Nhu cầu xem phim của mọi người ngày càng tăng cao, đặc biệt là giới trẻ. Bạn đang muốn tìm cho mình một trang web xem phim không bị giật, có bộ phim mình yêu thích và đầy đủ các tập phim. Hãy để META.vn mang đến bạn top 20 website xem phim online chuẩn HD tốt nhất. Hãy theo dõi nhé!