Chủ đề 'panasonic'

Khám phá chế độ Powerful trên máy lạnh

Chế độ Powerful là chế độ giúp tăng công suất của máy lạnh đạt đến mức tối đa, đồng thời rút ngắn thời gian làm lạnh của máy. Để tìm hiểu rõ hơn về chế độ này, mời bạn cùng tham khảo bài viết này nhé!

Công nghệ P-TECh trên máy lạnh Panasonic là gì?

Máy lạnh Panasonic là thương hiệu nổi tiếng của Nhật, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, nổi bật là P-TECh giúp làm mát tức thì, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu. Để tìm hiểu công nghệ P-TECh trên máy lạnh Panasonic, mời bạn tham khảo bài viết này ngay nhé!

7 tiêu chí chọn mua điều hòa tốt nhất cho mùa hè này

Mùa hè ngày càng trở nên nóng hơn bao giờ hết, việc bạn cần làm bây giờ là sắm ngay cho gia đình mình một chiếc điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sau đây sẽ giúp bạn đưa ra 7 tiêu chí mua điều hòa tốt nhất dành cho mùa hè này nhé!

15 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng máy lạnh đến từ các thương hiệu nổi tiếng khiến người dùng phân vân trong việc chọn mua. Hãy cùng tìm hiểu 15 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay để bạn có cái nhìn tổng quan chung mà dễ dàng lựa chọn nhé.

Khám phá các dòng máy lạnh Panasonic ra mắt năm 2023

Trong năm 2023, Panasonic cho ra mắt loạt sản phẩm máy lạnh tích hợp nhiều công nghệ mới, hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Xem ngay bài viết sau để khám phá các dòng máy lạnh Panasonic năm 2023 nhé!

Điều hòa hãng nào tốt? Ưu điểm của từng hãng

Việc lựa chọn điều hòa tốt cho gia đình cũng là điều rất quan trọng, không phải ai cũng biết cách chọn. Cùng tham khảo điều hòa hãng nào tốt và ưu điểm của từng hãng trong bài viết này, để dễ dàng chọn lựa nhé!

6 lý do nên mua máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU 2023

Máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU 2023 với khả năng làm mát nhanh, tiết kiệm điện vượt trội và được cải tiến đặc biệt so với thế hệ trước đó. Cùng tìm hiểu lý do nên mua máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU 2023 trong bài viết này nhé!

Nồi nấu chậm là gì? 9 lý do nên sở hữu nồi nấu chậm cho gia đình

Nồi nấu chậm là một trong những món đồ gia dụng phổ biến trong những gia đình có trẻ nhỏ nhờ khả năng hầm chín thức ăn mềm nhừ, giữ nguyên hương vị và hàm lượng dinh dưỡng vốn có. Hãy cùng tìm hiểu nồi nấu chậm là gì và 9 lý do nên sở hữu nồi nấu chậm cho gia đình ở bài viết này nhé!

Tư vấn mua nồi nấu cháo cho em bé an toàn và tốt nhất

Nồi nấu cháo là món đồ gia dụng hữu ích giúp các chị em nội trợ hầm chín thức ăn mềm nhừ, nấu cháo cho bé thơm ngon, giữ nguyên hương vị và hàm lượng dinh dưỡng vốn có. sẽ tư vấn bạn mua nồi nấu cháo cho em bé an toàn và tốt ở bài viết này nhé!

Top 5 máy bơm nước bán chạy nhất năm 2022 tại

Máy bơm nước là thiết bị mang đến nguồn nước ổn định, nhanh chóng. Nếu bạn muốn tìm kiếm chiếc máy bơm để sử dụng trong gia đình thì hãy tham khảo top 5 máy bơm nước bán chạy nhất năm 2022 tại nhé!

Các tiện ích của máy nước nóng Panasonic

Máy nước nóng Panasonic là thương hiệu uy tín, đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ khá lâu. Tuy nhiên, bạn đã biết rõ các tiện ích máy nước nóng Panasonic mang lại chưa, hãy cùng tìm hiệu tại bài viết này nhé!

Có nên mua máy nước nóng cũ hay không? Lưu ý khi mua máy nước nóng cũ

Máy nước nóng là một thiết bị cần thiết khi nhà có trẻ em hoặc ở những nơi có thời tiết lạnh giá. Để lựa chọn được một chiếc máy nước nóng cũ vừa có chất lượng tốt, tiết kiệm điện lại có giá thành hợp lý. Sau đây sẽ mách bạn một số lưu ý khi mua máy nước nóng cũ nhé!

ELCB là gì? Có tác dụng gì trong máy nước nóng?

Máy nước nóng là sử dụng nguồn điện để làm nóng nước, do đó việc tích hợp ELCB rất cần thiết để đảm bảo an toàn luôn khi dùng được người dùng quan tâm. Vậy ELCB là gì, có tác dụng gì trong máy nước nóng, cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!