Chủ đề 'nhỏ gọn'

Các kích thước cảm biến máy ảnh phổ biến hiện nay

Là bộ phận đặc biệt quan trọng và đắt tiền trong một chiếc máy ảnh, tuy nhiên cảm biến máy ảnh có nhiều kích thước khác nhau khiến người dùng khó hiểu. Bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp những gì bạn đang thắc mắc.

Tư vấn chọn mua laptop cho dân văn phòng phù hợp

Những mẫu laptop làm việc văn phòng cần đảm bảo mang đến trải nghiệm sử dụng thoải mái, mạnh mẽ và giá thành hợp lý để phục vụ công việc một cách tối ưu. Để mua laptop phù hợp cho công việc, mời bạn tham khảo bài tư vấn mua laptop văn phòng dưới đây nhé!

5 Máy ép trái cây nhỏ gọn đáng mua nhất cho gia đình

Sở hữu 1 chiếc máy ép trái cây nhỏ gọn, hiện đại và chất lượng là điều mà hầu hết các bà nội trợ đều mong muốn. Nếu còn đang băn khoăn chưa thể đưa ra chọn lựa, hãy tham khảo ngay top 5 máy ép trái cây mà META giới thiệu dưới đây. Chắc chắn chúng sẽ là những gợi ý vô cùng lý tưởng dành cho bạn.

Máy lọc nước của Midea của nước nào? Có tốt không?

Media là một trong nhưng thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay, vậy liệu máy lọc nước Midea của nước nào, có tốt không? Tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về thương hiệu máy lọc nước này nhé!

Hướng dẫn chọn kính hàn hồ quang chuẩn nhất cho thợ hàn

Trong quá trình hàn cắt, để bảo đảm an toàn cho người thợ hàn thì kính hàn là một trong số những trang thiết bị bảo hộ lao động bắt buộc không thể thiếu. Cùng META.vn tham khảo ngay kinh nghiệm chọn kính hàn hồ quang chất lượng, phù hợp cho người thợ hàn trong bài viết sau nhé!

Báo giá máy bộ đàm cập nhật mới nhất, rẻ nhất hiện nay

Bộ đàm là thiết bị liên lạc sử dụng sóng vô tuyến, giúp bạn có thể dễ dàng liên hệ với 1 hay nhiều máy khác, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống, từ hàng không, hàng hải, quân sự, an ninh, kinh doanh vận tải, bảo vệ, tổ chức sự kiện... Nếu bạn đang có nhu cầu mua và sử dụng bộ đàm mà còn phân vân chưa biết chọn loại nào cũng như giá của sản phẩm này ra sao thì cùng tìm ngay câu trả lời trong bài viết này của META.vn nhé!

Báo giá tủ lạnh mini giá rẻ mới nhất

Tủ lạnh mini là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian có diện tích nhỏ như phòng trọ, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách sạn. Vậy giá tủ lạnh mini bao nhiêu? Hãy đọc bài viết của META.vn để biết bảng báo giá tủ lạnh mini giá rẻ mới nhất hiện nay.

Báo giá máy in Canon 2900 mới nhất hiện nay

Máy in laser đen trắng luôn là một trong những giải pháp in ấn không những không thể thiếu tại các văn phòng mà còn được những người dùng cá nhân tại gia đình vô cùng ưa chuộng sử dụng nhờ khả năng in nhanh, bản in được xử lý rõ ràng, sắc nét. Trong số các dòng máy in laser đen trắng thì Canon 2900 được rất nhiều người tin dùng. Cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn về máy in Canon LBP 2900 và giá của sản phẩm trên thị trường hiện nay nhé!

Máy lọc cà phê nào tốt nhất giữa Electrolux, Philips, DeLonghi và Melitta?

Máy lọc cà phê áp dụng phương pháp pha cà phê theo kiểu nhỏ giọt qua phin lọc, là dòng máy pha cà phê có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng nhất, giá thành phải chăng nhất nên rất được các gia đình, văn phòng nhỏ ưa chuộng sử dụng. Cùng META.vn so sánh để hiểu rõ hơn trong số các thương hiệu máy pha cà phê dạng lọc đình đám hiện nay là Philips, Electrolux, DeLonghi hay Melitta thì đâu sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn nhé!

Quạt tích điện mini là gì? Có nên dùng không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm quạt tích điện mini được quảng cáo là thiết kế nhỏ gọn, cầm được trên tay, đa năng, gió mát... Liệu thực sự những chiếc quạt sạc kiểu này có tốt hay không? Cùng META.vn tìm hiểu ngay nhé!

Súng phun sơn loại nào tốt giá rẻ?

Súng phun sơn, máy phun sơn là những thiết bị luôn đi kèm với thợ sơn và những người yêu thích DIY. Vậy súng phun sơn loại nào tốt, giá rẻ mà bạn nên lựa chọn? Hãy cùng tham khảo những gợi ý mà META.vn sẽ mang đến cho bạn trong bài viết này.

Camera ip wifi là gì? Camera ip wifi nào tốt nhất giá rẻ?

Sự ra đời của camera wifi ip đã tạo ra một bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất camera giám sát. Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn camera ip wifi là gì, có ưu điểm như thế nào, đồng thời gợi ý một số sản phẩm tiêu biểu giá rẻ mà bạn nên lựa chọn. 

Camera Ezviz của nước nào? Có nên dùng quan sát trong gia đình?

Trên thị trường camera quan sát hiện nay, Ezviz là một cái tên khá nổi tiếng. Vậy camera Ezviz là sản phẩm của nước nào, chất lượng ra sao, có thể dùng quan sát trong gia đình không? Đừng bỏ lỡ bài viết của chúng tôi nếu bạn muốn biết rõ hơn về dòng camera này bạn nhé!

Nên chọn ghế hơi tựa lưng Intex hay ghế hơi Bestway?

Ghế hơi tựa lưng Intex và ghế hơi Bestway đều là những sản phẩm tiêu biểu trên thị trường hiện nay. Việc lựa chọn giữa hai dòng ghế hơi này khiến không ít người băn khoăn. Hãy đọc bài viết của chúng tôi để có lựa chọn chính xác và khách quan nhất.

Top 5 tủ lạnh mini giá rẻ nhất cho văn phòng, khách sạn

Tủ lạnh mini có kích thước nhỏ gọn sẽ giúp bạn dễ dàng tận dụng những khoảng trống nhỏ trong không gian để lắp đặt. Bên cạnh đó, dung tích nhỏ của loại tủ lạnh này cũng rất thích hợp để sử dụng tại các văn phòng làm việc, phòng nghỉ tại khách sạn,...

Có nên dùng quạt hơi nước không? Quạt hơi nước nào tốt?

Có nên dùng quạt hơi nước không? Quạt hơi nước loại nào tốt? Đây là những câu hỏi mà không ít gia đình Việt đặt ra ngay lúc này, đặc biệt là khi mua hè đang đến gần. Đừng bỏ qua những chia sẻ của chúng tôi nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này.

Quạt tháp là gì? Nên mua quạt tháp loại nào tốt?

Một mùa hè nữa lại sắp đến kéo theo nhu cầu mua sắm quạt  tăng lên nhanh chóng. Trong các loại quạt làm mát, quạt tháp nhận được khá nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng nhờ sự độc đáo về thiết cũng như tính năng. Vậy quạt tháp là gì? Có nên sử dụng không? Loại nào tốt? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Máy hàn mini dùng cho gia đình loại nào tốt?

Hiện nay có nhiều gia đình trang bị sẵn tại nhà máy hàn mini để có thể tiện lợi sửa chữa những công việc cho gia đình. Để chọn được một sản phẩm tốt cho gia đình mình hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Tủ đông mini là gì? Mua tủ cấp đông mini hãng nào tốt nhất?

Ngày nay, tủ đông mini đang dần trở thành thiết bị cần thiết trong mỗi gia đình để bảo quản, trữ đông thực phẩm như cá, thịt,... và để trữ sữa mẹ cho trẻ nhỏ. Vậy tủ cấp đông mini là gì? Có đặc điểm ra sao và thương hiệu nào có chất lượng tốt nhất?

5 Lý do nên sử dụng máy hút bụi trên giường Tiross TS9302

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy nhỏ gọn, có chất lượng tốt để hút sạch bụi, tóc, lông thú mà giá cả lại rẻ thì không thể bỏ qua máy hút bụi trên giường Tiross TS9302. Trong bài viết này, META sẽ “giải mã” 5 lý do tại sao nên sử dụng chiếc máy hút bụi này nhé.

Máy chà gót chân loại nào tốt?

Những vết chai sần cứng đầu hay những vết nứt ở gót chân thường rất khó loại bỏ bằng các phương pháp tự nhiên. Trong trường hợp này, bạn cần sự hỗ trợ của những thiết bị có cấu tạo đặc biệt như máy tẩy tế bào chết  gót chân. Vậy máy chà gót chân loại nào tốt? Có đặc điểm gì? Giá bán bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua những chia sẻ sau đây của chúng tôi.

5 lý do máy giặt cầm tay Sharp UW-A1V là trợ thủ làm sạch đắc lực

Máy giặt mini cầm tay Sharp UW-A1V đến từ Nhật Bản đem đến giải pháp làm sạch nhanh gọn, tiện lợi khi bạn vô tình làm bẩn trang phục làm bẩn khi ở ngoài mà không có đồ để thay thế ngay lập tức. Cùng tìm hiểu lý do vì sao thiết bị này được đánh giá cao và được nhiều người tin dùng nhé!