Chủ đề 'nhỏ gọn'

Gợi ý 5 balo siêu nhân cho bé trai tuổi mẫu giáo, cấp 1

Balo, cặp sách là 1 trong những dụng cụ học tập không thể thiếu khi bé yêu đi học. Khi lựa chọn sản phẩm này, bên cạnh những yếu tố như chất liệu, kích thước, tính năng, giá bán… bố mẹ còn cần quan tâm đến sở thích của bé. Sau đây, META.vn xin gợi ý 5 mẫu balo siêu nhân cho bé trai tuổi mẫu giáo, cấp 1 có khả năng chống gù hiệu quả.

Sạc dự phòng Esaver của nước nào? Có tốt không?

Sạc dự phòng là phụ kiện công nghệ phổ biến được nhiều thương hiệu sản xuất trên thị trường hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu sạc dự phòng Esaver của nước nào? Có tốt và đáng mua không nhé!

Sạc dự phòng Mbest của nước nào? Có tốt không?

Từ khi xuất hiện trên thị trường phụ kiện công nghệ, sạc dự phòng Mbest đã được nhiều người dùng đón nhận và sử dụng. Vậy sạc dự phòng Mbest của nước nào? Có tốt và đáng mua không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

Sạc dự phòng AVA của nước nào? Có tốt không?

Sạc dự phòng AVA là sản phẩm được người dùng Việt đón nhận và sử dụng nhiều trong thời gian gần đây. Vậy sạc dự phòng AVA của nước nào? Có tốt và đáng mua không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

Sạc dự phòng eValu của nước nào? Có tốt không?

Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn thương hiệu sạc dự phòng phù hợp thì eValu là cái tên bạn không nên bỏ qua. Cùng chúng tôi tìm hiểu sạc dự phòng eValu của nước nào? Có tốt và đáng mua không nhé!

Top 5 máy hút bụi cầm tay dùng cho ô tô được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn cảm thấy khó khăn trong việc vệ sinh, lau dọn chiếc xe hơi của bạn? Bạn đang muốn tìm kiếm một giải pháp hay một dụng cụ giúp công việc này trở nên dễ dàng hơn? Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn dòng máy hút bụi nào đáp ứng được yêu cầu của bạn? Hãy để META giới thiệu tới bạn một số dòng máy hút bụi tiêu biểu nhé

Top 5 bình lọc nước mini để bàn nhỏ gọn cho gia đình

Nhờ thiết kế nhỏ gọn cùng ưu điểm không cần lắp đặt mà vẫn có nước sạch tinh khiết để sử dụng mà những chiếc bình lọc nước để bàn đang được rất nhiều khách hàng tin dùng. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm này, hãy tham khảo ngay top 5 bình lọc nước mini mà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây nhé. Chắc chắn đây sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Ốp lưng kiêm sạc dự phòng là gì? Có nên mua không?

Ốp lưng kiêm sạc dự phòng được xem là một trong những thiết kế mới lạ và tiện ích hơn cho người sử dụng. Vậy ốp lưng kiêm sạc dự phòng là gì? Có nên mua không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp đến bạn.

[Đánh giá] Đèn ngủ led cảm biến Xiaomi Mijia Yeelight treo tường phòng ngủ

Đèn ngủ led cảm biến Xiaomi Mijia Yeelight là một trong số những sản phẩm được gợi ý nhiều nhất khi tìm mua đèn ngủ cảm biến thông minh. Vậy thực chất dòng sản phẩm này có những ưu điểm và lợi ích gì cho người dùng mà lại được “ưu ái” nhiều như vậy? Hãy tham khảo đánh giá dưới đây để tìm ra câu trả lời cho mình nhé! 

Top 5 máy xay thịt mini cho bé ăn dặm tốt nhất

Máy xay thịt mini là một trong những dụng cụ nhà bếp mà mỗi bà nội trợ nên sắm cho gian bếp của mình. Vậy để mua được chiếc máy xay thịt mini chất lượng, chúng ta cần quan tâm đến những tiêu chí gì? META.vn sẽ bật mí cho bạn về các tiêu chí này, đồng thời mang đến top 5 máy xay thịt mini cho bé ăn dặm tốt nhất hiện nay.  

4 mẫu tủ lạnh chỉ có 5 triệu, lại còn giảm thêm tới 10%

Nếu bạn đang tìm mua cho gia đình một tủ lạnh có kích cỡ vừa phải và giá cũng vừa tầm thêm nhiều tính năng tốt, hiện đại. Vậy hãy xem ngay 4 mẫu tủ lạnh chỉ có 5 triệu, lại còn giảm giá thêm 10% để có lựa chọn phù hợp nhé!

Top máy rửa xe mini Bosch cho gia đình chạy êm, giá tốt

Chắc hẳn cái tên máy rửa xe mini Bosch không còn quá xa lạ đối với mỗi gia đình ngày nay, bởi những tính năng vượt trội mà nó mang lại cho người sử dụng là vô cùng lớn. Hãy cùng META.vn điểm tên một số loại máy rửa xe Bosch dành cho gia đình được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay nhé!  

Thương hiệu Perfect của nước nào? Những dòng sản phẩm nổi bật của Perfect

Là một thương hiệu đồ gia dụng thông minh, Perfect đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng, nhất là khi người sáng lập hãng này kêu gọi đầu tư thành công từ chương trình nổi tiếng “Shark Tank Việt Nam”. Vậy thương hiệu Perfect của nước nào? Gồm những dòng sản phẩm gì nổi bật? Cùng tìm hiểu về cái tên này qua bài viết của chúng tôi bạn nhé!

Đèn bắt muỗi Daewoo có tốt và an toàn không?

Khi trong nhà có nhiều muỗi và côn trùng, mọi người thường sử dụng các loại nhang muỗi, vợt bắt muỗi, tinh dầu… để xua đuổi hoặc tiêu diệt chúng. Tuy nhiên, hiện nay có một phương pháp tối ưu hơn đang dần được khách hàng yêu thích sử dụng, đó là dùng đèn bắt muỗi. Một trong những sản phẩm nổi bật trên thị trường đó là đèn bắt muỗi của thương hiệu Daewoo. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đèn bắt muỗi Daewoo có tốt không nhé.

Top máy thở oxy mini giá rẻ cho người già, bệnh nhân tại nhà

Trong quá trình điều trị tại nhà, việc sử dụng các loại bình oxy y tế bơm sẵn không chỉ gây tốn thời gian do phải thay mới khi hết mà còn cồng kềnh, chiếm diện tích. Chính vì vậy, những chiếc máy thở oxy mini giá rẻ ra đời đã giúp giải quyết vấn đề này và đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc y tế tại nhà cho các gia đình người bệnh.