Chủ đề 'nữ sinh'

Cách tính tiền thai sản và những mức hưởng chế độ thai sản mới nhất 2021

Nhà nước ta đã liên tục cập nhật và thay đổi các chính sách và cách tính tiền chế độ thai sản sao cho phù hợp với tình hình thực tế. Chính vì thế, việc tính tiền chế độ thai sản khi sinh con như thế nào luôn là vấn đề mà nhiều người lao động quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những quy định cụ thể và mới nhất trong năm 2021 này nhé!

Cách tính tiền bảo hiểm thai sản chuẩn nhất

Tiền bảo hiểm thai sản là chế độ được áp dụng cho cả lao động nam và nữ khi đủ điều kiện hưởng theo quy định tại Luật Bảo hiểm xã hội. Việc nhận trợ cấp thai sản cần phải căn cứ vào từng trường hợp cụ thể để có thể tính mức hưởng hỗ trợ thai sản của mình. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách tính tiền thai sản 2021 và giải đáp một số thắc mắc về việc tiền thai sản bao lâu thì có 2021, mức hưởng chế độ thai sản là bao nhiêu. Hãy tham khảo nhé!

12 tựa phim hay nhất của mỹ nữ Thái Lan Baifern Pimchanok

Baifern Pimchanok là một diễn viên đa tài, cô thành công ở hầu hết các vai từ cô gái trẻ, cô sinh viên, dân ăn chơi, người chuyển giới... Với khuôn mặt xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên, điêu luyện cô đã chiếm trọn trái tim của người hâm mộ. Hãy cùng xem qua 12 tựa phim hay nhất của mỹ nữ Baifern Pimchanok nhé!

Top 10 tiểu thuyết kinh điển, xuất sắc nhất mọi thời đại

Tiểu thuyết đem lại cho chúng ta một cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống, mỗi cuốn tiểu thuyết là một câu chuyện ý nghĩa thấm đẫm giá trị nhân văn về cuộc sống. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 tiểu thuyết kinh điển, xuất sắc nhất mọi thời đại nhé!

Top 10 Anime bách hợp (Yuri) lãng mạn nhất, hay nhất

Nếu bạn là người hâm mộ của sự kịch tính và phức tạp của các mối quan hệ trong những bộ anime lãng mạn, thì anime yuri sẽ luôn thích hợp cho bạn. Cùng điểm qua 10 phim về chủ đề này hay và lãng mạn nhất bên dưới nhé.

1985 sao gì năm 2021? Nam nữ tuổi Ất Sửu năm 2021 sao gì?

Theo quan niệm dân gian, mỗi năm mỗi người sẽ có một ngôi sao chiếu mệnh có thể đem đến may mắn hoặc vận hạn rủi ro cho người đó. Vì vậy, những câu hỏi như sinh năm 1985 sao gì chiếu mệnh năm 2021 hay nam, nữ tuổi Ất Sửu năm 2021 được sao gì chiếu mệnh là những câu hỏi mà rất nhiều người sinh năm 1985 quan tâm trong dịp đầu năm mới. 

Top 10 bộ phim tình yêu tuổi học trò Hàn Quốc hay nhất

Tình yêu tuổi học trò luôn là những rung động đầu đời, là tình cảm ngây thơ trong sáng nhất của mỗi chúng ta. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 10 bộ phim tình yêu tuổi học trò Hàn Quốc cực hay, chúng ta cùng tham khảo nhé!

Xem phim ma kinh dị Thái Lan nào hay nhất?

Dòng phim ma kinh dị của Thái Lan đã và đang khẳng định được thương hiệu của mình tại thị trường điện ảnh châu Á nói riêng và trên thị trường điện ảnh thế giới nói chung. Phim ma kinh dị của xứ sở chùa Vàng luôn mang một sắc thái riêng với những chi tiết rùng rợn, ám ảnh, đem đến cho khán giả cảm giác hồi hộp và sợ hãi đúng nghĩa của dòng phim kinh dị. Bên cạnh đó, phim ma kinh dị Thái cũng có những tình tiết hài gây cười thú vị cùng với những thông điệp tình người nhân văn sâu sắc được lồng ghép một cách khéo léo. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn điểm qua những bộ phim ma kinh dị Thái Lan hay nhất nhé!