Chủ đề 'phiên bản mới'

14 tính năng thú vị trên MacBook mà bạn nên biết

Dòng máy MacBook đang là loại máy tính được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất hiện nay. Vậy tại sao dòng máy này được lựa chọn nhiều như vậy? Cùng tìm hiểu 14 tính năng thú vị trên MacBook qua bài viết dưới đây bạn nhé!

10 Cách làm iPhone mượt hơn, chạy nhanh hơn luôn như mới

Điện thoại iPhone là một trong những dòng smartphone phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người dùng chỉ sử dụng nó một cách đơn thuần nên sau một thời gian, điện thoại thường gặp hiện tượng giật, lag mà không hề biết rằng có rất nhiều cách làm cho iPhone mượt hơn, chạy nhanh hơn và giúp kéo dài tuổi thọ lâu hơn.

Cách cài đặt và sử dụng Android TV box nhiều tính năng bạn nên biết

Android TV box ngày càng được nhiều người sử dụng để nâng cao chất lượng cho các hoạt động trải nghiệm trên tivi. chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách cài đặt và sử dụng tất tần tật các tính năng trên Android TV box cực đơn giản và dễ hiểu nhất ngay sau đây. Cùng theo dõi nhé!

5 cách khắc phục lỗi iPhone không hiển thông báo mới nhất

Các thông báo về tin nhắn hoặc ứng dụng trên chiếc iPhone của bạn đều không hiện mà bạn không biết làm như thế nào để chúng hiển thị lại. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới để biết cách khôi phục lại chức năng này nhé!

Sửa lỗi Unikey không gõ được Tiếng Việt trên Google Chrome, Cốc Cốc

Unikey là một công cụ gõ chữ mà bạn thường dùng trên máy tính nhưng lại khiến bạn mệt mỏi với tình trạng hay mắc lỗi gõ Tiếng Việt trên Google Chrome, Cốc Cốc. Đừng lo lắng, ngay sau khi xem xong bài viết này, chắc chắn bạn sẽ giải quyết được vấn đề đó. Cùng xem nhé!