Chủ đề 'nhỏ gọn'

4 lý do vì sao bạn cần mua máy đo khoảng cách

Máy đo khoảng cách ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi những tiện ích nổi trội khi ứng dụng vào cuộc sống. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 4 lý do vì sao bạn cần mua máy đo khoảng cách. 

Máy pha cafe viên nén là gì? Dùng có tốt không?

Máy pha cafe viên nén hiện đang được sử dụng rộng rãi tại nhiều gia đình, văn phòng công ty. Vậy thiết bị này là gì? Dùng có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về máy pha cà phê viên nén qua những chia sẻ dưới đây của META.vn bạn nhé!

Tìm hiểu dòng máy rửa xe Karcher K2

Karcher K2 là một trong những dòng máy rửa xe được sử dụng nhiều nhất trong các gia đình bởi thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển, dễ sử dụng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu rửa xe ô tô, xe máy, xịt rửa sân vườn, ngoại thất một cách nhanh chóng. Hãy cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn về các dòng sản phẩm máy rửa xe Karcher K2 qua bài viết sau nhé.

Đánh giá chi tiết loa không dây JBL CLIP 3

Thiết kế nhỏ gọn, dễ thương cùng độ hoàn thiện tốt, trang bị chống nước và có móc treo tiện lợi. Loa JBL Clip 3 cho chất lượng âm thanh tốt và rõ ràng, chơi mượt mà các thể loại nhạc phổ biến.

6 lí do nên mua máy rửa xe Kachi cho gia đình bạn

Thời gian gần đây, nhiều hộ gia đình có xướng sử dụng máy rửa xe để tiết kiệm thời gian và công sức. Một trong số hãng máy rửa xe được tin dùng là Kachi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những lí do nên mua máy rửa xe Kachi cho gia đình bạn nhé!

Máy hút chân không Sunhouse - Có gì đặc biệt?

Sở hữu những tính năng nổi bật, thân thiện và đặc biệt là giá cả bình dân, những chiếc máy hút chân không của thương hiệu Sunhouse đang chiếm được rất nhiều sự yêu mến từ các bà nội trợ. Không những thế, nó còn nằm trong tầm ngắm của các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh thực phẩm, hàng tiêu dùng... Cùng khám phá những ưu nhược điểm của máy hút chân không Sunhouse và tìm hiểu một số sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này nhé!

Camera wifi mini - "Nhỏ nhưng có võ"

Một trong những biện pháp an ninh hiện nay đang được rất nhiều gia đình tin tưởng đó là sử dụng camera an ninh. Camera an ninh có rất nhiều loại để lựa chọn, trong đó có camera wifi mini là một trong số những sản phẩm rất được khuyên dùng. Vậy loại camera “nhỏ nhưng có võ” này có gì đặc biệt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Top 5 tủ lạnh mini có ngăn đá giá rẻ tốt nhất hiện nay

Tủ lạnh mini có ngăn đá là một sản phẩm rất hữu ích trong cuộc sống hàng ngày, có thể phục vụ nhu cầu lưu trữ thực phẩm của các gia đình nhỏ, làm mini bar trong khách sạn… Nếu bạn đang cần mua một sản phẩm tủ lạnh nhỏ gọn tiện ích, hãy tham khảo ngay top 5 tủ lạnh mini có ngăn đá giá rẻ dưới đây nhé!

Cục phát wifi di động là gì? Hướng dẫn cách sử dụng cục phát wifi di động

Trong những năm gần đây, mạng wifi đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Bên cạnh những thiết bị phát wifi cố định như router wifi, moderm wifi,… người ta còn tạo ra cục phát wifi di động với nhiều ưu điểm nổi bật. Vậy cục phát wifi di động là gì? Cách sử dụng cục phát wifi 

Tìm hiểu các loại chống rung trên máy ảnh

Hiện nay, có khá nhiều loại máy ảnh, ống kính chống rung. Nhưng xét về cơ bản, chúng được chia làm hai loại chính là chống rung quang học và chống rung kỹ thuật số, cùng tìm hiểu rõ hơn nhé.

Review máy rửa mặt Beurer FC45, FC65 & FC90

Sở hữu những ưu điểm vượt trội, tính năng thân thiện và đáp ứng được phần lớn đòi hỏi của chị em phụ nữ, dòng sản phẩm máy rửa mặt thương hiệu Beurer đang khiến nhiều chị em “phát cuồng” bởi những lợi ích mà nó mang lại. Để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, chúng ta cùng xem đánh giá về 3 model nổi bật nhất của hãng là Beurer FC45, FC65 và FC90 nhé!

10+ Máy nước nóng trực tiếp tốt đáng mua nhất hiện nay

Khi mùa đông sắp đến thì nhu cầu sử dụng nước nóng tại các gia đình tăng lên rất nhiều, việc có một chiếc máy nước nóng trực tiếp sẽ giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian chờ đợi so với các loại bình nóng lạnh thông thường. Vậy đâu là loại máy nước nóng trực tiếp đáng mua nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn tìm hiểu trong bài viết này.

Hướng dẫn cách chọn mua tai nghe để nghe nhạc hay nhất

Việc chọn loại tai nghe để nghe nhạc hay mà không gây khó chịu cho tai khi đeo trong thời gian dài là điều không dễ dàng. chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn mua tai nghe để nghe nhạc hay nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Những thương hiệu máy pha cà phê mini dùng đi du lịch, gia đình, văn phòng nhỏ

Bạn muốn mua một chiếc máy pha cà phê mini để sử dụng tại nhà, mang theo khi đi du lịch hoặc mang đến văn phòng nơi bạn làm việc. Bạn băn khoăn không biết nên chọn loại máy nào vì có khá nhiều thương hiệu trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay những thương hiệu máy pha cà phê mini đáp ứng những tiêu chí trên qua bài sau đây nhé!

Camera hành trình là gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô xe máy không?

Ngày nay, nhu cầu trang bị camera hành trình cho xe ô tô, xe máy ngày càng phổ biến, cho thấy nhận thức của bộ phận người dân trong việc lái xe an toàn ngày càng tiến bộ. Tuy nhiên, vì là sản phẩm khá mới mẻ nên vẫn có nhiều người chưa biết đến camera hành trình là gì? Nó hoạt động ra sao? Nó có những đặc tính nổi bật gì? Có nên sử dụng cho ô tô, xe máy không? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Vì sao nên mua máy rửa xe của Bosch?

Bosch là một thương hiệu uy tín trên thị trường chuyên sản xuất các máy móc và động cơ có chất lượng. Trong đó, máy rửa xe Bosch là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Vậy máy rửa xe Bosch có tốt? Vì sao nên mua máy rửa xe Bosch?

Top 10 máy lọc nước giá rẻ tốt nhất cho gia đình hiện nay

Sự có mặt của những chiếc máy lọc nước giúp cho người dùng có thể chủ động hơn về nguồn nước sinh hoạt đồng thời tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với sử dụng nước bình hay mua nước từ các công ty nước sạch. Với 10 mẫu máy lọc nước giá rẻ dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn nếu đang muốn sở hữu sản phẩm này trong gia đình.

5 lí do bạn nên chọn máy lọc nước RO AOSmith C2 cho căn bếp

Máy lọc nước thương hiệu AOSmith đang là sự lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ để đảm bảo sự tiện lợi và vệ sinh cho gia đình mình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 lí do vì sao bạn nên chọn máy lọc nước RO AOSmith C2 4 lõi cho căn bếp nhé!

Top 2 USB giá rẻ, nhỏ gọn chưa đến 100K

Chỉ với chưa đầy 100 nghìn, bạn đã có thể sở hữu những chiếc USB chất lượng, thời thượng và đặc biệt là có thiết kế nhỏ gọn có thể bỏ vào bất cứ đâu trong chiếc túi xách của bạn. Nếu bạn đang muốn sở hữu những chiếc USB giá rẻ đó thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé.