Chủ đề 'NVIDIA'

Cách chọn laptop để dựng video, dựng phim đúng chuẩn

Bạn muốn chọn mua laptop sử dụng phần mềm edit video mượt mà, dựng phim đúng chuẩn, đồng thời hỗ trợ các vấn đề về công việc làm phim hay render video. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để biết 5 mẫu laptop có cấu hình tốt để làm video nhé!

Có nên mua laptop gaming làm đồ họa không?

Laptop gaming được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng vượt trội không chỉ để chơi game mà còn giúp xử lý các công việc nhanh chóng. Hãy cùng tìm hiểu xem có nên mua laptop gaming làm đồ họa không thông qua bài viết sau nhé!

Kinh nghiệm chọn mua laptop dựng phim 4K chuyên nghiệp

Ngoài việc dùng công cụ để chỉnh sửa video, thì việc chọn cấu hình laptop dựng phim 4K phù hợp sẽ giúp bạn giảm bớt gánh nặng khi sửa video, phim ngắn,... Mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết cách chọn mua laptop dựng phim 4K dễ dàng nhé!

Những điểm nổi bật của card đồ hoạ RTX 3050 Ti

Cộng đồng công nghệ xuất hiện những bàn luận có cánh về card đồ họa NVIDIA RTX 3050 Ti khiến nhiều người dùng thích thú, hứa hẹn lý tưởng cho những sản phẩm gaming bình dân tầm trung. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm thú vị xoay quanh card đồ họa này nhé!

Sức mạnh của card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 3050

Card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 3050 được cho là đối thủ nặng ký so với các sản phẩm card đồ họa ở phân khúc tầm trung trên thị trường vào năm 2021. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cải tiến về mặt hiệu năng bên trong sản phẩm lần này của nhà NVIDIA nhé!

Công nghệ hình ảnh trên tivi LG 2021

Năm 2021, LG tiếp tục mang lại làn gió mới cho công nghệ hình ảnh của mình khi cho ra mắt những công nghệ nâng cấp mạnh mẽ hơn từ những phiên bản cũ của chúng. Vậy những công nghệ ấy có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chúng nhé!

10 lý do tivi LG 2021 trở thành tivi chơi game tốt nhất Thế giới

Bạn băn khoăn không biết nên chọn dòng tivi nào phù hợp cho việc chơi game? Tivi LG 2021 sở hữu công nghệ hiện đại trở thành tivi chơi game tốt nhất, mang đến trải nghiệm chất lượng nhất cho các game thủ. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được 10 lý do tivi LG 2021 trở thành tivi chơi game tốt nhất thế giới nhé! 

Tìm hiểu card đồ hoạ RTX 3060 Max-Q

Được ra mắt vào đầu năm 2021, card đồ họa RTX 3060 Max-Q hứa hẹn sẽ trở thành giải pháp sức mạnh tối ưu cho những chiếc Laptop gaming, giải quyết được vấn đề về thiết kế mỏng nhẹ và năng lượng tiết kiệm hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem card đồ họa RTX 3060 Max-Q có gì nổi bật nhé!