Cách cập nhật Liên Quân phiên bản mới nhất 2021

Bạn đã biết cách cập nhật Liên Quân phiên bản mới nhất như thế nào chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để được hướng dẫn nhé!

Cách sửa lỗi không cập nhật được Liên Quân phiên bản mới nhất

Ngày 31/08/2021, Garena vừa cho ra mắt phiên bản cập nhật mới nhất của tựa game "quốc dân" Liên Quân Mobile. Theo đó, bản cập nhật mới nhất sẽ vá lỗi tướng Astrid cao hơn bình thường, cụ thể là tốc độ đánh chiêu 1 từ 30 - 50% sẽ được sửa lại còn 15 - 25%.

Cách sửa lỗi không cập nhật được Liên Quân

Tuy nhiên, theo phản hồi của nhiều game thủ thì việc cập nhật phiên bản mới nhất đã xuất hiện lỗi không thể cập nhật. Theo thông báo mới nhất từ phía Garena, để sửa lỗi không cập nhật được Liên Quân phiên bản mới nhất, bạn chỉ cần khởi động lại ứng dụng (nếu vẫn không được thì bạn khởi động lại cả thiết bị) là có thể cập nhật được bình thường. 

Cách cập nhật Liên Quân phiên bản mới nhất

Bước 1: Truy cập vào kho ứng dụng CH Play hoặc App Store -> Tìm đến thanh tìm kiếm và gõ từ khóa: Liên Quân mobile -> Tìm kiếm.

Bước 2: Bạn ấn vào game Garena Liên Quân Mobile -> Cập nhật để tải phiên bản mới nhất về điện thoại.

Cách cập nhật Liên Quân phiên bản mới nhất

Bước 3: Quá trình cập nhật nhanh hay chậm phụ thuộc vào tốc độ mạng của bạn. Khi cập nhật xong, bạn ấn vào Mở để truy cập vào game Liên Quân Mobile.

Bước 4: Vì là bản cập nhật là phiên bản tối giản để giảm dung lượng nên khi bạn vào trong game, nếu muốn xem hình ảnh 3D các nhân vật, các bạn cần phải vào mục Tướng -> Chọn vào nhân vật muốn xem 3D -> Mô hình -> Tải ngay. Quá trình tải sẽ hiện ra, sau khi hoàn tất, mục mô hình sẽ được chuyển sang thành ảnh.

Trên đây là cách cập nhật Liên Quân và sửa lỗi không cập nhật được game Liên Quân phiên bản mới nhất. Hy vọng rằng với hướng dẫn của chúng tôi, bạn sẽ có những phút giải trí tuyệt vời với tựa game đầy hấp dẫn này.

Bạn đang xem: Cách cập nhật Liên Quân phiên bản mới nhất 2021

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết