Chủ đề 'người yêu'

15 quà tặng ngày Thất Tịch cho những cặp đôi đầy ý nghĩa và hội FA muốn thoát ế

Ngày lễ Thất Tịch được ví như là ngày lễ tình yêu của người phương Đông. Vào ngày Thất Tịch, các cặp đôi luôn muốn gửi những món quà ý nghĩa dành tặng cho nhau để kỷ niệm và trân trọng tình yêu của họ. Để giới thiệu 15 quà tặng ngày lễ Thất Tịch đầy ý nghĩa, thiết thực ghi điểm trong mắt đối phương nhé!

55 Stt bán hàng online hay, thu hút khách hàng nhất

Để việc kinh doanh online thuận lợi thì bên cạnh nguồn hàng chất lượng, giá cả phải chăng thì những lời giới thiệu của chủ shop cũng rất quan trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 55 stt bán hàng online hay, thu hút khách hàng nhất để bạn tham khảo.

Bị ghost là gì? Ghost trong tình yêu là gì?

Ai đã từng trải qua cảm giác bị ghost rồi, chắc hẳn bản thân sẽ cảm thấy chẳng vui vẻ gì, lại cực kỳ khó chịu. Tự dưng hai người đang nói chuyện một cách vui vẻ, bỗng dưng “một ngày đẹp trời” bạn lại nhận về một chú “kem bơ” từ đối tượng bạn thích. Nhưng bạn yên tâm,sẽ không bơ bạn đâu!    

Khánh Ly coi Trịnh Công Sơn như cha

Chuyến lưu diễn trong nước dài hơi nhất từ trước đến nay của Khánh Ly trùng với thời điểm phim Em và Trịnh đang gây nhiều tranh cãi về khoảng cách giữa phim và lịch sử mà Khánh Ly là một nhân chứng.

Chào ngày mới thứ 5 vui vẻ với hình ảnh, lời chúc, bài thơ hay nhất

Để bắt đầu một ngày thứ 5 vui vẻ thì chẳng còn gì mừng rỡ hơn khi bạn nhận được dòng tin nhắn chào buổi sáng đến từ những người mình yêu mến phải không nào? Đây quả thực là một cách hữu hiệu để các bạn trao gửi yêu thương đến bạn bè người thân xung quanh, giúp cho cuộc sống quanh mình trở nên ý nghĩa, chan chứa tình yêu. Bạn nghĩ sao nếu bày tỏ sự quan tâm của mình bằng một câu chào hài hước hay những bài thơ lãng mạn? Chào ngày mới thứ 5 này, bạn có ý tưởng gì chưa, nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!    

5 Bài thơ về bầu trời hay, ngắn gọn

Hẳn sẽ có ít nhiều ngày mà cảm thấy cuộc sống thật tẻ nhạt, bạn hãy thử ngước mắt lên trời xanh, nghĩ về những bài thơ về bầu trời, biết đâu bạn sẽ tìm cho mình lối thoát cho bản thân, mọi thứ sẽ trở nên bình yên phần nào đó.     

Lời chúc 1/6 cho người yêu ngắn gọn, hài hước nhất

Sẽ còn gì tuyệt vời hơn để khởi động một ngày mới mà bạn nhận được lời chúc buổi sáng ngọt ngào từ người thương phải không nào? Và nhân một dịp đặc biệt như Ngày Quốc tế Thiếu nhi thì hẳn một lời chúc ⅙ cho người yêu vào buổi sáng hẳn là dễ thương và hài hước biết nhường nào. Trong bài viết hôm nay,xin chia sẻ cho bạn lời chúc đáng yêu tới người yêu nhân ngày ⅙ nhé!