Chủ đề 'nhà thông minh'

Khám phá các ứng dụng của Z-Wave đối với nhà thông minh

Nếu bạn đã từng tìm hiểu về các ứng dụng công nghệ nổi bật trên nhà thông minh thì không thể không nhắc đến Z-Wave. Nó mang đến cho người dùng nhiều lợi ích tiện lợi, an toàn và tiết kiệm khi sử dụng. Vậy sóng Z-Wave là gì? Hãy cùng chúng tôi khám phá các ứng dụng của Z-Wave đối với nhà thông minh nhé!

Thread là gì? Ưu điểm của Thread đối với nhà thông minh

Để kết nối các thiết bị trong nhà thông minh, bạn thường hay sử dụng giao thức mạng Wifi, Bluetooth, Zigbee, NFC,... Vậy kết nối Thread là gì? Ưu điểm của Thread đối với nhà thông minh như thế nào? Cùng tham khảo bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết nhé!

Thế nào là ngôi nhà thông minh? Nhà thông minh gồm những thiết bị gì?

Ngôi nhà thông minh đã, đang và sẽ trở thành xu hướng thiết kế mới trong tương lai. Nó mang đến cho chúng ta một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi hơn với những trải nghiệm vô cùng thú vị. Vậy ngôi nhà thông minh là gì? Các thiết bị trong ngôi nhà thông minh gồm những gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé!

Những tai nạn có thể phòng ngừa nhờ nhà thông minh

Có những vấn đề khác nhau mà chúng ta có thể phải gặp trong nhà, với nguyên nhân từ lỗi thiết bị hoặc do con người. Bất kể lý do là gì, nhà thông minh có thể rất hữu ích để tránh các sự cố xảy ra.

[CES 2023] Tất tần tật về CES 2023: Sự kiện công nghệ với loạt siêu phẩm được trình làng

Sự kiện công nghệ lớn nhất thế giới CES chính thức được tổ chức vào đầu năm 2023, mang đến hàng loạt phát minh và cải tiến công nghệ vô cùng hiện đại từ nhiều công ty lớn nhỏ trên toàn cầu, trong đó có nhiều dòng laptop, điện thoại nổi bật. Cùng tìm hiểu xem sự kiện CES 2023 có gì hấp dẫn nhé!