Chủ đề 'nút bấm'

Hướng dẫn cách sử dụng đồng hồ Chronograph đúng cách

Đối với những tín đồ yêu thích đồng hồ, thì đồng hồ Chronograph rất quen thuộc. Tuy phổ biến, nhưng không hẳn là ai cũng biết Chronograph là gì? Đồng hồ Chronograph sử dụng như thế nào? Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của chúng tôi bạn nhé!

Cách chỉnh ngày giờ trên đồng hồ 6 kim 3 nút đơn giản

Đồng hồ 6 kim là một trong những loại đồng hồ chính xác và có nhiều thang đo rất tiện ích. Tuy nhiên chính vì điều này mà nhiều người lần đầu sử dụng trở nên lúng túng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn cách chỉnh ngày giờ trên đồng hồ 6 kim 3 nút đơn giản.

Đồng hồ Chronograph là gì? Cách sử dụng đồng hồ Chronograph

Với những tín đồ yêu thích đồng hồ, những chiếc đồng hồ Chronograph hẳn không còn xa lạ. Những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đều có những dòng đồng hồ Chronograph riêng của mình. Bài viết dưới đây sẽ giải thích rõ về loại đồng hồ đặc biệt này.

Top vòng đeo tay theo dõi sức khỏe đáng mua nhất hiện nay

Với những chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe dưới đây bạn sẽ lựa chọn được chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe có giá tốt, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí để theo dõi sức khỏe của bạn, nếu như bạn đang có nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc vòng đeo tay sức khỏe đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé, mời bạn theo dõi.

Ưu điểm của robot hút bụi thông minh ILIFE A4

Robot hút bụi ILIFE A4 là chiếc máy hút bụi rất thông minh khi tích hợp đa chức năng. Đây là một máy làm sạch chuyên cho hộ gia đình thiết yếu, được đóng gói trong chiếc hộp giấy cứng, có hình robot hút bụi in nổi bật trên vỏ hộp. 

Có nên mua nồi cơm điện tử không?

Bạn đang phân vân không biết nên mua nồi cơm điện tử hay nồi cơm điện cơ? Bạn đang không biết loại nồi nào phù hợp với bạn nhất? Ưu, nhược điểm của nồi điện tử là gì? Công nghệ nổi bật của nó là gì? Và quan trọng nhất là nó có thực sự giúp bạn nấu ra những bát cơm ngon hơn không? Có thực sự giúp công việc nấu ăn của bạn trở nên dễ dàng hơn?

Những sự cố thường gặp khi sử dụng quạt điện và cách khắc phục

Khi mùa hè đến, nhu cầu sử dụng quạt điện của các hộ gia đình thường rất cao, nhất là trong những đợt nắng nóng kéo dài thường xuyên như hiện nay. Quạt điện phải hoạt động với công suất tối đa trong thời gian dài có thể xảy ra một số sự cố hư hỏng đơn giản mà bạn có thể sửa ngay tại nhà một cách nhanh chóng. Sau đây là một số lỗi thường gặp của quạt điện và cách khắc phục.