Chủ đề 'oscar'

Top 12 diễn viên nổi tiếng nhất thế giới được nhiều người yêu thích

Trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật của mình, mọi người đều muốn đem hết sức mình ra cống hiến cho sự nghiệp và mong muốn mình được khán giả biết đến, yêu mến mình và trở nên nổi tiếng. Hãy cùng chúng tôi đến với top 12 diễn viên nổi tiếng nhất thế giới được nhiều người yêu thích nhé!

Top phim khoa học viễn tưởng về vũ trụ hay nhất mọi thời đại

Những phim khoa học viễn tưởng về vũ trụ luôn mang lại cho người xem những trải nghiệm mới mẻ và những hình ảnh kỳ ảo đầy ngạc nhiên về vũ trụ bao la rộng lớn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn top phim khoa học viễn tưởng về vũ trụ hay nhất mọi thời đại. Các bạn tham khảo nhé!

Những nữ diễn viên xuất sắc nhất đoạt giải Oscar 2010 - 2020

Bên cạnh những giải thưởng danh giá khác thì giải Oscar là giải thưởng biết bao diễn viên mong muốn đạt được, để có được giải thưởng này họ đã phải đổ rất nhiều mồ hôi và nước mắt. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những diễn viên nữ xuất sắc nhất của Oscar trong 10 năm gần đây nhé!

Điểm danh 6 nam diễn viên chính xuất sắc nhất lịch sử Oscar

Giải Oscar là giải thưởng bất cứ diễn viên nào cùng từng mơ ước đạt được trong sự nghiệp, đặc biệt là giải thưởng nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Hãy cùng chúng tôi theo dõi top 6 diễn viễn nam xuất sắc trong lịch sử giải Oscar nhé!

Top 9 bộ phim châu Á hay, xuất sắc được giới thiệu tại Oscar 2021

Oscar là một trong những lễ trao giải danh giá nhất hành tinh trong lĩnh vực giải trí nói chung và lĩnh vực điện ảnh nói riêng. Được giới thiệu và đề cử tại lễ trao giải này là một niềm vinh dự rất lớn đối với một đoàn làm phim. Cùng chúng tôi nhìn lại Top 9 bộ phim châu Á hay, xuất sắc được giới thiệu tại Oscar 2021 nhé!

Những bộ phim hành động kinh điển, hay nhất mọi thời đại

Hành động là thể loại phim được nhiều người yêu thích bởi các tình tiết gay cấn, hấp dẫn. Nếu bạn là một trong những “fan ruột” của thể loại phim này thì chắc chắn không thể bỏ qua list phim hành động hay mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây.

Danh sách những bộ phim hoạt hình chiếu rạp của Disney hay nhất

Walt Disney là một trong những hãng phim hoạt hình nổi tiếng nhất trên thế giới. Phim hoạt hình Disney thường chứa những thông thiệp nhân văn sâu sắc và những bài học nhẹ nhàng về cuộc sống. Cho đến nay, Disney đã cho ra đời rất nhiều bộ phim hoạt hình hấp dẫn và đầy tính nhân văn, không chỉ thu hút các khán giả nhỏ tuổi mà còn thu hút được các khán giả ở mọi lứa tuổi khác nhau. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn những bộ phim hoạt hình chiếu rạp của Disney hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 phim hoạt hình chiếu rạp hay nhất mọi thời đại

Nếu bạn là "tín đồ" của các bộ phim hoạt hình, luôn tìm kiếm những thước phim hay để thưởng thức sau những giờ làm việc căng thẳng thì hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 phim hoạt hình chiếu rạp hay nhất mọi thời đại này nhé!

Top 12 loa kẹo kéo hát karaoke công suất lớn hay nhất hiện nay

Công suất là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng và giá bán của loa kẹo kéo hát karaoke. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 12 loa kẹo kéo hát karaoke công suất lớn hay nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Top 20 phim đoạt giải Oscar hay nhất mọi thời đại

Là người sành phim và yêu giải trí thì hẳn bạn không thể không biết rằng những bộ phim đạt giải Oscar không những có sự đầu tư chu đáo về kĩ thuật mà còn có nội dung sâu sắc, ý nghĩa phải không? Cùng tìm hiểu top 20 bộ phim đạt giải Oscar hay nhất thời đại dưới đây nhé!

Top 10 bộ phim xuất sắc nhất đoạt giải Oscar 2020

Phim đoạt giải oscar không chỉ là những bộ phim xuất sắc mà còn có doanh thu khổng lồ khiến bạn phải giật mình. Dưới đây là top 10 bộ phim đoạt giải Oscar 2020 hay nhất mà bạn phải xem 1 lần trong đời.

Top 10 phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại của Pixar Disney | 2020

Phim hoạt hình là thể loại phim không chỉ dành cho trẻ em, mà là dành cho mọi lứa tuổi. Nhắc đến phim hoạt hình chúng ta không thể không nhắc đến hãng phim hoạt hình nổi tiếng Pixar Disney. Cùng chúng tôi xem ngay 10 phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại của Pixar Disney.

Những thương hiệu máy pha cà phê mini dùng đi du lịch, gia đình, văn phòng nhỏ

Bạn muốn mua một chiếc máy pha cà phê mini để sử dụng tại nhà, mang theo khi đi du lịch hoặc mang đến văn phòng nơi bạn làm việc. Bạn băn khoăn không biết nên chọn loại máy nào vì có khá nhiều thương hiệu trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay những thương hiệu máy pha cà phê mini đáp ứng những tiêu chí trên qua bài sau đây nhé!