Chủ đề 'panasonic'

Cách chọn vị trí lắp đặt máy giặt giúp máy chạy bền lâu

Việc chọn vị trí lắp đặt máy giặt sao cho phù hợp giúp việc giặt quần áo thuận lợi và góp phần quan trọng vào sự bền bỉ của máy. Cùng tham khảo bài viết sau đây để biết cách chọn vị trí lắp đặt máy giặt giúp máy chạy bền lâu nhé!

Mẹo vệ sinh máy giặt không cần tháo lồng giặt cực đơn giản

Sau thời gian sử dụng máy giặt, lồng giặt sẽ tích tụ nhiều vi khuẩn, nấm mốc làm quần áo giặt không sạch, dễ gây mẩn ngứa và dị ứng da. Để vệ sinh máy giặt không tháo lồng giặt đơn giản và hiệu quả, mời bạn tham khảo ngay bài viết này nhé!

Top 6 máy giặt 9kg tốt nhất, phù hợp với mọi gia đình

Với những gia đình có từ 3 - 5 người, máy giặt 9kg có thể phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các thành viên mà không tốn nhiều điện, nước. Xem ngay bài viết sau để tìm hiểu những máy giặt 9kg chất lượng tốt nhất dành cho gia đình nhé!

Tổng hợp các công nghệ tiện ích nổi bật trên máy giặt Panasonic 2023

Máy giặt Panasonic là một trong những thương hiệu máy giặt rất được ưa chuộng hiện nay nhờ trang bị nhiều công nghệ hiện đại, giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch và bảo vệ sức khỏe làn da cho người dùng. Vậy máy giặt Panasonic 2023 có điểm gì Hot nhất? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

Chế độ giặt nhanh của máy giặt là gì? Nên dùng khi nào?

Đa số máy giặt hiện đại trang bị đa dạng chế độ giặt nhằm đáp ứng tốt mọi nhu cầu giặt giũ. Trong đó, chế độ giặt nhanh là chế độ thường gặp trên nhiều thương hiệu máy giặt. Để tìm hiểu chi tiết chế độ giặt nhanh của máy giặt, tham khảo ngay bài viết này nhé!

Top 10 tủ lạnh có ngăn cấp đông mềm đáng mua nhất tại

Tủ lạnh có ngăn cấp đông mềm giúp chế biến thịt cá không cần rã đông, tiết kiệm thời gian và đảm bảo dinh dưỡng tối ưu. Tham khảo ngay top 10 tủ lạnh có ngăn cấp đông mềm đáng mua tại để chọn tủ lạnh tốt nhất nhé!

Top 9 tủ lạnh cao cấp giá dưới 30 triệu tốt nhất hiện nay

Các mẫu tủ lạnh cao cấp có tuổi thọ cao và được thiết kế đặc biệt để hoạt động tốt hơn so với dòng cơ bản hoặc tầm trung. Xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo top 9 tủ lạnh cao cấp giá dưới 30 triệu tốt nhất hiện nay nhé!

5 lợi ích bất ngờ của tủ lạnh ngăn đá dưới

Những mẫu tủ lạnh ngăn đá dưới được nhiều người tin tưởng và lựa chọn vì sở hữu thiết kế sang trọng, tiện dụng, dung tích lớn và đi kèm nhiều tính năng độc đáo. Để lựa chọn tủ lạnh phù hợp, mời bạn tham khảo 5 lợi ích bất ngờ của tủ lạnh ngăn đá dưới nhé!

6 lý do vì sao tủ lạnh mặt gương đang là xu thế trong năm 2023

Tủ lạnh mặt gương là dòng sản phẩm đang rất được lòng người tiêu dùng bởi thiết kế sang trọng, tinh tế, phù hợp với không gian nội thất hiện đại ngày nay. Không chỉ vậy, dòng tủ lạnh này còn sở hữu nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Hãy cùng điểm qua 6 lí do vì sao bạn nên mua tủ lạnh mặt gương nhé!

7 lý do nên mua máy sấy tóc Panasonic chăm sóc tóc mỗi ngày

Máy sấy tóc là thiết bị làm đẹp được nhiều người sử dụng, nổi bật là máy sấy tóc của Panasonic là một trong những thương hiệu được chọn mua nhiều nhất. Cùng xem qua 7 lý do mà bạn nên sắm ngay một chiếc máy sấy tóc Panasonic nhé!

Top 8 bàn là hơi nước tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Bàn ủi hơi nước là thiết bị gia dụng hỗ trợ tốt việc là phẳng quần áo nhanh chóng nhờ luồng hơi nước mạnh, có khả năng ủi sạch các nếp nhăn cứng đầu trên vải. Mời bạn cùng xem qua top 8 bàn là hơi nước tốt nhất hiện nay ngay nhé!

Máy sấy tóc Sunhouse có tốt không? Có nên mua không?

Máy sấy tóc Sunhouse là sự lựa chọn của nhiều người dùng nhờ thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng cùng khả năng hoạt động bền bỉ và nhiều tính năng đi kèm. Hãy cùng tìm hiểu máy sấy tóc Sunhouse có tốt không và có nên mua không nhé!

Lò nướng Panasonic có tốt không? Có nên mua không?

Lò nướng Panasonic là một trong những thương hiệu lò nướng được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhất hiện nay nhờ thiết kế sang trọng, chất liệu đạt chuẩn, công suất phù hợp và dung tích đa dạng. Hãy cùng tìm hiểu lò nướng Panasonic có tốt không và có nên mua không nhé!