Chủ đề 'nút bấm'

8 lý do nên mua máy xay sinh tố Sunhouse cho gia đình bạn

Máy xay sinh tố Sunhouse là một trong những sản phẩm thiết yếu không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình, đem lại sự tiện ích cho mỗi nhà. Cùng tìm hiểu một số lý do nên mua máy xay sinh tố Sunhouse cho gia đình bạn nhé!

Máy hút bụi Bosch của nước nào? Có tốt không?

Thương hiệu Bosch khá nổi tiếng với các sản phẩm đồ dùng trong nhà như máy rửa chén, máy khoan..Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Bosch là thương hiệu của nước nào và máy hút bụi Bosch có tốt hay không nhé!

Nồi nấu chậm Bear của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Nồi nấu chậm là thiết bị không còn quá xa lạ trong gian bếp của mọi nhà. Trong đó, nồi nấu chậm Bear được nhiều khách hàng lựa chọn, bởi thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao bằng cách chưng cách thủy,... Để tìm hiểu chi tiết, hãy cùng chúng tôi tham khảo nồi nấu chậm Bear của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? nhé!

Tay cầm chơi game Rapoo của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Tay cầm chơi game là món đồ không thể thiếu đối với một game thủ chính hiệu. Trong đó, tay cầm chơi game Rapoo được nhiều game thủ tin dùng bởi sản phẩm có thiết kế trẻ trung, tương thích với nhiều hệ điều hành và chơi được các thể loại game. Vậy tay cầm chơi game Rapoo của nước nào, có tốt không? Mời bạn cùng tìm hiểu.

Máy pha cà phê Zojirushi của nước nào? Có tốt không?

Máy pha cà phê Zojirushi là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Sản phẩm được nhiều người tin dùng bởi các tính năng tiện ích như khả năng giữ ấm khi cắm điện giúp cà phê không thiu và bộ lọc than hoạt tính có khả năng giữ lại hương vị đặc trưng. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, mời bạn đọc bài viết sau.

Máy giặt bị nhảy thời gian nguyên nhân và cách khắc phục

Máy giặt sử dụng lâu ngày không thể tránh khỏi hiện tượng bị nhảy thời gian, khiến bạn khó khăn trong việc sử dụng và không biết khắc phục ra sao. Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn nguyên nhân máy giặt bị nhảy thời gian và cách khắc phục hiệu quả nhé!

7 lỗi thường gặp trên máy xông tinh dầu tạo ẩm. Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy móc nào cũng vậy, khi hoạt động không thể tránh xảy ra những lỗi. Trong đó, máy xông tinh dầu tạo ẩm khi sử lâu hoặc do bạn sử dụng không đúng cách thường xảy ra những lỗi ngoài mong muốn. Hãy cùng chúng tôi xem ngay 7 lỗi thường gặp trên máy xông tinh dầu tạo ẩm. Nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

7 tiện ích trên các dòng máy may gia đình thế hệ mới

Máy may là một trợ thủ đắc lực của nhiều chị em phụ nữ trong việc may vá. Đặc biệt, các dòng máy may gia đình thế hệ mới hiện nay còn được tích hợp thêm hàng loạt chức năng và tiện ích thông minh, giúp người dùng sử dụng một cách đơn giản và nhanh chóng hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 7 tiện ích trên các dòng máy may gia đình thế hệ mới nhé!

Một số lỗi trên ghế massage. Nguyên nhân và cách khắc phục

Ghế Massage được lựa chọn là một công cụ giúp người dùng giảm căng thẳng mệt mỏi và cảm thấy thoải mái hơn. Trong quá trình sử dụng ghế Massage không thể tránh khỏi một số lỗi khiến ghế bị hư hỏng. Hãy tham khảo bài viết sau đây để biết nguyên nhân gây ra các lỗi trên ghế và cách tự khắc phục nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Sanyo

Khi nắm rõ được cách sử dụng điều khiển điều hòa Sanyo, các bạn sẽ giúp chúng hoạt động hiệu quả hơn, từ đó giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, đồng thời cũng giúp thiết bị này có được độ bền tối ưu.

16 vật dụng, đồ vật dễ mang mầm bệnh bạn nên biết

Vi khuẩn, virus luôn tồn tại xung quanh chúng ta, ngay cả virus Corona cũng thế. Nó có thể dễ dàng lây nhiễm mầm bệnh trực tiếp khi người bệnh ho, hắt hơi vào bạn hoặc lên trên các vật dụng khác. Dưới đây là 16 loại vật dụng mà bạn rất hay chạm vào mỗi ngày.

Những tính năng phụ trên máy giặt có thể bạn chưa biết?

Ngoài các tính năng chính được nhà sản xuất hiển thị trên bảng điều khiển thông qua các nút bấm, xoay, ký hiệu trực quan thì các sản phẩm máy giặt hiện nay thường được tích hợp thêm các tính năng phụ mà bạn phải chú ý kỹ hoặc tìm hiểu mới biết cách sử dụng chúng.