Những tuyệt phẩm làm quà tặng cho iFan năm 2022

Năm 2022 sắp qua đi và dưới đây là những sản phẩm cộp mác “Nhà Táo” đáng sở hữu trong năm nay.

Sự kiện: iPhone 14 Apple macbook

Hiện tại, các sản phẩm của Apple trong năm 2022 đã được trình làng toàn bộ. Vậy đâu là những thiết bị tuyệt vời nhất, đáng sở hữu và làm quà tặng nhất?

Dưới đây là những tuyệt phẩm làm quà tặng cho iFan năm nay.

1. iPhone 14 Pro/ iPhone 14 Pro Max

Giá bán từ: 29,49 triệu đồng

Năm nay, cặp iPhone 14 Pro/ iPhone 14 Pro Max được “săn đón” cuồng nhiệt không kém so với iPhone 13 Pro Max năm ngoái. Chúng không chỉ có chip A16Bionic mới nhất, Dynamic Island hình "viên thuốc" mà còn sở hữu camera chính 48MP mới – lần đầu tiên xuất hiện trên iPhone.

Những tuyệt phẩm làm quà tặng cho iFan năm 2022 - 1

iPhone 14 Pro.

Bên cạnh việc cải thiện khả năng nhiếp ảnh, hiệu năng, tuổi thọ pin của cặp flagship cũng được kéo dài hơn. Đồng thời, bộ tứ iPhone 14 cũng hỗ trợ tính năng Phát hiện sự cố và thông báo khẩn cấp SOSqua vệ tinh.

2. Apple Watch Ultra

Giá bán từ: 20,99 triệu đồng

Apple Watch Ultra được thiết kế để trở thành một lựa chọn chắc chắn và bền bỉ hơn cho các vận động viên và nhà thám hiểm. Đồng hồ thông minh cung cấp thời lượng sử dụng lên tới 36 giờ hoặc thời lượng pin 60 giờ với cài đặt tối ưu hóa pin.

Những tuyệt phẩm làm quà tặng cho iFan năm 2022 - 2

Apple Watch Ultra.

Thiết bị được làm bằng vật liệu hợp kim titan, cải thiện khả năng chống va đập. Đồng thời, smartwatch cũng cung cấp màn hình lớn hơn (49mm), sáng hơn và loa thứ hai để có âm thanh và khả năng hiển thị tốt hơn khi sử dụng ngoài trời.

Thêm nữa, Apple Watch Ultra cung cấp chức năng GPS nâng cao để theo dõi tập luyện và cải thiện khả năng điều hướng cho các chuyến thám hiểm.

3. iPad 10

Giá bán từ: 12,99 triệu đồng

Năm nay, iPad 10 đã nâng kích cỡ màn hình Liquid Retina lên 10,9 inch với công nghệ True Tone. Sản phẩm chạy chip A14 Bionic, một bản nâng cấp từ chip A13 của iPad 9.

Những tuyệt phẩm làm quà tặng cho iFan năm 2022 - 3

iPad 10.

Ngoài ra, iPad 10 tương thích với Wi-Fi 6 và 5G. Thêm nữa, máy tính bảng cũng cung cấp thời lượng pin cả ngày, phù hợp với người dùng thường xuyên phảidi chuyển. Điểm cộng khác của sản phẩm còn là 4 tuỳ chọn màu rực rỡ: vàng, hồng, xanh dương và bạc.

4. MacBook Pro 14 inch M1

Giá bán từ: 37,89 triệu đồng

Những tuyệt phẩm làm quà tặng cho iFan năm 2022 - 4

MacBook Pro 14 inch M1.

Là một bước tiến so với MacBook Air M1, MacBook Pro 14 inch nặng hơn một chút nhưng lại có hệ thống làm mát chủ động mạnh mẽ, giúp giữ cho CPU 8 nhân chạy nhanh. Sản phẩm cung cấp thời lượng pin lên tới 21 giờ cho một lần sạc và có màn hình Retina sáng hơn MacBook Air.

5. iPad Pro 11 inch M2 2022

Giá bán: từ 26,99 triệu đồng

iPad Pro mới nhất đi kèm với một số nâng cấp lớn. Một trong những thay đổi đáng chú ý nhất là iPad Pro 2022 được trang bị chip M2 - chip nhanh và mạnh tương tự như MacBook mới nhất. Chip M2 làm cho chiếc iPad này trở thành chiếc iPad nhanh nhất và là sự lựa chọn tuyệt vời để chỉnh sửa video, phát trực tuyến hoặc chơi game.

Những tuyệt phẩm làm quà tặng cho iFan năm 2022 - 5

iPad Pro 11 inch M2 2022.

Thêm nữa, Apple cũng đã thực hiện một số cải tiến đối với trải nghiệm viết và vẽ trên iPad Pro mới. Khi sử dụng với Apple Pencil 2, iPad Pro M2 mang lại trải nghiệm nhạy và độ chính xác cao hơn. Phụ kiện này cũng giúp iPad chuyển chữ viết tay thành văn bản hiệu quả hơn với ứng dụng Scribble.

6. AirPods Pro 2

Giá bán: từ 6,39 triệu đồng

Tai nghe không dây Apple AirPods Pro 2 mới nhất cung cấp thời lượng lên tới 30 giờ với hộp sạc đi kèm. Chúng có chip không dây được nâng cấp, mang lại âm thanh rõ hơn và cải thiện khả năng khử tiếng ồn chủ động.

Những tuyệt phẩm làm quà tặng cho iFan năm 2022 - 6

AirPods Pro 2.

Thiết kế của AirPods Pro 2 khá giống với thế hệ trước nhưng Apple đã đưa tính năng điều khiển cảm ứng lên AirPods Pro 2 để giúp người dùng điều khiển dễ dàng hơn. Hộp đựng cũng có thay đổi thiết kế với vòng dây buộc mới và loa tích hợp, giúp theo dõi vị trí tốt hơn.

Chia sẻ
Theo TRẦN VY (Nông thôn Việt)

Bạn đang xem: Những tuyệt phẩm làm quà tặng cho iFan năm 2022

Chuyên mục: Phụ kiện

Chia sẻ bài viết