Chủ đề 'nhạc'

Tai nghe bluetooth không dây mang lại cho bạn những gì?

Tai nghe không dây đang là một xu hướng tất yếu trong thời đại phát triển công nghệ như hiện nay. Và tai nghe bluetooth có chức năng gì? Đây chắc hẳn là những câu hỏi mà nhiều người thắc mắc trong sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ bluetooth như hiện nay.

Những cách quấn tai nghe không bao giờ bị rối

Bạn có khó chịu mỗi khi gỡ rối tai nghe hoặc dây cáp của mình? Với bài viết này, META sẽ hướng dẫn các bạn cách quấn tai nghe không bao giờ rối giúp tai nghe điện thoại của bạn luôn bền và đẹp nhé.

Phương pháp EASY - Rèn thói quen ngủ ngon cho trẻ sơ sinh

EASY là một phương pháp khoa học giúp tạo nên nếp sinh hoạt tốt cho trẻ sơ sinh bằng cách lặp đi lặp lại một chu kỳ sinh hoạt hàng ngày. Nhờ phương pháp EASY mà việc nuôi con nhỏ sẽ trở nên dễ dàng hơn, bớt vất vả hơn cho bố mẹ.

Yoga là gì? Lợi ích của yoga đối với sức khỏe và tinh thần

Với nhiều lợi ích mang lại, Yoga đang được xem là chìa khóa giúp con người duy trì sức khỏe cùng sự trẻ trung mỗi ngày. Vậy thực chất Yoga là gì? Và tác dụng của yoga đối với sức khỏe cũng như tinh thần của con người là như thế nào? Dõi theo bài viết này, để có được câu trả lời các bạn nhé!

7 ứng dụng thú vị trên kho ứng dụng Microsoft Store của Windows 10

Có khá nhiều ứng dụng hay ho và phổ biến trên kho ứng dụng Microsoft Store của Windows 10 rất tiện ích khi được tải về trên máy tính nhưng không phải người dùng nào cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 7 ứng dụng miễn phí cực thú vị mà bạn nên thử ngay!

Cách tải nhạc vào máy nghe nhạc MP3

Giữa sự phát triển như vũ bão của các thiết bị công nghệ hiện đại phục vụ việc nghe nhạc như iPhone, iPad, máy tính bảng… thì chiếc máy nghe nhạc MP3 từng gắn với nhiều thế hệ người dùng vẫn đang tạo được chỗ đứng riêng trong lòng người yêu nhạc. Hãy cùng nhau tìm lại cách tải nhạc vào máy nghe nhạc MP3 như thế nào nhé.

Hướng dẫn cách tải nhạc trên Soundcloud

SoundCloud là dịch vụ âm nhạc mang tính tương tác mạng xã hội, bất cứ ai cũng có thể chia sẻ và nghe nhạc miễn phí trên SoundCloud. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách tải nhạc trên ứng dụng này để có thể thưởng thức nhạc khi offline.

Báo giá thẻ nhớ 8GB, 16GB, 32GB, 64GB và 128GB mới nhất

Thật khó để trả lời cụ thể cho những câu hỏi như giá thẻ nhớ bao nhiêu? hay thẻ nhớ giá bao nhiêu tiền? Bởi đặc trưng của thiết bị này đó chính là đa dạng về chủng loại, kích thước, cấu hình, định dạng và tốc độ của thẻ. Chính vì thế, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra báo giá chung cho các thiết bị thẻ nhớ phổ thông hiện nay bao gồm 8GB, 16GB, 32GB, 64GB và 128GB để bạn có thể tham khảo.

Hướng dẫn cách chọn mua tai nghe để nghe nhạc hay nhất

Việc chọn loại tai nghe để nghe nhạc hay mà không gây khó chịu cho tai khi đeo trong thời gian dài là điều không dễ dàng. chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn mua tai nghe để nghe nhạc hay nhất trong bài viết dưới đây nhé!

8 lí do bạn nên sở hữu ngay một chiếc smartwatch

Smartwatch trở thành thiết bị đeo tay phổ biến với người dùng trong cuộc sống hiện đại. Vậy ưu điểm và những tính năng nổi bật của những chiếc chiếc đồng hồ này là gì, có đáng để bỏ một khoản tiền để mua smartwatch. Bài viết dưới đây sẽ có câu trả lời giúp bạn.

Tai nghe Sony của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Sony là một thương hiệu uy tín với nhiều sản phẩm được ưa chuộng như tivi, điện thoại,... Bên cạnh đó, tai nghe Sony cũng được rất nhiều khách hàng tin dùng. Vậy tai nghe Sony của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Mixer là gì? Phân loại mixer

Mixer là bộ trộn âm thanh không thể thiếu khi thu âm hay hát karaoke chuyên nghiệp. Nếu bạn chưa thực sự hiểu hết về mixer có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết cách chỉnh âm cho mixer. 

11 điểm nhấn nổi bật không thể bỏ qua của Huawei Watch GT2

Từ khi tham gia vào thị trường đồng hồ thông minh, Huawei cho thấy mình là một đối thủ đáng gờm với những thương hiệu đồng hồ tên tuổi. Huawei Watch GT2 là phiên bản tiếp theo của dòng Watch GT với những cải tiến mạnh mẽ, đây là 11 lí do bạn nên mua Huawei Watch GT2.

Top 4 phần mềm ghi âm tốt nhất trên MacOS cập nhật 2019

Nếu bạn đang cần một phần mềm ghi âm trên máy tính tốt, đáng tin cậy để sử dụng cho công việc hằng ngày, giải trí, hay mix nhạc,... thì sau đây là top 4 phần mềm ghi âm tốt nhất trên máy tính hệ điều hành macOS 2019 mời bạn tham khảo.