Nokia tiếp tục trình làng tai nghe không dây giá rẻ Nokia E3103

Đơn vị cấp phép thương hiệu tai nghe Nokia cho khu vực châu Á, RichGo, vừa ra mắt mẫu tai nghe nhét tai không dây thực sự Nokia E3103.

Tai nghe không dây thực sự (TWS) đang ngày càng trở nên phổ biến trong thời gian gần đây, trong đó hầu như tất cả các nhà sản xuất smartphone đều đã giới thiệu mẫu tai nghe TWS của riêng họ. Tai nghe Nokia E3103 mới nhất của đi kèm một số tính năng ấn tượng, bao gồm hỗ trợ tính năng Bluetooth 5.1 mới nhất.

Nokia tiếp tục trình làng tai nghe không dây giá rẻ Nokia E3103 - 1

Nokia E3103 có thiết kế tương tự như tai nghe nhét tai không dây thực sự E3101 nhưng có sự khác biệt chính là điều khiển cảm ứng và pin 37mAh nhỏ hơn trên mỗi chồi. Tai nghe nhét tai mới có trình điều khiển lớn 13 mm và hộp sạc nhỏ hơn.

Mỗi miệng đệm tai nghe chỉ nặng 3,3 gram và không có khuyên tai bằng silicon. Thiết bị cũng đi kèm với một hộp sạc nhỏ gọn chứa viên pin 320 mAh để nạp năng lượng cho tai nghe, trong đó hộp đựng pin sẽ giúp kéo dài thời gian nghe thêm 25 giờ.

Mẫu tai nghe nhét tai Nokia E3103 TWS đạt xếp hạng chống nước IPX4 giúp chúng an toàn trước mưa và mồ hôi trong các buổi tập luyện. Nó cũng có tính năng hỗ trợ trợ lý giọng nói.

E3103 TWS có các màu Trắng, Hồng và Đen hứa hẹn có giá bán phải chăng, tuy nhiên chi tiết về giá bán và thời gian lên kệ đến nay vẫn chưa được đưa ra.

Bạn đang xem: Nokia tiếp tục trình làng tai nghe không dây giá rẻ Nokia E3103

Chuyên mục: Phụ kiện

Chia sẻ bài viết