Chủ đề 'nhạc'

Mở bán vé đại nhạc hội 8Wonder

Ngày 21/6, Đại nhạc hội quốc tế 8Wonder mở bán vé và công bố 7 nghệ sĩ Việt Nam trình diễn cùng siêu sao hàng đầu thế giới Charlie Puth là Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, HIEUTHUHAI, MONO, Tlinh, Amee, DJ Mie.

Cuộc đấu mờ nhạt ở Rap Việt

Tập 3 Rap Việt lên sóng tối 10/6 không có nhiều tiết mục ấn tượng. Bởi thế, cuộc tranh giành giữa các HLV cũng mờ nhạt, thiếu hấp dẫn.

Quanh điệu nhảy gây tranh cãi của Ngọc Sơn

Ngọc Sơn bao nhiêu năm vẫn “hot” theo cách chẳng giống ai. Anh không trung thành với hình ảnh “Ông hoàng nhạc sến” mà người ta gán cho, hình ảnh của anh sinh động hơn nhiều, không ngừng khiến khán giả ngạc nhiên, thậm chí tranh cãi. Ngọc Sơn vừa có thể ca mùi mẫn, vừa có thể nhảy tưng bừng, mà điệu nhảy cũng độc nhất vô nhị.

Bí mật sau những bó hoa tiền và cát-xê 200 triệu đồng của Hồ Văn Cường

Ngọc Sơn từng tiết lộ cát-xê của Hồ Văn Cường có thể lên đến 200 triệu đồng/show. Nhưng mức cát-xê ấy có khi còn chưa bằng những bó hoa tiền và phong bì mà Hồ Văn Cường nhận được từ người hâm mộ sau mỗi đêm diễn. Như mini show ở Cần Thơ vừa qua, fan của Hồ Văn Cường ước tính, anh nhận được khoảng trên dưới 400 triệu đồng từ hoa tiền và phong bì.

‘2023 Seen Festival’ mở cổng bán vé từ 1/6

2023 Seen Festival tại Hội An với sự xuất hiện của những tên tuổi đình đám xứ Hàn như: BoA, Taeyang, aespa, Kihyun, Hyo, Kard, Raiden và nhóm nhạc Thái Lan được yêu thích Trinity_TNT đang thu hút sự quan tâm của hàng triệu người yêu K-pop.